Chẳng cần nhuộm tóc, đen truyền thống cũng đủ biến bạn thành soái ca

Chẳng lo hư tổn vì nhuộm tóc, phái mạnh ngày nay hoàn toàn có thể tỏa sáng với màu tóc đen truyền thống của mình. Chỉ cần tìm được kiểu tóc phù hợp, bạn dư sức biến thành soái ca. Nếu vẫn còn băn khoăn, hãy tham khảo những kiểu tóc đen đẹp dưới đây để định hình phong cách cho mình bạn nhé.

Mục lục

Undercut nam tính chẳng cần nhuộm tóc

Noo Phước Thịnh điển trai với mái tóc đầy thời trang.

Noo Phước Thịnh điển trai với mái tóc đầy thời trang

Không thể phủ nhận rằng việc nhuộm tóc có thể làm bạn trẻ ra vài tuổi. Thế nhưng màu tóc đen nếu biết tạo kiểu vẫn mang đến cho bạn vẻ ngoài điển trai như ý. Với undercut, thay vì vuốt ngược tóc ra sau, bạn có thể chải tóc sang hai bên tạo phần mái rũ đầy thu hút. Chẳng cần bóng bẩy và vào nếp, sự tự nhiên của tóc đủ khiến bạn trông cuốn hút mọi phần.

Side part cổ điển

Trở thành "phó tổng" soái ca chỉ với màu tóc đen truyền thống.

Trở thành “phó tổng” soái ca chỉ với màu tóc đen truyền thống

Đừng nghĩ tóc đen chẻ mái 7-3 nay đã lỗi thời. Nếu bạn biết áp dụng đúng trường hợp thì đây vẫn là kiểu tóc sang chảnh mang lại vẻ chững chạc ngút ngàn cho người diện. Đơn giản như khi đến nơi làm việc, bạn chỉ cần khoác lên mình bộ vest, dùng gel vuốt tóc vào nếp gọn gàng là đã đủ đẹp trong môi trường công sở. Để tạo thêm điểm nhấn, phái mạnh có thể kéo phần tóc mái rũ xuống một góc trán. Chúng vừa đủ thời trang vừa đủ chỉn chu nên bạn không phải lo mình trông chẳng nghiêm túc nhé.

Pompadour tự do

Bí ẩn đầy thu hút chính là sức hút rất riêng của tóc đen.

Bí ẩn đầy thu hút chính là sức hút rất riêng của tóc đen

Pompadour khiến bạn trông quá nghiêm túc? Nếu vậy, hãy thử tạo cho mình sự phóng khoáng qua màn biến tấu phần tóc mái. Chẳng cần theo bất cứ quy tắc gì, sự tự nhiên của tóc sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài đầy cá tính. Cách tạo kiểu rất đơn giản, bạn dùng tay vuốt tóc theo ý thích, sau đó thêm chút gel để định hình. Pompadour trong tông màu đen sẽ mang đến cho bạn nét bí ẩn rất riêng. Nếu phong cách mà bạn theo đuổi là quý ông lịch lãm thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Pompadour cổ điển

Chẳng cần nhuộm tóc, đen truyền thống cũng đủ biến bạn thành soái ca.

Chẳng cần nhuộm tóc, đen truyền thống cũng đủ biến bạn thành soái ca

Bạn là một anh chàng nghiêm túc và yêu thích những gì truyền thống? Pompadour đen chính là kiểu tóc bạn cần cho vẻ ngoài đẹp trai của mình. Chúng giúp bạn khoe khéo gương mặt nam tính, đồng thời làm tôn da đáng kể. Đừng nghĩ những gì cổ điển là lỗi thời. Thời trang luôn có sự xoay vòng và những kiểu tóc lịch lãm như thế này vẫn có nét đẹp rất riêng.

Bald fade phong trần

Phong trần với kiểu tóc bald fade đen.

Phong trần với kiểu tóc bald fade đen

Chẳng cần tìm kiếm đâu xa, đơn giản như bald fade đen cũng đủ mang lại sức hút cho bạn. Sự tinh tế của kiểu tóc này chính là điểm cộng lớn cho những ai yêu thích điều đơn giản. Quả thật, chỉ cần diện mái tóc này kèm vài bộ quần áo cá tính, bạn sẽ trở nên ngầu chẳng kém các rapper hay ngôi sao nhạc rock.

Những kiểu tóc đen trên đây có gợi thêm cho bạn cảm hứng? Nếu đã tìm được phong cách yêu thích của mình, mời bạn đến ngay 30shine để bắt đầu “lột xác”. 30shine – không ngại đẹp trai, sẵn sàng chào đón phái mạnh mọi nơi, mọi lúc.