Cùng 30shine học idols Kpop cách đeo khăn Bandana siêu ngầu

Khăn bandana luôn là phụ kiện không thể thiếu đối với các idols nam Kpop. Nó làm cho ngoại hình của họ trở nên nổi bật hơn, thu hút ánh nhìn mỗi khi lên sân khấu. Hãy cùng 30shine học các idol cách đeo bandana đẹp nhất nhé.

Mục lục

1. Cách sử dụng bandana đa dạng từ nhóm nhạc EXO

Ra mắt năm 2012 với những bài hát nổi tiếng như Wolf, Growl, Monster, EXO đã làm nên tên tuổi là nhóm nhạc số 1 Kpop. Thành công của nhóm đến từ những bài hát hay và sức nóng từ các thành viên. Mỗi khi lên sân khấu biểu diễn, họ đều thu hút fan hâm mộ bởi vẻ điển trai và sự hấp dẫn của mình, đặc biệt là khi đeo badana.

 

30shine kai bandana

Phong cách như Kai (EXO) với khăn bandana (Ảnh: Internet)

 

Kai là thành viên chăm chỉ đeo bandana nhất nhóm EXO, anh chàng thể hiện rất rõ phong cách hip hop siêu ngầu chỉ qua việc sử dụng những chiếc bandana họa tiết đen trắng đơn giản. Bạn có thể học Kai cách thắt khăn bandana trên tóc.

30shine sehun bandana

Sehun (EXO) khăn bandana ton-sur-ton với áo sơ mi (Ảnh: Internet)

Sehun – em út của nhóm nhạc EXO là người có ngoại hình sáng nhất nhóm. Anh chàng cũng sử dụng khăn bandana như một phụ kiện làm nổi bật vẻ đẹp trai của mình. Stylist của nhóm đã khéo léo mix khăn bandana và áo sơ mi kẻ cùng tông màu cho Sehun. Ngoài ra, anh còn buộc khăn bandana ở cổ tay để tạo điểm nhấn. Đây cũng là một cách dùng khăn thay thế vòng tay vô cùng mới lạ mà các bạn nam của 30shine có thể học hỏi.

30shine xiumin bandana2

Bandana giúp Xiumin khoe trọn vẻ đáng yêu (Ảnh: Internet)

Anh cả Xiumin của EXO sở hữu gương mặt “bánh bao” vô cùng dễ thương. Việc đeo khăn bandana giúp anh chàng khoe trọn lợi thế khuôn mặt, đồng thời làm nổi bật nét dễ thương làm các fan hâm mộ phải bấn loạn. Bạn nam có thể học anh chàng cách đeo bandana này.

2. Cách đeo bandana khoe trọn vẻ năng động từ nhóm nhạc Seventeen

30shine vernon bandana

Vernon điển trai của nhóm Seventeen (Ảnh: Internet)

Nhóm nhạc Seventeen nổi tiếng số lượng thành viên đông nhất nhì Kpop và đa dạng quốc tịch. Các thành viên nhóm đều rất đẹp trai và thu hút fangirl. Nổi bật nhất trong nhóm phải kể đến Vernon – rapper chính của Seventeen. Anh chàng chính là người thường xuyên đeo badana và biến hóa rất đa dạng với món phụ kiện này.

30shine vernon bandana2

Vernon dùng khăn bandana như phụ kiện ở cổ (Ảnh: Internet)

Vẻ đẹp lai Tây quyến rũ và không góc chết của Vernon được khoe trọn vẹn khi anh đeo bandana trên tóc. Họa tiết nổi bật của khăn kết hợp với màu tóc nhuộm giúp cho anh chàng nổi bật hơn bao giờ hết. Đây cũng là cách kết hợp hay ho dành cho các bạn nam. Ngoài ra Vernon còn sử dụng khăn bandana để thắt trước cổ khi biểu diễn trên sân khấu.

30shine hoshi bandana

Hoshi tinh nghịch với khăn bandana (Ảnh: Internet)

Hoshi của Seventeen cũng rất chăm chỉ diện khăn bandana khi xuất hiện trước công chúng. Vẻ ngoài tinh nghịch và năng động đã giúp Hoshi như tỏa sáng khi diện món phụ kiện này. Bạn có thể học Hoshi kết hợp khăn bandana với tóc Middle Part xoăn xù độc đáo.

3. BTS và 1001 kiểu đeo bandana siêu ngầu

BTS đang là nhóm nhạc làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc quốc tế. Nhóm nổi tiếng với các bài hát truyền cảm hứng và phong cách trình diễn nhiệt huyết. Các thành viên của nhóm đều rất đẹp trai và thường có thần thái trên sân khấu siêu ngầu, đốn tim rất nhiều fan trên toàn thế giới.

30shine V bandana

Thắt khăn bandana lệch như V (BTS) (Ảnh: Internet)

Nhắc đến idols Kpop đeo bandana không thể không có tên BTS. Thành viên V của BTS được mệnh danh là “ông hoàng khăn bandana” bởi chiếc khăn này giúp anh khoe trọn đường nét hoàn mĩ từ gương mặt của mình. Các bạn nam của blog 30shine có thể học anh chàng V cách đeo bandana thắt lệch với nút thắt to làm điểm nhấn cho toàn mái tóc. 30shine khuyên bạn có thể dùng khăn bandana làm phụ kiện cho cổ như V nếu đã chán kiểu dùng đep bandana trên tóc.

30shine V bandana 2

Đeo khăn bandana ở cổ tạo điểm nhấn (Ảnh: Internet)

Suga của BTS thì sử dụng khăn bandana dài với hai màu đen trắng làm điểm nhấn cho mái tóc. Dải khăn còn thừa được anh chàng để ở đằng trước tạo sự nổi bật. Cách này thích hợp cho các bạn nam thích phong cách hiphop.

30shine suga bandana

Phong cách hiphop với khăn bandana của Suga (Ảnh: Internet)

J-Hope là thành viên BTS có những bước nhảy điêu luyện và thần thái ma mị trên sân khấu. Tuy nhiên khi đeo bandana ẩn sau mái tóc xoăn messy, J-Hope lại trông vô cùng hiền lành và toát lên phong cách indie vô cùng hấp dẫn.

30shine jhope bandana

Khăn bandana kết hợp tóc xoăn phong cách indie của J-Hope (Ảnh: Internet)

Khăn Bandana là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các Fashionista. Nó cũng được rất nhiều idol Kpop ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể học hỏi cách thắt khắn Bandana độc đáo từ các nhóm nhạc Hàn Quốc. Hãy cùng 30shine tạo dựng phong cách cho bản thân bạn từ những chiếc khăn bandana nhé.