Chu trình dưỡng da siêu đỉnh cho nam giới mùa thu này

Thời tiết giao mùa khiến da bạn trở nên ngày càng nhạy cảm, dễ khô ráp nổi mụn. 30Shine sẽ mách bạn một chu trình dưỡng da “tiêu chuẩn” giúp da nam giới vẫn luôn mềm mại, trơn sáng bất chấp mùa đông khắc nghiệt.

Mục lục

Nói tạm biệt các loại xà phòng

Hầu hết các loại xà phòng tắm hiện nay đều có tính kiềm dễ gây khô da. Hơn nữa, tác dụng làm sạch của xà phòng thường không cao bằng sữa tắm.

chu trinh cham soc da nam gioi mua thu

Sử dụng sữa tắm thay cho xà phòng giúp da được dưỡng ẩm tốt hơn

Mùa thu đến, khí hậu hanh khô khiến da dễ khô rát, thiếu ẩm trầm trọng. Sử dụng các loại sửa tắm, đặc biệt là các loại sữa tắm có tính dưỡng ẩm là một lựa chọn hoàn hảo. Hơn thế nữa, sử dụng sữa tắm nhẹ dịu sẽ giúp tránh tổn thương, kích ứng cho da.

Cánh mày râu thường không chú ý về vấn đề này và thường cho rằng không có sự khác biệt giưa sữa tắm và xà phòng. Tuy nhiên, đây là quan niệm sai lầm khiến cho bạn trở nên thiếu ẩm hơn. Đặc biệt đối với thời tiết mùa đông khô hanh ở Việt Nam thì chỉ một điều chỉnh nhỏ như vậy thôi cũng khiến cho làn da của bạn được cải thiện hơn rất nhiều.

Sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp

Chăm sóc và sử dụng các sản phẩm dưỡng da ngày này không còn là đặc quyền riêng của phái nữ. Ngày này, bạn có thể dễ dàng tìm thấy vô vàn các sản phẩm chăm sóc dưỡng ẩm dành riêng cho nam giới. Đặc biệt, kem dưỡng ẩm dành cho mùa thu đông sẽ có kết cấu dày và đặc hơn.

chu trinh cham soc da nam gioi mua thu

Dù là nam hay nữ thì cũng đều cần dưỡng ẩm cho da

Kết cấu dày cùng dưỡng chất gồm vitamin B, C, E, … và khoáng chất sẽ giúp da dễ hấp thu chất ẩm dễ hơn. Cùng với đó, lớp dưỡng dày hoạt động như một lớp màng bảo vệ da khỏi không khí khô hanh của mùa thu. Dưỡng ẩm đầy đủ còn giúp bạn ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa cực hiệu quả.

Nhiều chàng trai thường không xem trọng và lười làm việc này. Hãy thay đổi suy nghĩ này mau đi và cấp ẩm cho da. Chỉ một thời gian ngắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trên làn da của mình.

Đối với nam giới Việt Nam có làn da ngăm, việc da khô – bong tróc sẽ khó để nhận ra hơn. Nhưng không có nghĩa vì thế mà bạn không “đối đãi tử tế” với làn da của mình. Bởi thời tiết nước ta khá khắc nghiệt và ánh nắng mặt trời cũng rất độc hại, môi trường cũng khá nhiều bụi bẩn,..những tác động ngoại cảnh này đều gây hại rất nhiều cho da. Đặc biệt là đối với nam giới – những người thường không hay che chắn khi ra ngoài.

Không được quên kem chống nắng

Nam giới thường quên các bước chăm sóc da sáng sớm nhưng kem chống nắng thì nhất định không được quên. Không chỉ giữ cho làn da khỏi đen sạm, kem chống nắng chính là lớp màng bảo vệ kiên cố cho da.

Kem chống nắng hoạt động giúp ngăn các tia UVA, UVB, nguyên nhân chính gây lão hóa và hình thành ung thư. Bạn có thể lựa chọn các loại kem chống nắng có thêm chức năng dưỡng ẩm. Một lớp kem chống nắng mỗi sáng, vừa bảo vệ vừa dưỡng ẩm hiệu quả.

Sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm cơ thể

chu trinh cham soc da nam gioi mua thu

Không chỉ gương mặt mới cần dưỡng ẩm, cơ thể bạn cũng cần được cấp ẩm tối đa. Các sản phẩm như son dưỡng, lotion cơ thể giúp bạn giữ làn da mềm mại vào mùa thu. Một làn da khỏe mạnh sẽ giúp bạn sở hữu một vẻ ngoài tự tin.

Thêm một lý do nữa để các chàng nên sử dụng dưỡng ẩm cơ thể đó là nếu bạn dùng chúng ngay sau khi tắm không những giúp thẩm thấu tốt hơn mà còn giúp lưu hương nữa. Bất cứ một cô nàng nào cũng yêu thích các anh chàng có “hữu xạ tự nhiên hương” thoang thoảng trên người đấy.

Tuy nhiên, dù đông hay hè thì đừng quên ghé 30Shine để không chỉ có những kiểu tóc đẹp mà để trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc da cao cấp, chuyên nghiệp được thực hiện bởi dàn skinner xinh như mộng nhé!

Nguồn: Forhims