Chào đón mùa đông với những kiểu tóc uốn đẹp thời thượng (P1)

Trong vài năm trở lại đây, những kiểu tóc uốn đẹp ngày càng được nam giới Việt ưa thích. Đặc biệt là vào mùa đông, xu hướng này bùng nổ mạnh mẽ hơn bao giờ hết.  Hôm nay, các bạn hãy cùng 30Shine chào đón mùa đông với những kiểu tóc uốn đẹp thời thượng cho chàng nhé!

Những kiểu tóc uốn đẹp mang đậm chất lãng tử, ấm áp, do vậy mà rất hợp với tiết trời lạnh của mùa đông. Đa phần đàn ông Việt có mái tóc thẳng, vi vậy nếu muốn thay đổi một diện mạo mới và độc đáo thì những mẫu tóc uốn đẹp là gợi ý tuyệt vời cho chàng.

Mục lục

Tóc ngắn uốn xoăn

Kiểu tóc ngắn chân phương của chàng sẽ không còn nhàm chán nữa khi được biến tấu thành kiểu tóc xoăn thời thượng, đẳng cấp.

Chào đón mùa đông với những kiểu tóc uốn đẹp thời thượng cho chàng

Tóc ngắn uốn xoăn

Nó chẳng mất nhiều thời gian để nuôi dài hay chăm sóc. Chỉ cần bạn có một mái tóc ngắn cơ bản của một người đàn ông, phần còn lại hãy để các chuyên gia 30Shine lo. Hơn hết, những kiểu tóc uốn rất phù hợp với những chàng thanh niên trẻ tuổi.

Tóc uốn đẹp kiểu Fade

Nếu muốn phá cách và tăng phần mạnh mẽ, các chàng có thể lựa chọn kiểu tóc uốn đẹp với Fade.

Chào đón mùa đông với những kiểu tóc uốn đẹp thời thượng cho chàng

Tóc uốn đẹp kiểu Fade

Đôi khi tóc uốn có thể khiến các chàng cảm thấy khó quản lý bởi chúng có phần hơi lộn xộn, Fade sẽ giúp bạn kiểm soát mái tóc. Với phong cách này, phần tóc hai bên được cắt ngắn, dần dần cạo sát vào da đầu. Phần trên được giữ lại dài hơn để uốn xoăn. Tóc uốn kiểu Fade mang lại một cái nhì gọn gàng, thông minh cho các chàng.

Tóc uốn kiểu Undercut

Undercut là một kiểu tóc nổi bật trong số những xu hướng tóc nam năm 2018.

Chào đón mùa đông với những kiểu tóc uốn đẹp thời thượng cho chàng

Tóc uốn kiểu Undercut

Kiểu tóc nam Undercut đơn thuần được lấy cảm hứng và có thể khiến ta liên tưởng tới những mái tóc quân đội. Nhưng giờ đây, với những lọn tóc trên đỉnh đầu được uốn xoăn, nó mang lại một cái nhìn hoàn toàn khác. Các chàng có thể chọn độ dài khác nhau cho phần tóc trên đỉnh đầu tùy theo ý thích. Kiểu tóc mang lại cho chủ nhân một phong cách hiện đại, phù hợp với các chàng thanh niên.

Tóc uốn kiểu Pompadour

Các chàng trai Việt cũng chẳng còn xa lạ với Pompadour nữa. Nhưng tóc uốn đẹp của Pompadour sẽ đưa họ lên một đẳng cấp mới.

Chào đón mùa đông với những kiểu tóc uốn đẹp thời thượng cho chàng

Tóc uốn kiểu Pompadour

Tính chất của Pompadour là làm dày phần tóc trên đỉnh đầu, tóc uốn Pompadour cũng vậy. Tóc uốn kiểu Pompadour duy trì các sợi tóc xoăn được vào nếp gọn gàng. Những chàng nào đang còn cảm thấy “thiếu tóc” thì có thể thử kiểu đầu này, nó sẽ giúp mái tóc trông dày hơn. Thêm một chút sắc nhuộm là các chàng đã sở hữu tóc uốn Pompadour đẹp hoàn hảo rồi.

Mùa đông đến rồi, còn chần chừ gì nữa mà không đến 30Shine uốn tóc đẹp! Nhanh tay đặt lịch cắt tóc và đến 30Shine để tận hưởng các dịch vụ ưu đãi nào!

Nguồn: Thetrendspotter