Chân dung 6 quý ông nổi tiếng thế giới sở hữu phong cách chất miễn chê (Phần 1)

Mục lục

Không chỉ có các quý cô, mà ngay cả các đấng mày râu cũng có một kho tàng phong cách thời trang cần được khai thác triệt để. Trong bài viết dưới đây, 30Shine sẽ giới thiệu với các bạn chân dung 6 quý ông nổi tiếng thế giới mà tên tuổi của họ đã được khẳng định trong giới thời trang.

Từ vẻ ngoài lịch lãm trên thảm đỏ cho đến những hình ảnh giản dị của cuộc sống thường ngày, phong cách cá nhân của những người đàn ông này chưa bao giờ làm cho người hâm mộ phải thất vọng. Hãy cùng xem họ là ai nhé.

1. Ryan Gosling

Nổi tiếng với khuôn mặt điển trai cùng vẻ ngoài lịch lãm quý phái, Ryan Gosling được biết đến là diễn viên chính trong bộ phim đình đám La La Land, anh đã chiếm trọn trái tim của khán giả khi hoá thân thành công vào vai chàng Sebastian nam tính đầy quyến rũ. Vai diễn này đã góp phần giúp Ryan Gosling trở thành một biểu tượng hàng đầu trong làng thời trang mà mọi chàng trai đều mơ ước. Anh bắt đầu gắn liền với phong cách chững chạc và mạnh mẽ hơn cùng suit và cravat. Ngoài ra đôi khi người ta cũng thấy anh trông thật giản dị trong một chiếc jacket hoặc một chiếc áo phông , tuy đơn giản nhưng lại toát ra sức cuốn hút không thể cưỡng lại.

Chân dung 6 quý ông nổi tiếng thế giới sở hữu phong cách chất miễn chê (Phần 1)

2. Zac Efron

Cậu bé hay cười của Disney ngày nào giờ đã trở thành một chàng tài tử điển trai, là một trong những ngôi sao được yêu thích nhất không chỉ bởi vẻ ngoài bảnh bao mà còn bởi phong cách thời trang chuẩn không cần chỉnh. Không đơn giản chỉ là những bộ đồ hào nhoáng mới có thể làm nên vẻ đẹp của ngôi sao High School Musical này, mà còn bởi cách anh kết hợp phụ kiện với những trang phục của mình cực kỳ hài hoà, ăn ý. Quần áo của nam diễn viên cũng không hề cầu kì hay quá xa xỉ, công thức mix&match luôn đặt tiêu chí đơn giản lên hàng đầu nên bất cứ chàng trai nào cũng đều có thể học tập.

Chân dung 6 quý ông nổi tiếng thế giới sở hữu phong cách chất miễn chê (Phần 1)

3. David Beckham

Chắc chắn chúng ta không còn xa lạ gì với tên tuổi của chàng cầu thủ huyền thoại này. Phong cách thời trang của Beckham có thể được xem là một trong những phong cách được nhiều người copy nhất. Anh thường xuyên thống trị các bảng xếp hạng quý ông mặc đẹp, và rất hiếm khi chúng ta thấy Beckham ăn mặc xuề xoà, cho dù bạn có bắt gặp Beck trong một chiếc áo phông thì trông anh vẫn rất cool ngầu với chiếc áo đó. Ở Beckham có 2 phong cách trái ngược, khi thì cực kỳ lịch lãm, sang trọng khi lại năng động, bụi bặm nhưng cũng không kém phần nam tính, quyến rũ.

Chân dung 6 quý ông nổi tiếng thế giới sở hữu phong cách chất miễn chê (Phần 1)

Hãy cùng chờ đón phần 2 để biết được xem 3 tài tửcòn lại là ai tại 30 Shine nhé! Và đừng quên nhấn nút đặt lịch để stylist của 30 Shine có cơ hội biến bạn thành một quý ông lịch lãm nhé!

Nguồn: Menstylefashion

Xem thêm:

Đã cắt Mohican nhất định phải thử màu tóc này!

Cùng bé Tuấn Anh cắt tóc tạo kiểu Undercut Quiff năng động tại 30Shine

Cắt tóc tạo kiểu Comma Hair lãng tử như anh chàng HLV The Voice Noo Phước Thịnh

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *