Check instagram để cập nhất kiểu tóc nam mới nhất của Sơn Tùng MTP

Chàng ca sĩ điển trai vừa cấp nhật hình ảnh mới với kiểu tóc nam cực kỳ điển trai. Bạn đã check instagram của Sơn Tùng MTP chưa?

Mục lục

Kiểu tóc nam mới của Sơn Tùng có gì hot?

Kiểu tóc nam mà Sơn Tùng vừa thay đổi có tên gọi là Short Quiff. Short Quiff còn có tên gọi khác là Sport bởi sự năng động, trẻ trung mà nó mang lại. Đặc trưng của Short Quiff là phần tóc mái ngắn được tạo kiểu vuốt dựng lên. Mái khá mỏng chỉ từ 5cm đến 7cm để khi uốt hay vuốt tạo được độ phồng nhất định.  Phần mai hai bên undercut hoặc fade sát da đầu. Đối với Tùng, anh còn thông minh sử dụng thêm màu nhuộm tóc đang hot. Tông nâu trầm làm nổi bật làn da sáng, làm cho vẻ ngoài Sơn Tùng trông vô cùng nổi bật.

Sơn Tùng vô cùng năng động trong kiểu tóc nam mới

Sơn Tùng vô cùng năng động trong kiểu tóc nam mới

Gương mặt như thế nào thì hợp với kiểu tóc nam Short Quiff

Tóc Short Quiff hợp nhất với chàng trai có gương mặt góc canh, nam tính. Phần mái vuốt lên và cắt ngắn hai bên sẽ gần như khiến toàn bộ khuôn mặt được lộ ra. Chàng trai có phần xương quai hàm đẹp  như Sơn Tùng vì thế cũng sẽ được tôn lên đáng kể.

Short Quiff giúp tôn lên đường nét khuôn mặt của Sơn Tùng

Short Quiff giúp tôn lên đường nét khuôn mặt của Sơn Tùng

Anh chàng khuôn mặt hình chữ nhật có thể không hợp với Long Quiff nhưng Short Quiff thì có thể hoàn toàn yên tâm diện nhé. Phần mái ngắn vừa đủ tạo cảm giác gương mặt vẫn cân đối. Hơn nữa Short Quiff còn làm quý ông mặt chữ điền trở nên trẻ trung và thu hút nữa. Để gương mặt hài hòa hơn thì phần mai các anh có thể tùy biến để dài hơn một chút khiến khuôn mặt trông có chiều ngang hơn.

Khác với mặt chữ nhật, quý ông có khuôn mặt tam giác ngược khi diện Short Quiff thì cần tạo kiểu ngắn và gọn gàng. Phần tóc mái và cả tóc mai chỉ cần ngắn thôi để thu hẹp phần trán. Hạn chế uốn hay tạo kiểu tóc quá bồng bềnh. Các kiểu tóc nam Short Quiff đơn giản sẽ hợp với chàng mặt tam giác hơn.

Kết hợp trang phục với Short Quiff như thế nào để trông sành điệu như MTP

Sơn Tùng MTP đã kết hợp Short Quiff với một “cây đen”. Áo sơ mi basic đen trẻ trung và quần da đen cá tính. Việc sử dụng một set đồ toàn đen sẽ khiến mái tóc mới màu nâu trầm trông nổi bật hơn hẳn.

Tùng trông vô cùng nổi bật với set đồ đen và kiểu Short Quiff tông nâu trầm

Tùng trông vô cùng nổi bật với set đồ đen và kiểu Short Quiff tông nâu trầm

Kiểu tóc nam Short Quiff khá dễ dãi trong việc kết hợp trang phục. Nếu bạn có một mái tóc có màu thì có thể bắt trước MTP diện một cây đen làm nổi bật mái tóc. Hoặc có thể mặc áo thun, quần jean thôi thì với mái tóc Short Quiff năng động trông bạn đã vô cùng thời trang rồi.

Ngoài ra, kiểu tóc nam Short Quiff cũng rất hợp với suit. Đừng nghĩ Short Quiff quá trẻ trung nên không thể diện trong các dịp quan trọng. Chỉ cần vuốt tóc chỉn chu một chút thì bạn sẽ có vẻ ngoài bảnh bao, hoàn hảo để có thể xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào. Tạo kiểu bằng máy sấy hay gel, sáp đều được. Quý ông có thể kết hợp cả hai để giữ kiểu tóc lâu hơn. Tuy nhiên đừng quá tay để trông mái tóc quá bóng dầu và không tự nhiên nhé các chàng!

Short Quiff không phải mới xuất hiện gần đây nhưng dường như Sơn Tùng MTP đã làm nó lấy lại được sức nóng. Nếu bạn muốn có một kiểu tóc nam Short Quiff xịn xò như chàng ca sĩ chạy ngay đi thì hãy ghé ngay 30Shine nhé. Chuyên gia ở đây sẽ giúp các quý ông có một kiểu tóc Short Quiff đẹp như ý.