Cô gái nào cũng chết mê với 7 kiểu tóc đẹp trai lịch lãm này!

Sở hữu ngay 1 trong 7 kiểu tóc đẹp trai dẫn đầu xu hướng mới nhất khiến mọi cô nàng đều chết mê với vẻ cuốn hút lịch lãm ấy!

Mục lục

1. Kiểu tóc cho chàng trai có mái tóc dày

Kiểu tóc cho chàng trai có mái tóc dày

Kiểu tóc cho chàng trai có mái tóc dày

Với chàng trai có mái tóc dày thì đây là phong cách khá thú vị. Kiểu tóc đẹp trai này chỉ cần xử lí một chút 2 bên mai, cùng với đó là máy sấy để uốn lượn tóc trên đỉnh là bạn đã có một kiểu tóc phong lưu khiến bao cô nàng bị hớp hồn rồi.

2. Kiểu tóc dài cực ngầu

Kiểu tóc dài cực ngầu

Kiểu tóc dài cực ngầu

Một mái tóc tuyệt vời có một không hai. Đó là sự kết hợp hài hòa tóc ở hai bên đã được cắt gọn gàng bằng kéo và phần rìa tóc cực dài ở phía trước, tạo ra vẻ đẹp trai lãng tử.

3. Textured Haircut

Textured Haircut

Textured Haircut

Một mái tóc ngắn siêu mát mẻ. Fade mờ dần từ trên xuống dưới kết hợp với phần râu quai nón đầy nam tính. Một sự kết hợp đáng xem xét dành cho các chàng trai thích sự bụi bặm.

4. Kiểu tóc Textured Haircut + Long Fringe

Kiểu tóc Textured Haircut + Long Fringe

Kiểu tóc Textured Haircut + Long Fringe

Một mái tóc khá mát mẻ. Tuy kết cấu phía trên có vẻ lộn xộn nhưng không kém phần sắc sảo. Một kiểu tóc đẹp trai khá hiện đại cho các chàng trai cá tính.

5. Kiểu tóc đẹp trai Spiky Quiff

Kiểu tóc đẹp trai Spiky Quiff

Kiểu tóc đẹp trai Spiky Quiff

Một kiểu dáng tuyệt vời của phong cách quiff. Một trong những kiểu tóc phổ biến của đấng nam nhi. Phía trước được cắt ngắn gọn gàng vuốt ngược lên trên. Tóc trên đỉnh đầu được cắt ngắn trung bình có thể vuốt nhọn. Phong cách mang đến sự mạnh mẽ, mát mẽ, không kém phần điển trai.

6. Kiểu tóc dài + Taper Fade

Kiểu tóc dài + Taper Fade

Kiểu tóc dài + Taper Fade

Đây là một mái tóc fade mờ dần tuyệt vời kết hợp với kiểu tóc uốn lượn tự nhiên phía trên đỉnh đầu. Bạn chỉ cần sử dụng một máy sấy thổi để có được độ bồng và tự nhiên của phần tóc phía trên.

7. Kiểu tóc đẹp trai Mid Fade

Kiểu tóc đẹp trai Mid Fade

Kiểu tóc đẹp trai Mid Fade

Kiểu tóc này dành cho các chàng trai có có mái tóc dày, lượn sóng hoặc xoăn.Với phong cách fade mờ dần ở hai bên và phía sau. Pha trộn hoàn hảo với kiểu tóc ngắn trung bình phía trên đỉnh đầu. Đơn giản và phong cách.

Trên đây là 7 kiểu tóc đẹp trai xu hướng mới nhất, giúp bạn giúp bạn thay đổi phong cách và trở nên đẹp trai hơn trong mắt phái đẹp. Nếu bạn vẫn chưa tìm được kiểu tóc nào phù hợp với mình hãy để Style 30Shine giúp bạn. Những cao thủ tóc nam tại đây sẽ tư vấn tạo kiểu đẹp trai dành riêng cho bạn. Combo cắt tóc 7 bước chỉ 100k sẽ giúp bạn thực sự lột xác chỉ sau 30 phút!. Đặt lịch ngay tại đây để đến được ưu tiên cắt ngay mà không phải đợi lâu:

Nguồn: Men Hair Style Trend

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *