Chương trình ưu đãi ‘Sáp Glanzen Claywax’ – Mỗi ngày đến trường đều đẹp trai

Các bạn học sinh luôn tìm kiếm loại sáp vừa tốt, giá thành lại vừa phái chăng mà chưa tìm được? 30Shine sẽ giới thiệu ngay đến các bạn loại sáp được mệnh danh là “school wax” – Sáp Glanzen Claywax.

Không chì khi đi chơi mà khi đi học cũng luôn cần phải có mái tóc đẹp trai. Để có mái tóc đẹp thì cần phải dùng sáp để giữ cho nếp tóc luôn được cố định.

sáp

Đi học cùng phải đẹp trai.

Glanzen Claywax được biết đến như một loại sáp có độ giữ nếp cực lâu. Với những bạn hay để tóc vuốt lên hay tạo kiểu cầu kì phần mái như Comma Hair hay Layer, Mohican thì Glanzen chính là loại sáp bạn cần tìm.

sáp

Giải đáp cho câu hỏi này chính là Glanzen Claywax

Các bạn da dầu sẽ không còn gặp trợ ngại khi vuốt tóc với Glanzen, Glanzen chính là vị cứu tinh khi bạn chảy mồ hôi. Nên với loại sáp này, bạn có thể đẹp trai ngay cả khi chơi thể thao mạnh.

Với mái tóc dày, sợi to và cứng các loại sáp thường sẽ không giữ được nếp khi chúng ta vận động và ra mồ hôi. Thành phần Kaolin cao cấp được nhập khẩu từ Đức giúp mái tóc giữ nếp vô cùng tốt. Đảm bảo dù đi chơi, đi học, đi làm hay vận động thể thao thì mái tóc vẫn luôn gọn gàng và vào nếp.

sáp

Thiết kế đơn giản của sáp Glanzen Claywax

Được sản xuất từ công nghệ Đức cao cấp, Glanzen được cho là rất thích hợp với thời tiết Việt Nam. Dùng sáp Glanze bạn sẽ không còn phải lo lắng về mồ hôi và thời tiết bóng bức nữa, mái tóc sẽ luôn chuẩn form trong hơn 12 tiếng.

Chất sáp đặc trưng của những nhà vô địch giữ nếp, được đánh tan rất nhanh và không bị vón cục. Mùi hương thơm nhẹ nhàng cuốn hút như những dòng nước hoa hàng đầu từ Đức, bám rất lâu trên cơ thể toả ra được sức hút mãnh liệt với phái đẹp.

Bắt sóng ngay chương trình ưu dãi giảm cực sâu, sáp Glanzen Claywax “thần thánh” chỉ còn 229k. So với mức giá 299k ban đầu thì với loại sáp chất như thế này là quá đáng tiền. Nhanh tay sở hữu ngay cho mình một em sáp Glanzen Claywax để đẹp trai mỗi ngày đến trường nhé!