Công Phượng và những lần thử nghiệm kiểu tóc nam độc, lạ

Chàng tiền đạo vừa cùng Đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Suzuki cup 2018 ngoài được biết đến bởi khả năng đá bóng điêu luyện còn là cầu thủ chịu khó “thay tóc” nhất đội. Bằng chứng là chỉ trong vòng vài năm, Công Phượng đã thay đến hơn 10 kiểu tóc. Với mỗi lần xuất hiện, anh luôn thu hút sự chú ý bởi những kiểu tóc nam không bao giờ “đụng hàng” của mình.

Mục lục

Tóc xoăn “súp lơ” – kiểu tóc nam mới nhất của Công Phượng

Kiểu tóc mới nhất mà Công Phượng vừa "trình làng" trên sân bóng.

Kiểu tóc mới nhất mà Công Phượng vừa “trình làng” trên sân bóng

Sau chiến thắng tưng bừng giải AFF cup 2018, các cầu thủ của đội tuyển có khoảng thời gian thư giãn 4 ngày. Trong 4 ngày này, nhiều cầu thủ không quên tút tát lại diện mạo với các kiểu tóc mới. Trong đó, người gây ấn tượng nhất, và có lẽ luôn luôn gây ấn tượng, chính là Công Phượng. Mái tóc uốn xoăn bông xù của nam cầu thủ trông vừa Hàn Quốc vừa giúp anh khoe trọn gương mặt góc cạnh của mình.

Mohawk cá tính

Một trong những kiểu tóc xoăn cá tính khác của Công Phượng.

Một trong những kiểu tóc xoăn cá tính khác của Công Phượng

Vẫn là tóc xoăn, nhưng tiền đạo đến từ CLB Hoàng Anh Gia Lai chọn cho mình cách tạo kiểu cá tính hơn. Với phong cách mohawk, Công Phượng cạo tóc hai bên, phần mái và đỉnh uốn phồng đầy thu hút. Nếu có một cuộc bầu chọn cầu thủ chăm diện tóc xoăn nhất đội thì Công Phượng chắc chắn là cái tên được xướng lên.

“Đầu nấm” đáng yêu

Kiểu "đầu nấm" đáng yêu của Công Phượng mang lại sự gần gũi.

Kiểu “đầu nấm” đáng yêu của Công Phượng mang lại sự gần gũi

Có một thời gian, tiền đạo họ Nguyễn chọn “đầu nấm” làm kiểu tóc đặc trưng của mình. Kiểu đầu trông có phần rườm rà này thật ra lại vô cùng hài hòa với khuôn mặt Công Phượng. Chúng khiến cho các góc cạnh trên mặt nam cầu thủ trở nên mềm mại hơn. Không những thế, kiểu tóc này còn giúp Công Phượng trông hiền lành và dễ gần với mọi người.

“Đầu nấm” phiên bản nhí

Một biến tấu khác của kiểu "đầu nấm".

Một biến tấu khác của kiểu “đầu nấm”

Có những kiểu tóc không phải ai cũng dám thử vì độ “khó hợp” của nó. Nhưng với Công Phượng, anh có thể thử bất kì kiểu tóc nào miễn là bản thân cảm thấy thích. Kiểu tóc này cũng vậy. Phần mái ngố ngắn giữa trán là một trải nghiệm thú vị mà nam cần thủ từng diện. Chẳng cần nhuộm màu hay uốn xoăn, tự bản thân kiểu tóc này đã đủ đặc biệt để Công Phượng nổi bật trên sân tập.

Side part truyền thống

Một kiểu tóc rất truyền thống và thư sinh của Công Phượng.

Một kiểu tóc rất truyền thống và thư sinh của Công Phượng

Sau những trải nghiệm mới lạ, tiền đạo số 10 lại quay về với kiểu tóc truyền thống. Cách tạo kiểu side part đơn giản cùng phần mái dài vừa khéo rũ một bên khiến Công Phượng tăng nhan sắc đáng kể. Kiểu tóc này thích hợp với Phượng cả trong bộ áo đấu lẫn những bộ cánh sang trọng ngoài sân.

Mohican thời trang

Kiểu tóc nam mohican thời trang của tiền đạo số 10.

Kiểu tóc nam mohican thời trang của tiền đạo số 10.

Lại thêm một lần, Công Phượng khiến fan nữ xao xuyến với mái tóc mohican đầy thời trang. Kiểu tóc này vừa đủ tạo ấn tượng với người đối diện và cũng đủ để nam cầu thủ thi đấu thoải mái mỗi khi ra sân. Với mohican, Công Phượng tạo thêm điểm nhấn bằng “hình xăm tóc” được cạo khéo hai bên đầu của mình. Nếu bạn là một chàng trai thể thao thì đây là lựa chọn không thể thích hợp hơn.

Trung thành với màu tóc đen truyền thống nhưng đa dạng trong cách tạo kiểu chính là những gì có thể mô tả về kiểu tóc nam của Công Phượng. Các bạn nam có thể tham khảo ý tưởng và tìm ra kiểu tóc thích hợp cho mình. Sau đó, hãy đến 30shine để biến suy nghĩ thành hiện thực nhé.