Các kiểu nhuộm tóc nam đẹp và thịnh hành nhất 2018 (P2)

Mục lục

Ở Các kiểu nhuộm tóc nam đẹp và thịnh hành nhất 2018 (P1), 30Shine đã giới thiệu đến các bạn cách tẩy tóc đơn giản tại nhà. Ở phần 2 này, chúng ta sẽ cũng khám phá cách chọn màu Blonde cho từng khuôn mặt nhé!

Các kiểu nhuộm tóc nam đẹp màu Blonde

Các kiểu nhuộm tóc nam đẹp và thịnh hành nhất 2018 (P2)

Màu Blonde đã không còn xa lạ gì với các chàng trai ngày nay và rất được ưa chuộng. Nhưnhg bạn đã biết cách nhuộm màu tóc này tại nhà? Cùng khám phá c Các kiểu nhuộm tóc nam đẹp màu Blonde đang làm mưa làm gió hiện này nhé. Và đừng quên thử thực hiện nó ngay tại nhà để tăng thêm phần thú vị.

Màu Blonde có rất nhiều sắc thái từ bạch kim cho đến vàng tự nhiên. Tuy nhiên, dù bạn muốn nhuộm màu nào thì cũng cần phải tẩy tóc trước tiên. Cách tẩy tóc và chăm sóc tóc sau tẩy, các bạn cùng tham khảo lại Các kiểu nhuộm tóc nam đẹp và thịnh hành nhất 2018 (P1) để có chọn bộ bí kíp nhé.

Tiến hành nhuộm màu Blonde

Sau bước nhuộm tóc là lúc chúng ta tiến hành hô biến mái tóc mình thành màu Blonde. Nhưng bạn cần xác định được màu da của mình để chọn màu tóc phù hợp.

Các kiểu nhuộm tóc nam đẹp blonde cho da nhợt nhạt

Đối với những chàng trai có làn da trắng thì nên chọn cho mình những tone màu sáng. Điển hình ở đây là tóc bạch kim, vàng sáng. Đôi khi bạn cũng có thể bắt tone màu trung tính như mà vàng trầm. Việc này sẽ giúp làm sáng khuôn mặt của bạn và màu tóc.

Các kiểu nhuộm tóc nam đẹp và thịnh hành nhất 2018 (P2)

Da trung bình

Định nghĩa màu da trung bình khá là mông lung với mọi người. Tuy nhiên, nếu da bạn không trắng thì tốt nhất nên chọn màu trầm ấm. Đây sẽ là sự lựa chọn an toàn vì nếu màu tóc sáng thì sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn bị tối. Giợi ý mà 30Shine đưa đến cho bạn là màu vàng tự nhiên hoặc màu mật ong.

Các kiểu nhuộm tóc nam đẹp và thịnh hành nhất 2018 (P2)

Da tối màu

Nếu bạn có làn da sẫm màu đây là một lợi thế khi nhuộm màu Blonde. Vì làn da của bạn dễ dàng làm nổi bật được mái tóc. Bạn có thể thử nhiều tone như bạch kim, vàng tự nhiên, vàng trầm,… Nhưng nếu bạn muốn sự lựa chọn an toàn thì bạn nên ưu tiên tóc sẫm màu. Một kiểu nhuộm ấn tượng là bạn nên để phần gốc tối màu, sáng dần về ngọn tóc. Đây là một màu tóc khá khó thực hiện nhưng rất tinh tế.

Các kiểu nhuộm tóc nam đẹp và thịnh hành nhất 2018 (P2)

Trên đây cách chọn các kiểu nhuộm tóc nam đẹp màu blonde mà 30Shine gửi đến bạn. Chắc hẳn sau bài viết này các bạn đã chọn cho mình màu tóc phù hợp với da rồi chứ. Nếu vậy thì còn chờ gì mà chưa nhấn ngay nút đặt lịch phía cuối bài đi nào! Đến với 30 Shine, không ngại đẹp trai!

Còn tiếp….

https://30shine.com/blog/cac-kieu-nhuom-toc-nam-dep-va-thinh-hanh-nhat-2018-p1-10595

Nguồn: Theidleman

Xem thêm:

TOP 3 kiểu tóc HOT trend tháng 8 bạn nhất định không thể bỏ lỡ (Phần 1)

JungKook BTS đã tạo kiểu tóc Middle Part như thế nào trong MV ‘IDOL’

“Lột xác" với kiểu tóc Comma Hair thời thượng như chàng hoàng tử V-POP Noo Phước Thịnh

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *