Các kiểu tóc làm nổi bật nét đẹp châu Á dành cho các chàng

Mục lục

Ngày nay, càng nhiều chàng trai chạy theo phong cách phương Tây hiện đại và khoẻ khoắn nhưng lại quên mất rằng châu Á cũng có những nét đẹp rất riêng và quyến rũ. Cùng điểm mặt những mẫu tóc làm nổi bật nét đẹp Á Đông của phái mạnh nhé!

Business

Các kiểu tóc làm nổi bật nét đẹp châu Á dành cho các chàng

Đừng nghĩ rằng tóc Business là phải cực kỳ nghiêm túc và bóng bảy nhé! Đối với mẫu tóc này phiên bản châu Á thì đã trở nên cực kỳ cuốn hút và năng động.

Phần tóc hai bên được cắt ngắn, phần tóc trên đỉnh được để dài và vuốt ngược về phía sau, tuy nhiên sẽ không phải chải chuốt bóng bảy mà được đánh rối một chút tạo vẻ phóng khoáng. Gel hoặc sáp sẽ giúp phần tóc này được cố định và tạo độ bóng để khiến mái tóc vẫn giữ được vẻ lịch sự cần thiết.

Slick back

Các kiểu tóc làm nổi bật nét đẹp châu Á dành cho các chàng

Đây chắc hẳn là kiểu tóc không còn xa lạ gì đối với các chàng trai. Đối với những chàng trai muốn thể hiện được sự cool ngầu nhưng vẫn có được lịch sự trong những sự kiện quan trọng thì đây chắc chắn là kiêu tóc vô cùng phù hợp.

Mái tóc này “chất” ở chỗ hai bên tóc được cắt cực ngắn để lộ rõ phần da đầu. Nhưng lịch lãm và nam tính ở phần tóc đỉnh đầu được vuốt ngược ra phía sau và dùng gôm, sáp để cố định và giúp mái tóc bóng mượt hơn.

Tóc xù

Các kiểu tóc làm nổi bật nét đẹp châu Á dành cho các chàng

Hẳn rằng các bạn vẫn chưa quên được thời hoàng kim của kiểu tóc hoàng tử này. Gọi nó là tóc hoàng tử vì nó khiến cho những người sở hữu mái tóc này có một vẻ “sang chảnh” và khôi ngô vô cùng.

Cũng xuất thân từ Layer nên kiểu tóc này cũng được cắt từng lớp để tạo hiệu ứng đẹp mắt. Tuy nhiên, thay vì làm cho các lớp tóc liên kết với nhau thì phần ngọn tóc sẽ được làm xù lên.

Side part

Các kiểu tóc làm nổi bật nét đẹp châu Á dành cho các chàng

Side part là kiểu tóc mà các chàng trai, đặc biệt ưa chuộng trong thời gian gần đây, do vậy sẽ là thiếu sót nếu như không nhắc tới nó trong bài viết này. Kiểu tóc này sẽ đặc biệt thích hợp với những chàng trai có mái tóc dày và bồng bềnh. Nó cũng vô cùng phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt thon dài như các chàng trai châu Á vì sẽ làm nổi lên được vẻ lãng tử.

Tóc rối

Các kiểu tóc làm nổi bật nét đẹp châu Á dành cho các chàng

Đừng nhầm lẫn hai khái niệm tóc rối và tóc xù nhé! Bản chất của tóc này là tóc thẳng, những sẽ được các chàng trai dùng lược để đánh rối. Mẫu tóc này sẽ vô cùng phù hợp với những chàng trai có tính cách phóng khoáng, trẻ trung và năng động.

Nếu bạn là chàng trai luôn muốn tôn vinh nét đẹp châu Á thì đừng bỏ qua phần 1 để cập nhận trọn bộ danh sách nhé! Và đừng quên đến với 30Shine để có thể sở hữu một trong những mẫu tóc đó bằng cách nhấn nút đặt lịch đấy.

Nguồn: Mcutts

Xem thêm:

Ma sơ Valak dẫn Pew Pew đi “lột xác" chống ế tại 30Shine

Bố ơi mình đi 30Shine cắt tóc | Cắt tạo kiểu Quiff | Bé Gia Bảo

Hè này để tóc gì cho đẹp? Tattoo & Fade lối chơi ngông của những anh chàng “bad boy"

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *