Cách để có các kiểu tóc đẹp dài quyến rũ cho nam giới (P2)

Mục lục

Ở Các kiểu tóc đẹp dài quyến rũ cho nam giới (P1), 30 Shine đã hướng dẫn các bạn cách chăm sóc tóc dài. Ở phần này, sẽ là lúc các bạn lựa chọn cho mình kiểu tóc dài phù hợp. Cùng tham khảo danh sách dưới đây nhé!

Các kiểu tóc đẹp, dài

Nếu như bạn đang sở hữu một mái tóc dài rồi, cũng nên tạo kiểu cho nó thôi. Đừng đóng khung bản thân với mái tóc dài buông xoã nhàm chán. Trên thực tế, có rất nhiều các kiểu tóc đẹp cho nam giới nuôi tóc dài.

Nếu bạn phân vân chưa biết chọn kiểu tóc nào phù hợp với mình thì cũng tham khảo những kiểu tóc dài thời thượng sau nhé!

Middle Part

Đây là một kiểu tóc rất đơn giản và phổ biến cho nam giới tóc dài. Các chàng trai chỉ cần rẽ ngôi giữa là đã sở hữu ngay kiểu tóc này.

Cách để có các kiểu tóc đẹp dài quyến rũ cho nam giới (P2)

Side Part

Side Part cũng là kiểu tóc nhận được sự yêu thích của nhiều chàng trai trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này đem lại vẻ đẹp lãng tử cho người sở hữu. Khác với Middle Part, kiểu tóc này, các chàng sẽ rẽ ngôi ở cạnh đầu.

Cách để có các kiểu tóc đẹp dài quyến rũ cho nam giới (P2)

Slick Back

Đối với những chàng trai yêu thích vẻ cool ngầu thì đây là kiểu tóc cực kỳ hợp lý. Tuy nhiên, cần sử dụng gel chắc chắn để giữ phần tóc này cố định.

Cách để có các kiểu tóc đẹp dài quyến rũ cho nam giới (P2)

Side Pringe

Kiểu tóc này gần giống với Side Part. Nhưng thay vì có phần tóc mái được hất cao bồng bềnh thì kiểu tóc này sẽ có phần mái rủ xuống phía trước trán.

Ponytail

Ponytail tưởng chừng chỉ có ở phái đẹp nhưng ngày nay nó đã rất thịnh hành ở cánh mày râu. Kiểu tóc này giúp cho các chàng trai sở hữu nó toát lên vẻ đẹp đầy quyến rũ “chết người”.

Man Bun

Cách để có các kiểu tóc đẹp dài quyến rũ cho nam giới (P2)

Mạnh mẽ hơn Ponytail chính là Man Bun. Thay vì giữ một mái tóc dài nguyên bản thì kiểu tóc này được cách điệu khá mạnh mẽ. Phần tóc phía dưới sẽ được cắt ngắn để lộ da đầu. Trong khi đó, phần đỉnh đầu vẫn được nuôi dài và được buộc lại. Đôi khi các chàng có thể thử tết phần tóc này lại để tạo sự khác biệt.

Cornrows

Cornrows hay còn gọi là tóc dây thừng châu Phi. Đây xứng đáng được liệt kê vào danh sách các kiểu tóc đẹp vì độ chất của nó. Cornrows mang lại cho người sở hữu vẻ đẹp xù xì, gai góc và bí ẩn.

Hãy kiên nhẫn để có một mái tóc dài chắc khoẻ và suôn mượt. Sau đó dựa vào list các kiểu tóc đẹp mà 30Shine vừa gợi ý cho bạn để chọn cho mình một style ưa thích. Cuối cùng là nhấn nút đặt lịch để “hẹn hò” với stylist của 30 Shine thôi. Chắc chắn bạn sẽlootj xác ngoạn mục và đẹp trai miễn chê đấy!

Nguồn: Menshaircutstyle

Xem thêm:

Mẹo nói chuyện với thợ cắt tóc giúp các chàng có kiểu tóc như ý

Giải quyết dứt điểm tóc khô, ngứa từ gốc đến ngọn

Khám phá muôn kiểu tóc xoăn nam lãng tử cùng Harry Styles

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *