Cắt tạo kiểu Layer đẹp trai lãng tử như Jun Phạm trong MV: Cô gái nhà bên

Mục lục

Sở hữu khuôn mặt điển trai cùng chất giọng ngọt ngào, Jun Phạm đã làm “tan chảy” biết bao trái tim chị em qua MV:Cô gái nhà bên. Cũng không khó hiểu khi kiểu tóc của anh trở thành hot trend cho các chàng trai. Chỉ với 100k tại 30Shine, bạn sẽ sở hữu ngay kiểu tóc Layer đẹp trai lãng tử y như Jun Phạm!

1. Bạn biết gì về kiểu tóc Layer?

Layer là một trong TOP 3 kiểu tóc nam HOT trend khuynh đảo V-POP tháng 6. Kiểu tóc này có các lớp tóc xếp tầng lên nhau tạo ra độ phồng mềm mại. Để sở hữu kiểu tóc Layer đẹp trai nhất thì tóc của bạn phải khá dài tầm 8-10cm, hai bên mai và gáy không được cắt quá sát.

Cắt tạo kiểu Layer đẹp trai lãng tử như Jun Phạm trong MV: Cô gái nhà bên

Kiểu tóc Layer sinh ra để dành cho những bạn có khuôn mặt gầy, trán cao, mặt dài và cằm nhọn. Kiểu tóc này giúp khuôn mặt của các bạn trở nên cân đối, hài hoà và mềm mại hơn rất nhiều. Layer sẽ mang đến cho bạn một vẻ thư sinh, lãng tử đậm chất Hàn Quốc.

Tuy nhiên đối với những bạn có khuôn mặt tròn, ngắn và vuông thì đây lại không phải là kiểu tóc phù hợp. Kiểu tóc này sẽ làm mất cân đối cho khuôn mặt của các bạn, khiến khuôn mặt của các bạn trông ngắn đi và to hơn. Thế nên các bạn hãy chú ý khi thử với kiểu tóc này nhé!

Cắt tạo kiểu Layer đẹp trai lãng tử như Jun Phạm trong MV: Cô gái nhà bên

Kiểu tóc Layer rất linh hoạt, nếu độ dài tóc của bạn vừa đủ thì bạn có thể thay đổi rất nhiều kiểu tóc như kiểu Middle Part hoặc kiểu Side Part giống như các idol Hàn Quốc.

2. Quy trình cắt tóc tạo kiểu Layer đẹp trai tại 30Shine

Jun Phạm là một trong những ngôi sao đặc biệt hiếm có của Showbiz Việt hiện nay với lịch sử nói không với scandal. Vì lẽ đó, anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả, đặc biệt là khán giả nữ. Và kiểu tóc Layer anh đang để trong thời gian qua cũng đồng thời nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ các bạn trẻ.

Hãy đến ngay 30Shine để được tận hưởng COMBO cắt tóc 7 bước “thần thánh” chỉ 100k, vừa được cắt tóc đẹp trai như Jun Phạm lại vừa được thư giãn xả stress tránh khỏi cái nóng hè oi bức.

Cắt tạo kiểu Layer đẹp trai lãng tử như Jun Phạm trong MV: Cô gái nhà bên

1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn

2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng

3. Gội đầu massage thư giãn, xoá tan căng thẳng mệt mỏi

4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt

5. Cắt tóc tạo kiểu

6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu

7. Vuốt sáp đẹp trai

Xem ngay Video Cắt tóc tạo kiểu Layer đẹp trai theo phong cách Jun Phạm:

Và nếu như bạn chưa chọn được kiểu tóc ưng ý thì cũng đừng lo lắng, các stylist tay nghề cao của 30Shine sẽ tư vấn tạo kiểu đẹp trai phù hợp nhất dành cho bạn!

Chỉ mất 30s với công nghệ đặt lịch chuyên nghiệp,nhanh chóng, bạn sẽ được các stylist của 30Shine “lột xác” đẹp trai khiến ai cũng phải bất ngờ ^^

Đặt lịch ngay tại đây để được ưu tiên cắt ngay mà không phải chờ đợi!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *