Công thức 3 lớp giúp phái mạnh vẫn phong cách bất chấp trời rét

Bất kể thời tiết nào thì layering vẫn luôn là phong cách mê hoặc mọi quý ông. Đặc biệt trong những ngày lạnh giá như thế này, các chàng trai lại càng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho outfit của mình. Mùa đông, không phải cứ mặc nhiều áo là sẽ ấm. Việc mặc quá nhiều sẽ khiến bạn trở nên nặng nề và không thoải mái. Chỉ cần tuân theo công thức 3 lớp dưới đây của 30Shine. Bảo đảm bạn không những có một mùa đông ấm áp mà còn sở hữu cả gu thời trang chuẩn như fashionista nữa.

Layering luôn là phong cách mê hoặc mọi quý ông

Layering luôn là phong cách mê hoặc mọi quý ông

Mục lục

Layering là gì?

Layering là một cách tuyệt vời để bạn “mix and match” những trang phục của mình lại với nhau. Với phong cách này, bạn hoàn toàn có thể thoả sức sáng tạo, thể hiện cá tính thông qua cách lựa chọn và kết hợp từng lớp layer riêng biệt. Quy tắc “Less is More” vẫn luôn luôn đúng trong mọi hoàn cảnh, kể cả là Layering. Bạn chỉ cần 3 lớp layer thôi là quá đủ để có một vẻ ngoài vô cùng thời trang và ấn tượng rồi.

Layering là một cách tuyệt vời để bạn “mix and match” những trang phục của mình lại với nhau

Layering là một cách tuyệt vời để bạn “mix and match” những trang phục của mình lại với nhau

Công thức 3 lớp

Lớp trong cùng

Lớp trong cùng này sẽ là chiếc áo gần nhất với cơ thể của bạn. Bạn không nên mặc những chiếc áo quá dày vì chúng sẽ dễ bị cộm và rất khó để kết hợp với hai lớp còn lại. Nếu trời không quá lạnh hoặc bạn chủ yếu ở trong những nơi ấm áp. Vậy những chiếc áo trong được làm bằng cotton là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Còn nếu trời rét đậm, bạn có thể thay thế bằng một chiếc áo nỉ không quá dày. Hoặc thậm chí mặc thêm cả áo giữ nhiệt bên trong nữa nếu cần.

Lớp trong cùng này sẽ là chiếc áo gần nhất với cơ thể của bạn

Lớp trong cùng này sẽ là chiếc áo gần nhất với cơ thể của bạn

Lớp giữa

Lớp thứ hai này bạn nên mặc áo len hoặc một chiếc áo khoác mỏng. Đây là lớp áo sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể. Bạn không cần thiết phải chọn những chiếc áo quá chật ôm và sát vào người vì sẽ rất khó cử động. Còn nếu rộng quá cũng dễ khiến không khí lạnh tràn vào. Tốt nhất là nên chọn áo có độ co giãn vừa phải. Tuy nhiên đối với tiết trời khắc nghiệt đi kèm cả gió và mưa thì như vậy vẫn chưa đủ. Bạn vẫn cần phải có cho mình thêm một lớp ngoài cùng nữa.

Đây là lớp áo sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể

Đây là lớp áo sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể

Lớp ngoài

Đây chính là lớp kết nối và định hình phong cách cho bạn. Đồng thời nó cũng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc che chắn gió mưa. Với Layering bao giờ cũng phải đi từ mỏng đến dày. Một chiếc áo khoác dày như áo dạ, áo phao… chắc chắn sẽ làm bạn không còn phải lo ngại về cái lạnh của mùa đông. Ngoài ra, bạn có thể quàng thêm một chiếc khăn vừa để giữ ấm cũng như tạo thêm điểm nhấn cho outfit của mình.

Layering bao giờ cũng phải đi từ mỏng đến dày

Layering bao giờ cũng phải đi từ mỏng đến dày

Lưu ý khi kết hợp Layering

Layering là cách mặc rất tôn dáng nếu như bạn biết cách khéo léo kết hợp màu sắc của cả 3 lớp áo. Nếu không trông bạn sẽ cực kỳ luộm thuộm trong mắt người đối diện. Việc phối màu cho mùa đông có vẻ dễ dàng hơn so với các mùa còn lại. Những màu như xanh navy, khaki và xám có thể sử dụng linh hoạt trong bất kỳ thời tiết nào. Hãy làm sao để từng lớp áo có sự liên kết với nhau và tránh trùng lặp về hoạ tiết.

Layering là cách mặc rất tôn dáng nếu bạn biết cách khéo léo kết hợp màu sắc của cả 3 lớp áo

Layering là cách mặc rất tôn dáng nếu bạn biết cách khéo léo kết hợp màu sắc của cả 3 lớp áo

Layering là phong cách phù hợp với tất cả mọi người. Cách phối đồ này không những được phái đẹp ưa chuộng mà ngay cả các đấng mày râu cũng đang dần bắt kịp xu hướng. Thời trang bao giờ cũng phải đi cùng với thời tiết. Chìa khoá của Layering chính là sự thoải mái. Chỉ cần bạn chọn đúng trang phục phù hợp với hoàn cảnh đồng thời khiến bạn cảm thấy tự tin khi mặc chúng thì Layering sẽ không có gì là khó cả. Và đây chắc chắn sẽ là phong cách ruột của bạn cho mà xem.

Nguồn: The GentleManual