Chào đón mùa đông với những kiểu tóc uốn đẹp thời thượng cho chàng (P2)

Phần 2 của bài viết “Chào đón mùa đông với những kiểu tóc uốn đẹp thời thượng cho chàng” sẽ tiếp tục đồng hành cùng các quý ông trên chặng đường đi tìm kiểu tóc đẹp.

Mục lục

Tóc uốn kiểu Bowl Cut

Bowl Cut đã trở lại và lợi hại hơn xưa.

Chào đón mùa đông với những kiểu tóc uốn đẹp thời thượng cho chàng

Tóc uốn kiểu Bowl Cut

Là xu hướng tóc trong những năm 90, kiểu tóc uốn Bowl Cut giờ  đây được tạo nên bằng những lọn tóc uốn xoăn, có độ dài bằng nhau, phong cách hiện đại hơn bao giờ hết. Không còn là kiểu tóc ngố đơn thuần, tóc uốn đẹp Bowl Cut lại khiến các chàng có một diện mạo trẻ trung và thông minh. Đây quả là một sự khác biệt lớn. Nó xứng đáng là một kiểu tóc mà các chàng nên thử trong mùa đông năm nay.

Tóc uốn đẹp kiểu Hard Part

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc để “diện” trong mùa đông này, hãy xem xét lựa chọn với Hard Part.

Chào đón mùa đông với những kiểu tóc uốn đẹp thời thượng cho chàng

Tóc uốn kiểu Hard Part

Có vẻ như nghe tên thôi cũng đã thấy khó. Nhưng dưới đôi tay tài hoa của chuyên gia tóc 30Shine, nó lại trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Thực chất, Hard Part có nghĩa là người ta sẽ chia tóc về một bên nhiều hơn. Điều này tạo một sự phân biệt rõ rệt mà hoàn toàn cân bằng thẩm mỹ. Các sợi tóc được uốn xoăn một cách khéo léo, mang lại một cái nhìn tự nhiên, mềm mại.

Tóc uốn kiểu Side Part

Side Part là xu hướng tóc chủ yếu của nam giới tuổi hai mươi và bốn mươi. Đây là một trong những kiểu tóc mang tính biểu tượng vượt thời gian.

Chào đón mùa đông với những kiểu tóc uốn đẹp thời thượng cho chàng

Kiểu tóc uốn Side Part

Cho đến nay, nó vẫn được cánh mày râu ưa thích. Với tóc uốn đẹp kiểu Side Part, những lọn tóc uốn sẽ được tối đa hóa khối lượng. Như vậy sẽ giúp mái tóc trở nên bồng bềnh, tự nhiên. Kiểu tóc mang lại một phong cách cổ điển, lịch lãm và bảnh bao cho các quý ông.

Tóc uốn đẹp kiểu Quiff

Một trong những kiểu tóc tốt nhất dành cho nam giới thuộc mọi nhóm tuổi khác nhau chính là quiff.

Chào đón mùa đông với những kiểu tóc uốn đẹp thời thượng cho chàng

Tóc uốn kiểu Quiff

Với phong cách cổ điển, quiff rất phù hợp khi được biến thể với mái tóc uốn xoăn. Theo đó, mái tóc trên đỉnh đầu được giữ lại dài hơn để uốn. Phần uốn được chải về sau hoặc hơi chéo. Phần tóc hai bên được cắt ngắn gọn gàng. Thêm một thao tác nhuộm màu yêu thích là đã có được một kiểu tóc hoàn hảo cho mùa đông này rồi.

Tóc uốn kiểu Fringe

Fringe là kiểu tóc nam thịnh hành trong khoảng thời gian năm 2011 và đến nay vẫn còn rất được ưa chuộng.

Chào đón mùa đông với những kiểu tóc uốn đẹp thời thượng cho chàng

Tóc uốn kiểu Fringe

Kiểu tóc Fringe thông thường có đặc trưng là phần tóc trên đỉnh đầu được đánh rối một cách tự nhiên. Cũng vậy, kiểu tóc uốn Fringe có độ xoăn vừa phải, mềm mại. Với những bạn có tóc quá cứng và quá thẳng thì nên để kiểu tóc này. Kiểu tóc rất phù hợp với những chàng trai trẻ, yêu tự do và không thích gò bó.

Trên đây là những kiểu tóc uốn đẹp mà 30Shine đã sưu tầm được để các chàng có thể “diện” trong mùa đông này. Hãy đến với 30Shine để được tư vấn và tạo kiểu tóc uốn đẹp nhất nhé!

Nguồn: Thetrendspotter