Chơi Tết sành điệu cùng những kiểu tóc nam dẫn đầu xu hướng 2019 (P2)

Để giúp chàng đẹp trai sành điệu ngày Tết, 30Shine xin được tiếp tục giới thiệu những kiểu tóc nam dẫn đầu xu hướng năm 2019. Đừng bỏ qua nhé!

Mục lục

4. Side-Part

Tiếp tục là một kiểu tóc kinh điển của nam giới Việt đã xuất hiện từ lâu. Side-Part là kiểu tóc rẽ ngôi luôn luôn “nóng hổi” và chưa bao giờ hết hot. Thậm chí, các anh em còn phong cho Side-Part danh hiệu là kiểu tóc nam “thần thánh”. Năm 2019, Side-Part tiếp tục “khuấy đảo” làng thời trang tóc Việt với các biến thể vuốt ngược, Comma Hair,..

Chơi Tết sành điệu cùng những kiểu tóc nam dẫn đầu xu hướng 2019 (P2)

Side-Part

Kiểu tóc có đặc trưng là tỷ lệ rẽ ngôi 2/8, 3/7 hay thậm chí là 4/6. Với sự đa dạng này, kiểu tóc dễ dàng biến tấu để phù hợp với nhiều độ tuổi, từ teenboy cho đến những quý ông U40. Muốn lãng tử, phong trần, hãy chọn Side-Part vuốt rủ. Muốn bảnh bao, hãy chọn Side-Part vuốt ngược. Sở hữu Side-Part, chàng sẽ có nhiều cơ hội thay đổi diện mạo trong những ngày chơi Tết để mỗi ngày là một phong cách khác nhau. Đảm bảo đẹp trai “sát gái”, tranh thủ “thả thính” để năm mới không còn FA nhé!

5. Layer

Layer là một trong những kiểu tóc nam Hàn Quốc dẫn đầu xu hướng năm 2018. Nó được dự đoán tiếp tục là kiểu tóc hot trend năm 2019. Layer là kiểu tóc trẻ trung, năng động, phù hợp với những chàng teenboy hay sinh viên. Đây là một trong những kiểu tóc được các chàng 9x, 10x lựa chọn nhiều nhất khi đến 30Shine.

Chơi Tết sành điệu cùng những kiểu tóc nam dẫn đầu xu hướng 2019 (P2)

Layer

Gọi là Layer vì đây là kiểu tóc được cắt tỉa có các lớp tóc được xếp chồng lên nhau tạo độ phồng mềm mại. Layer có phần mái dài và hai bên mai đươc cắt gọn. Layer có “độ che phủ” khá cao nên với tiết trời se lạnh ngày Tết ở miền Bắc thì đây sẽ là “ứng cử viên” sáng giá cho chàng. Để thêm phần mới mẻ, chàng nên chọn thêm một số màu nhuộm tóc. Vẫn muốn ngoan hiền trong mắt các bậc phụ huynh, muốn sành điệu không kém chúng bạn thì nâu khói, nâu chocolate, nâu rêu,… sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

6. Mullet

“Vang bóng một thời” từ thuở những năm 80 nhưng giờ đây Mullet đã trở lại và “lợi hại” hơn xưa khi được “lăng xê” bởi một loạt các nam thần Kpop. Nó tiếp tục “khuấy đảo” làng thời trang tóc Việt Nam suốt năm 2018. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách hoàn toàn mới lạ cho Tết 2019 thì Mullet sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Chơi Tết sành điệu cùng những kiểu tóc nam dẫn đầu xu hướng 2019 (P2)

Mullet

Kiểu tóc Mullet có phần mái được cắt ngắn nhưng phần gáy để dài chạm gáy. Để thêm phần cá tính, phần tóc mai hai bên được hớt cao hơn. Nhưng với chất tóc suôn thẳng của đại đa số nam giới Việt, Mullet cần được uốn nhẹ để tạo độ phồng. Sau đó có thể đánh rối tự nhiên để thêm phần sành điệu.

Anh em nào muốn nổi bật hơn nữa thì có thể thử nhuộm tóc để tạo vẻ ấn tượng. Một số màu cực hợp và đang dẫn đầu xu hướng trong dịp Tết này như: nâu khói trầm, nâu khói sáng, khói ánh xanh, ánh tím hay đặc biệt là vàng bạch kim thì cực “ăn hợp” với Mullet. Kiểu tóc nam Mullet sẽ giúp bạn rũ bỏ hoàn toàn hình tượng lịch lãm, thư sinh, chân chất mà thay vào đó là một hình tượng đầy cá tính và hiện đại. “Lột xác” với Mullet chơi Tết, chắc chắn hội bạn sẽ phải trầm trồ với độ “chất chơi” của bạn đấy!

30Shine đã giới thiệu những kiểu tóc nam dẫn đầu xu hướng năm 2019 cho chàng “diện” Tết. Nếu đã “bồ kết” mái tóc nào rồi thì hãy đến với 30Shine nhé!