Cùng “Hoàng tử trái đào” Timothée Chalamet sở hữu một mái tóc đẹp

Sau rất nhiều giải thưởng và đề cử quan trọng trong năm vừa qua, Timothée Chalamet trở thành chàng diễn viên 9x được cộng đồng săn đón nồng nhiệt nhất, và đương nhiên mái tóc đẹp xoăn sóng của anh sẽ không “thoát khỏi” sự thích thú từ người hâm mộ.

Mục lục

1. Timothée Chalamet là ai?

Với những “con mọt” điện ảnh hoặc những ai đã xem qua Call Me by Your Name. Bộ phim đã giúp Timothée Chalamet nhận được đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Oscar. Thì chắc hẳn đã quen thuộc với dung nhan tuyệt phẩm và mái tóc đẹp xoăn sóng của nam diễn viên tuổi trẻ tài cao này.

Timothée Chalamet sinh ra trong gia đình truyền thống làm nghệ thuật. Ông bà, dì, chú của anh đều là biên kịch, sản xuất phim nổi tiếng. Mẹ Timothée Chalamet là vũ công chuyên nghiệp có tiếng trong giới kịch nghệ Broadway. Cha của anh là biên tập viên người Pháp làm việc lâu năm cho tổ chức UNICEF. Chị gái Timothée Chalamet cũng theo đuổi nghiệp diễn ở Paris.

Tóc đẹp Timothée Chalamet

Tóc đẹp Timothée Chalamet

Sau khi “Call Me By Your Name” – bộ phim mới nhất của đạo diễn Luca Guadagnino được ra mắt, tên tuổi của Timothée Chalamet cũng bắt đầu được khán giả chú ý nhiều hơn.  Tài năng của nam diễn viên trẻ tuổi thật sự tỏa sáng trong bộ phim này. Và đây cũng chính là vai diễn mang về cho Timothée Chalamet danh hiệu “Nam diễn viên đột phá nhất Hollywood năm 2017”.

Tóc đẹp Timothée Chalamet

Tóc đẹp Timothée Chalamet

Tài năng diễn xuất đầy tự nhiên và cảm xúc đã khiến anh chàng chiếm trọn tình yêu của khán giả. Không ít trong số đó đã chia sẻ rằng họ bị thu hút bởi mái tóc đẹp xoăn sóng của anh. Nhưng nếu chúng ta không phải là một người may mắn như Timothée Chalamet khi không có một mái tóc đẹp tự nhiên. Vậy làm thế nào để có một mái tóc hoàn hảo như anh chàng diễn viên này

2. Điều kiện cần và đủ để có mái tóc đẹp như Timothée Chalamet

Scott Ade – nhà tạo mẫu tóc cao cấp tại thẩm mỹ viện London Larry King đã chia sẻ rằng: “Timothée là một chàng trai may mắn khi nói đến mái tóc đẹp của mình. Anh ta có mái tóc đẹp, dày đặc với một những chuyển động tự nhiên. Kiểu tóc đẹp có độ xoăn nhẹ và bồng bềnh”

Tóc đẹp Timothée Chalamet

Tóc đẹp Timothée Chalamet

Những cuộc hẹn giữa bạn với vài ba anh thợ cắt tóc sẽ phải trở nên thưa dần đi. Đơn giản chỉ vì nếu bạn muốn hướng đến hình ảnh lý tưởng là mái tóc đẹp của anh chàng diễn viên này thì trước hết mái tóc của bạn phải có đủ được độ dày và độ dài. Độ dày sẽ giúp bạn dễ dàng có được những lọn tóc đẹp, xoăn nhẹ, bồng bềnh tự nhiên. Một độ dài tương xứng khiến mái tóc của bạn nhẹ nhàng, có hồn hơn mà không bị đơ cứng.

Trong vòng 30 ngày tóc có thể dài thêm 0,5 phân đối với người mọc tóc nhanh. Và bạn sẽ mất hàng tháng thậm chí là cả năm để có một mái tóc đẹp, dài ưng ý. Vì vậy hãy cân nhắc kĩ trước khi quyết định để một mái tóc dài.

Tóc đẹp Timothée Chalamet

Tóc đẹp Timothée Chalamet

Một khuôn mặt phù hợp cũng là yếu tố quyết định chúng ta có nên để bất kì một kiểu tóc nào. Với mái tóc xoăn dài thì lý tưởng nhất là khi bạn có gương mặt góc cạnh, với xương quai hàm trông khá vuông vắn. Sự lựa chọn này sẽ cho bạn sự hài hòa nhất giữa một mái tóc đẹp và khuôn mặt của mình.

3. Chăm sóc tóc đúng cách

3.1. Chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý

Một mái tóc đẹp đồng nghĩa với một mái tóc khỏe, chắc bóng. Chế độ ăn uống, sinh hoạt sẽ là một phần yếu tố quyết định bạn có sở hữu một mái tóc đẹp hay không. Vì vậy hãy đảm bảo một chế độ ăn uống, sinh hoạt tốt và đều đặn để có được mái tóc như mong muốn.

3.2. Tận dụng dầu xả, dầu dưỡng

Hãy tận dụng sâu hơn dầu dưỡng và dầu xả dành cho tóc xoăn có chứa nhiều chất dưỡng ẩm. Để giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho tóc đẹp và khỏe. Bởi tóc sau khi được làm đẹp bằng cách uốn xoăn thường rất khô và nhanh mất đi dưỡng chất.

Tóc đẹp Timothée Chalamet

Tóc đẹp Timothée Chalamet

Đây chính là nguyên nhân khiến chân tóc bị xơ và mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Và đương nhiên nếu bạn vốn đã có một mái tóc đẹp, xoăn dài tự nhiên thì dầu xả hay dầu dưỡng sẽ giúp mái tóc càng thêm bóng khỏe hơn.

3.3. Nên để tóc khô tự nhiên

Để có một mái tóc đẹp, xoăn thì bạn nên để tóc khô tự nhiên. Điều này có thể dễ dàng vào mùa hè nhưng với mùa đông thì sẽ hơi khó khăn. Nếu không chịu được cái lạnh của mùa đông, bạn có thể sử dụng máy sấy. Nhưng lưu ý đừng sấy quá khô và hãy giữ lại cho tóc một chút độ ẩm.

3.4. Sử dụng lược dành riêng cho tóc xoăn

Phải hết sức cẩn thận khi chải một mái tóc xoăn . Tốt hơn hết hãy chuẩn bị những loại lược dành riêng cho mái tóc xoăn. Hạn chế sử dụng lược răng dày để chải tóc, tránh tình trạng tóc bị rối, khó gỡ. Để có một mái tóc đẹp thì các bạn nên đầu tư nha.

3.5. Một mái tóc đẹp, khỏe cần đến gel dưỡng

Tóc đẹp Timothée Chalamet

Tóc đẹp Timothée Chalamet

Để lưu giữ được nếp tóc thật lâu với kiểu tóc này thì bạn không thể chỉ gội đầu và sấy tóc. Sử dụng thêm gel dưỡng dành cho tóc xoăn và tinh dầu chống tóc xơ khô. Đó chính là bí quyết để có mái tóc đẹp dành cho bạn.

Một mái tóc dài, xoăn không chỉ tạo nên sự khác biệt cho chủ nhân của nó. Nếu bạn muốn có mái tóc đẹp như Timothée Chalamet thì đừng ngần ngại thử. Chỉ bạn mới biết bạn đẹp nhất khi nào.

Nguồn: Fashionbeans