Chưa hết một năm mà Ronaldo đã có bộ sưu tập kiểu tóc nam ngắn gọn

Ronaldo có lẽ là một trong số ít những cầu thủ chịu khó thay đổi kiểu tóc nhất. Với đặc thù vận động nhiều, những mẫu tóc nam ngắn gọn vẫn luôn được Ronaldo yêu thích hơn cả. Chỉ trong chưa đầy 1 năm mà siêu sao bóng đá đã có cả một bộ sưu tập những kiểu tóc ngắn siêu đẹp.

Mục lục

1. Kiểu vuốt ngược cổ điển

kieu toc nam ngan gon cua ronaldo

Đây được xem là một kiểu tóc mang hơi hướng cổ xửa. Hai bên được cắt tỉa gọn gàng, tóc mai cắt sát theo layer. Phần mái chính giữa được vuốt ngược lên theo kiểu hơi nhọn giúp tạo kiểu nhấn cho kiểu tóc. Đặc biệt, phần chính giữa được vuốt ngược hất sang bên giúp mái tóc trong trẻ trung hơn. Đây là tạo hình thường gặp ở những mái tóc cổ điển. Kết hợp mái tóc nam ngắn gọn này cùng khuôn mặt sạch râu và đường lông mày sắc bến khiến Ronaldo trông hấp dẫn hơn nhiều. Thay vì cạo sát phần mai như những kiểu tóc hiện đại, CR7 giữ nguyên độ dài của tóc mai. Với tạo hình này khiến cho anh trở nên trưởng thành và chín chắn hơn.

2. Slicked-back cổ điển

kieu toc nam ngan gon cua ronaldo

Hầu hết nam giới đều từng một lần chọn Slicked-back và Ronaldo cũng không ngoại lệ. Slicked-back với đường tóc vuốt ngược sát da đầu giúp vẻ ngoài trông trưởng thành, nam tính hơn. Đặc biệt, Ronaldo đã làm mới nó bằng những đường highlight vàng trẻ trung, thời thượng. Kiểu tóc nam ngắn gọn này cũng cực dễ tạo kiểu và có tính ứng dụng cao. Chỉ với chút gel mềm hoặc sáp vuốt là CR7 có thể thoải mái thi đấu hàng giờ liền với mái tóc rất “bảnh” này rồi.

3. Tóc Fade vuốt ngược – tóc nam gọn gàng cá tính

kieu toc nam ngan gon cua ronaldo

Đường cạo độc đáo giúp kiểu tóc thêm phần cá tính

Ronaldo có vẻ khá yêu thích những kiểu tóc vuốt ngược. Với kiểu Fade chải ngược, tóc giữ được vẻ trẻ trung, lãng tử. Phần tóc chải ngược không quá ép sát vào da đầu mà chỉ chải ngược nhẹ nhàng vời lược, tạo độ bồng bềnh. Phần tóc giữa còn được làm cuốn cụp nhẹ nhàng giúp chân tóc trông mềm hơn.

Trong khi đó, phần tóc mai và gáy được cắt ngắn sát đầu. Điểm nhấn cho kiểu tóc này nằm ở chính những đường cạo cá tính, sành điệu. Mái tóc toát lên cho anh chàng vẻ khoẻ khoắn đúng chất của một vận động viên thể thao.

4. Tóc Fade cao kết hợp cùng Side Swept

kieu toc nam ngan gon cua ronaldo

Hai đường tóc mai của Ronaldo được cạo sát hai bên giúp tôn lên đường nét nam tính trên gương mặt. Lựa chọn kiểu tóc High Fade với phần tóc giữa được cắt dài hơn làm điểm nhấn chính giữa. Tuy nhiên, khác với kiểu Fade thông thường, phần tóc giữa lại được kéo nhẹ sang bên. Phần chân tóc của kiểu tóc này cũng được đẩy phồng hơn bình thường tạo điểm nhấn hơn cho khuôn mặt.

5. Kiểu tóc vuốt nhọn Spiky

kieu toc nam ngan gon cua ronaldo

Tóc vuốt nhọn trẻ trung, mạnh mẽ

Kiểu tóc này của Ronaldo được bắt nguồn từ kiểu Buzz ngắn. Tuy nhiên, khác với Buzz sẽ cạo sát da đầu toàn bộ, phần tóc của Ronaldo lại được để dài khoảng 2-3cm. Phần giữa vuốt gel nhọn tóc lên giúp kiểu tóc trông cá tính hơn. Đây cũng là kiểu tóc nam ngắn gọn đang rất được ưa chuộng nhờ sự tiện dụng và thời trang của nó.

Bạn muốn toát lên vẻ phong cách đầy cuốn hút như CR7? Ghé ngay 30Shine biến hóa mái tóc của mình ngay đi nhé. 30Shine, điểm đến hàng đầu của phái mạnh!

Nguồn: Menshairstylesnow