Con trai Vũ “Sắt” – Quỳnh Búp Bê đến 30Shine làm tóc uốn đẹp!

Trong ngày đẹp trời vừa qua, bé Đức Vượng con trai Vũ “Sắt” – Quỳnh Búp Bê đã tranh thủ đến ngay 30Shine để làm tóc uốn đẹp. “Lột xác” nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút, anh chàng diễn viên nhí của chúng ta đã thay đổi như thế nào? Hãy cùng 30Shine khám phá ngay nhé!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Bé Đức Vượng có hợp với mái tóc uốn xoăn hay không?

Ở số trước, bé Đức Vượng đã được uốn xoăn bởi các stylist ở 30Shine. Nhưng hiện tại thì tóc của bé đã khá dài và bù xù. Bé cần được tỉa lại 1 chút tóc để lấy lại hình ảnh đẹp trai, dễ thương như trước.

Bé Đức Vượng có hợp với mái tóc uốn xoăn hay không?

Bé Đức Vượng có hợp với mái tóc uốn xoăn hay không?

Tại số này, Đức Vượng thay vì chọn lựa 1 kiểu tóc mới, bé vẫn còn rất ưa thích kiểu tóc cũ. Để bé tươi tắn và sáng sủa hơn, stylist đã tỉa ngắn và chỉnh sửa lại 1 chút cho bé. Phải nói là kiểu tóc Layer uốn xoăn này cực kỳ phù hợp với bé.

2. Kiểu tóc Layer uốn xoăn cực kỳ đáng yêu

Layer hiện đang là 1 trong những kiểu tóc nam cực HOT dẫn đầu xu hướng 2018. Kiểu tóc này có các lớp tóc xếp tầng lên nhau tạo ra độ phồng mềm mại. Để sở hữu kiểu tóc Layer đẹp trai nhất thì tóc của bé phải khá dài tầm 8-10cm, hai bên mai và gáy không được cắt quá sát.

Quy trình làm tóc uốn đẹp tại 30Shine

Quy trình làm tóc uốn đẹp tại 30Shine

Kiểu tóc này cực kỳ hợp với những bé sở hữu khuôn mặt dài, gầy và trán cao. Layer sẽ giúp khuôn mặt của các bé trở nên cân đối và hài hoà hơn rất nhiều. Còn riêng với những bé có khuôn mặt béo tròn thì tốt nhất là không nên để kiểu tóc này. Bởi Layer sẽ càng tăng cái cảm giác khuôn mặt của bé tròn và to hơn.

Kiểu tóc Layer uốn xoăn cực kỳ đáng yêu

Kiểu tóc Layer uốn xoăn cực kỳ đáng yêu

Khi kiểu tóc Layer kết hợp với uốn xoăn lại càng làm cho bé đáng yêu và dễ thương hơn rất nhiều. Ba mẹ nào muốn anh chàng quý tử của mình đẹp trai hơn thì làm tóc uốn đẹp theo phong cách Layer là quá chuẩn.

3. Muốn bé đẹp trai thì ba mẹ hãy đưa bé đến 30Shine!

Đến với 30Shine, bé sẽ được trải nghiệm dịch vụ về tóc chuyên nghiệp, đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng được vào đôi bàn tay lành nghề của các stylist sẽ tạo được kiểu tóc tóc phù hợp với gương mặt của các bé.

Muốn bé đẹp trai thì ba mẹ hãy đưa bé đến 30Shine!

Muốn bé đẹp trai thì ba mẹ hãy đưa bé đến 30Shine!

Chỉ với 80k siêu hời, các bé sẽ được trải nghiệm gói dịch vụ Kid COMBO cắt tóc tạo kiểu 5 bước “thần thánh” mà không 1 tiệm tóc nào có. Chẳng những thế, các bé còn được massage thư giãn, gội đầu dưới đôi bàn tay mềm mại của những skiner xinh đẹp.

  1. Gội đầu massage thư giãn, xả sạch bụi bẩn
  2. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  3. Cắt tóc tạo kiểu
  4. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  5. Vuốt sáp đẹp trai
Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Vừa được làm tóc uốn đẹp lại vừa được tận hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp trong không gian sang trọng và đẳng cấp như vậy. Đừng chần chừ nữa, nhanh tay ấn nút đặt lịch ngay để cho bé 1 kiểu tóc đẹp trai thôi nào!