Cùng 30shine tạo kiểu tóc uốn mix Undercut diện Tết 2019

Undercut chính là sự kết hợp hoàn hảo dành cho tóc uốn xoăn. Đây chính là một cách tuyệt vời giúp các bạn nam thay đổi diện mạo của mình. Tóc uốn đẹp undercut sẽ làm bạn trẻ trung và hiện đại hơn với những lọn tóc xoăn lãng mạn ở trên mà vẫn đầy vẻ nam tính. Chính vì vậy, 30shine đã tổng hợp một số kiểu tóc đẹp dành cho bạn diện Tết 2019.

Mục lục

1. Kiểu tóc French crop (xoăn messy)

tóc uốn đẹp french crop messy

Kiểu tóc French Crop xoăn messy đơn giản (Ảnh: Internet)

Tóc French crop thời thượng mang hơi thở Pháp là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Phần tóc ở phía sau và hai bên tạo kiểu undercut. Tiếp theo đó bạn sẽ được uốn xoăn phần tóc phía trên và tạo kiểu. Kiểu tóc uốn đẹp này thật sự sẽ làm bạn thu hút ánh nhìn của mọi người khi đi du xuân trong dịp Tết năm nay.

2. Kiểu tóc French crop (dạng xoăn lọn)

tóc uốn đẹp french crop lọn

Kiểu tóc French Crop xoăn lọn mới lạ (Ảnh: Internet)

Kiểu tóc French crop xoăn lọn đang trở thành hottrend trong các xu hướng tóc Xuân 2019. Những bạn nam muốn có một kiểu tóc undercut mới lạ hơn thì chắc chắn nên thử. Tóc uốn kiểu French crop phù hợp với người có dáng mặt ngắn, nó sẽ làm tóc bạn dày hơn và gương mặt dài ra, giúp cân đối ngoại hình hơn.

3. Kiểu tóc slicked back

Tóc xoăn messy đang dần chiếm lĩnh ngôi vương trong các kiểu tóc uốn xoăn cho nam giới. Vậy tại sao bạn không thử tóc undercut kết hợp uốn xoăn messy để có một kiểu tóc thật hợp mốt nhỉ? Kiểu tóc này chính là slicked back – được mệnh danh là kiểu tóc phối hợp hoàn hảo giữa hiện đại và truyền thống. Bạn muốn một kiểu tóc cổ điển? Muốn có vẻ ngoài hiện đại và thành thị? Kiểu tóc slicked back chắc chắn sẽ giúp bạn làm được điều đó.

4. Kiểu tóc Side Swept

tóc uốn đẹp side swept

Tóc Side Swept mang đến vẻ thanh lịch lẫn phá cách cho phái mạnh (Ảnh: Internet)

Kiểu tóc Side Swept là sự pha trộn hoàn hảo giữa Side Part và Quiff. Thợ làm tóc sẽ dùng kĩ thuật skin fade cho tóc mai và tóc phía sau, thực hiện uốn xoăn sóng phần tóc phía trên. Tóc lượn sóng thường không quá xoăn và chỉ uốn nhẹ một chút. Tuy nhiên, cách thực hiện lại phức tạp hơn làm tóc uốn xoăn thông thường. Nó đòi hỏi kĩ thuật của thợ làm tóc để cho ra những phần tóc uốn đẹp lượn sóng chuẩn nhất. Bạn có thể cân nhắc chọn kiểu tóc này, nó sẽ đem lại cho bạn vẻ lãng tử đầy quyến rũ mà vẫn có khí chất nam tính.

5. Kiểu tóc Side Part phá cách

tóc uốn đẹp side part

Kiểu tóc side part độc đáo (Ảnh: Internet)

Khác với tóc uốn đẹp thông thường, kiểu tóc này độc đáo ở sẽ có một điểm nhấn được các thợ làm tóc chuyên nghiệp thực hiện bằng dao cạo. Khi bạn thực hiện kiểu tóc xoăn, bạn sẽ có đường viền phân chia giữa undercut với những lọn tóc xoăn đầy nam tính. Phần tóc hai bên cắt theo kiểu Middle Fade độc đáo. Kiểu tóc này chính là kiểu tóc độc đáo và mới lạ nhất trong 5 kiểu tóc trên.

Trên đây chính là 5 kiểu tóc uốn đẹp được 30shine gợi ý cho bạn vào dịp Tết 2019 này. Hãy lựa chọn cho mình một kiểu tóc đẹp nhất và đến với salon tóc 30shine. Nếu bạn vẫn chưa tìm được kiểu tóc phù hợp thì cũng đừng lo lắng, đội ngũ nhân viên tại salon sẵn sàng tư vấn cho bạn. 30shine luôn đồng hành cùng phái mạnh để nâng niu mái tóc của bạn.