Comb-Over Fade – Kiểu tóc không chàng trai nào có thể bỏ qua!

Mục lục

Comb-Over Fade là kiểu tóc được ra đời từ những năm 1900s và là một bước cải tiến so với kiểu tóc cổ xưa hơn là có tóc ngắn phần sau đầu và hai bên. 30Shine xin giới thiệu đến các chàng trai kiểu tóc sống cùng năm tháng này!

Comb-Over Fade - Kiểu tóc không chàng trai nào có thể bỏ qua!

Fade là sự phân chia phần tóc có độ dài để vuốt ngược về phía đỉnh đầu, cắt ngắn gọn gàng phần tóc phía trên và mờ dần đi ở cuối cùng. Trong kiểu tóc đòi hỏi sự tỉ mỉ này sẽ được hoàn thiện bởi một lưỡi dao cạo thẳng. Các bạn hãy cùng 30Shine tìm hiểu những biến thể của Comb-Over Fade đã chinh phục được các chàng trai nhé!

1. The Side Part

Nếu bất kì mái tóc nào được gọi là vượt thời gian thì đó chính là Side Part, nó được tạo ra với bất kỳ độ dài tóc nào, đảm bảo độ dài nhất định của tóc trên đầu để bạn có thể đánh tóc sang một bên để tạo ra sự sạch sẽ, điều này sẽ giúp nhấn mạnh vẻ đẹp rõ ràng của vết cắt được làm mờ.

Comb-Over Fade - Kiểu tóc không chàng trai nào có thể bỏ qua!

Side Part là một phong cách đa năng, phù hợp với nhiều loại tóc. Nhưng nếu bạn có mái tóc xoăn thì bạn phải đảm bảo thổi khô tóc đúng cách nhé!

2. The Slick Back

Tương tự như Side Part, đây là phong cách cổ điển mà cũng làm việc với mái tóc trung bình hoặc dài. Slick Back sinh ra để dành cho những người có chân tóc chắc khỏe vì nó sẽ chỉ nhấn mạnh vào tạo hình chân tóc của bạn.

Comb-Over Fade - Kiểu tóc không chàng trai nào có thể bỏ qua!

Slick Back có chiều dài tóc hất ra đằng sau nhiều hơn, cắt bỏ phần tóc ở hai bên và hút mắt bởi hai đường đi táo bạo dưới phần tóc dài trên cùng.

3. Buzz Cut

Buzz Cut cho phép những người có mái tóc mòng tham gia vào bộ sưu tập Comb-Over Fade vì nó sẽ không thu hút sự chú ý quá nhiều đến phần tóc trên cùng của bạn. Phong cách này yêu cầu phải cạo tóc đi hai đến ba lớp, phần tóc còn lại thật ngắn để cuối cùng nhấn vào đó hai đường cắt ở da đầu táo bạo.

Comb-Over Fade - Kiểu tóc không chàng trai nào có thể bỏ qua!

Bạn thấy ba phong cách biến thể này có ấn tượng không? Hãy chọn cho mình một kiểu tóc thật ưng ý nhé, đừng ngại thay đổi vì cuộc sống rất nhiều điều thú vị và màu sắc. Hãy nhanh tay đặt lịch và đến ngay với 30Shine để sở hữu kiểu tóc thật ưng ý nào!

Comb-Over Fade - Kiểu tóc không chàng trai nào có thể bỏ qua!

Các chàng trai hãy nhấn nút đặt lịch bên dưới nhé! Chỉ với 100k, các bạn đã có mộtkiểu tóc thật thời trang và phong cách khi đến 30Shine rồi.

c

Nguồn: Fashionbeans

Xem thêm:

Khuôn mặt béo tròn nên để những kiểu tóc gì? (Phần 1)

Bí quyết diện đồ đẹp cho những anh chàng mập mạp

Làm sao để tóc mới nhuộm giữ được màu bền hơn

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *