Chỉ với 5 tips đơn giản này, bạn sẽ thật “chất” khi đến trường!

Mục lục

Mùa tựu trường đã đến, làm sao để nổi bật giữa hàng trăm bộ đồng phục học sinh giống nhau quả là điều băn khoăn của rất nhiều các bạn nam. Hôm nay, 30shine sẽ bật mí cho các bạn 5 tips nhỏ để bạn luôn nổi bật mỗi khi đến trường.

1. Tóc

Tất nhiên rồi, kiểu tóc đẹp trai phù hợp cho bạn điểm cộng rất lớn giúp khuôn mặt của bạn bừng sáng và nổi bật. Kiểu tóc layer trẻ trung và thời trang là lời khuyên tối ưu nhất dành cho bạn. Đây là kiểu tóc hot trend của năm rất phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên bởi nó vừa đem lại sự gọn gàng, thanh lịch vừa tôn lên vẻ đẹp trai lại phù hợp môi trường học tập.

Chỉ với 5 tips đơn giản này, bạn sẽ thật "chất" khi đến trường!

Nếu như bạn đã là sinh viên, bạn có thể thoải mái tạo kiểu cho phù phợp với khuôn mặt và cá tính riêng của mình: vuốt keo, chải lệch, để ngôi giữa,… Bạn cũng đừng quên màu tóc nâu đồng đang làm mưa làm gió trong mùa tựu trường 2018 này nhé, nó sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên sáng, năng động hơn rất nhiều. Ngoài ra, 30Shine cũng gợi ý 5 xu hướng màu tóc nam đẹp trai hot nhất 2018 nhất định phải thử.

2. Balo

Là phụ kiện không thể thiếu khi đến trường, balo còn trở thành xu hướng túi xách tiêu biểu trong những năm gần đây. Các cách tân về kiểu dáng và chất liệu đã biến chúng trở nên thời trang và phù hợp với tất cả các đối tượng. Bên cạnh các gam màu tối như đen, nâu…, các loại balo được thêm vào màu sắc rực rỡ cùng họa tiết in hoa độc đáo. Các item này phù hợp với những chàng nam sinh yêu thích sự nổi bật và sáng tạo về thời trang.

Chỉ với 5 tips đơn giản này, bạn sẽ thật "chất" khi đến trường!

3. Giày

Một đôi sneakers thời trang hay một đôi giày thể thao khỏe khoắn, năng động giúp bạn giữ được vẻ linh hoạt và cũng không kém phần “chất”. Có thể nói giày thể thao rất đa năng, từ việc đi học, đi chơi, du lịch hay đến phòng tập gym, nó luôn đồng hành và đem lại sự tiện lợi và thoải mái cho bạn. Với những chàng trai cá tính hơn có thể lựa cho mình một đôi dày da buộc dây sành điệu.

Chỉ với 5 tips đơn giản này, bạn sẽ thật "chất" khi đến trường!

Adidas NMD, Balenciaga,… là những siêu phẩm giày nam hot nhất hiện nay

4. Đồng hồ và các phụ kiện khác

Bạn có biết trong mắt cánh nữ sinh, đồng hồ luôn là một item thu hút bởi vẻ lịch lãm hay năng động mà nó đem lại cho bạn trai. Nó cũng đa dạng về kiểu dáng và chất liệu cho bạn lựa chọn. Nếu bạn là một anh chàng có vẻ thư sinh, nho nhã hãy lựa cho mình một chiếc đồn hồ da, còn nếu bạn theo đuổi phong cách năng động trẻ trung hãy sắm cho mình một chiếc đồng hồ thể thao: G-Shock.

Chỉ với 5 tips đơn giản này, bạn sẽ thật "chất" khi đến trường!

G-Shock: siêu phẩm đồng hồ nam cho những chàng trai năng động, phá cách

Chỉ với 5 tips đơn giản này, bạn sẽ thật "chất" khi đến trường!

Daniel Welington, sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai theo đuổi sự lịch lãm, chín chắn

Ngoài ra, các phụ kiện như mũ, vòng tai, vòng cổ, nhẫn… sẽ làm nổi bật lên cá tính của bạn.

5Phong thái tự tin

Điều cuối cùng “quan trọng vẫn là thần thái” các bạn nhé. Hãy luôn giữ vẻ tự tin đầy nam tính và đừng quên cười tỏa nắng khi cần. Đây là “bí kíp” hữu hiệu và đơn giản nhất đó nha.

Đừng quên rằng một kiểu tóc đẹp trai phù hợp là con đường ngắn nhất mang lại phong thái tự tin của bạn. Đặt lịch ngay để đến được ưu tiên cắt ngay mà không phải chờ đợi quá lâu, combo cắt tóc 7 bước chỉ 100k sẽ giúp bạn lột xác đẹp trai chỉ sau 30 phút:

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *