Các kiểu nhuộm tóc nam đẹp và thịnh hành nhất 2018 (P3)

Mục lục

Tiếp nối seri bài Các kiểu nhuộm tóc nam đẹp và thịnh hành nhất 2018, ở phần này 30 Shine sẽ đề cập đến màu tóc vô cùng hit hot – màu xám. Các chàng trai cùng khám phá nhé!

Nếu bạn đã quá chán với tone màu vàng phổ biến thì màu xám chính là sự lựa chọn mới. Tuy không còn mới mẻ đối với cánh mày râu, nhưng bạn đã thực sự đủ dũng cảm để thử. Các kiểu nhuộm tóc nam đẹp và thịnh hành nhất 2018 (P3) sẽ bật mí tất tần tật về màu tóc này để bạn thêm phần chắc chắn về sự lựa chọn của mình.

Điều cần biết về màu tóc xám

Đây là một kẻ “hai mặt”. Tại sao nó lại có cái tên như vây? Đơn giản vì nếu áp dụng đúng cách bạn trông sẽ trẻ trung hơn. Nhưng nếu sai cách bạn sẽ tự cộng cho bản thân cả chục tuổi.

Chắc chắn rằng mái tóc của bạn phải được nhuộm đều. Khác với màu tóc khác, với màu tóc xám không được nhuộm đều, bạn trông sẽ rất kỳ cục. Mái tóc của bạn lúc này sẽ không khác gì bị phun sơn loang lổ. Mẹo nhỏ, để mái tóc tự nhiên hơn, bạn nên nhuộm nhiều sắc thái của màu xám. Việc này sẽ tạo hiệu ứng 3D rất bắt mắt đấy.

Các kiểu nhuộm tóc nam đẹp và thịnh hành nhất 2018 (P3)

Đừng mong rằng sửa dụng thuốc nhuộm tạm thời sẽ giúp bạn có được các kiểu nhuộm tóc nam đẹp màu xám. Thuốc nhuộm tạm thời sẽ không đủ mạnh để bao phủ cả mái tóc của bạn. Khi đó, tóc bạn sẽ không đều màu và trông rất kỳ dị.

Để nhuộm được mái tóc xám, chi phí sẽ có phần đắt hơn những màu tóc khác. Hơn nữa, tóc nam giới rất nhanh dài, bạn phải thường xuyên nhuộm chân. Màu tóc thời trang này cũng không giữ được quá lâu như màu thông thường. Do đó, bạn cần đảm bảo rằng “hầu bao” của mình đủ “mạnh” để chơi màu tóc này.

Lưu ý khi có các kiểu nhuộm tóc nam đẹp màu xám?

Cũng giống như màu Blonde ở phần 2, bước đầu tiên các bạn cần phải tấy tóc. Để có được các kiểu nhuộm tóc nam đẹp màu xám bạn cũng cần cân nhắc kỹ về sắc thái của màu.

Không kén da như màu Blonde, màu xám khá dễ kết hợp. Chỉ cần bạn ưng ý sắc thái nào của màu xám là có thể yêu cầu stylist thực hiện.

Các kiểu nhuộm tóc nam đẹp và thịnh hành nhất 2018 (P3)

Phải nhớ rằng, những màu sắc tự nhiên thường rất hại tóc. Thứ nhất, bạn phải trải qua ít nhất một lần tẩy tóc. Thứ 2 bạn cần phài dùng thuốc nhuộm mạnh để có được các kiểu nhuộm tóc nam đẹp. Do đó, sau khi nhuộm bạn cần có quá trình chăm sóc tốt. Gợi ý 30Shine đưa đến cho bạn là dùng mặt nạ tóc và dầu xả thường xuyên.

Hi vọng với những thông tin trên, các chàng sẽ tự tin lựa chọn màu tóc chất chơi này. Sau cùng, đến với 30 Shine để biến mong muốn thành hiện thức nhé.

Nguồn: Theidleman

Xem thêm:

TOP 3 kiểu tóc HOT trend tháng 8 bạn nhất định không thể bỏ lỡ (Phần 1)

JungKook BTS đã tạo kiểu tóc Middle Part như thế nào trong MV ‘IDOL’

“Lột xác" với kiểu tóc Comma Hair thời thượng như chàng hoàng tử V-POP Noo Phước Thịnh

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *