Các bước chăm sóc da dành cho nam giới

Mục lục

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm giúp nam giới chăm sóc da, giúp da trở nên khỏe mạnh. Liệu đấng mày râu đã sử dụng những sản phẩm ấy thực sự đúng cách?

Chăm sóc da là một nhu cầu thiết yếu không chỉ riêng phái nữ mà còn là nhu cầu của nam giới trong xã hội hiện đại ngày nay. 30Shine xin gửi tới các bạn một vài bí quyết để sở hữu làn da khỏe mạnh, cuốn hút.

Làm sạch da

Các bước chăm sóc da dành cho nam giới

Làm sạch da là một trong những bước quan trọng và tiên quyết trong quá trình chăm sóc da. Hàng ngày, da bạn tiếp xúc với bụi bẩn, chất nhờn, buổi tối là lúc để đấng mày râu dành thời gian làm sạch làn da của mình bằng sữa rửa mặt. Lưu ý, nên lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với da của mình.

Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết giúp làm sạch và loại bỏ các chất thừa, bụi bẩn, bã nhờn và phần da chết trên biểu bì da. Các bạn nam nên tẩy tế bào chết 1-2 lần một tuần để có được làn da khỏe mạnh, đồng thời tránh được các bệnh về da.

Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ là một trong những bước chăm sóc da không chỉ dành cho nữ giới mà nam giới cũng cần lưu ý tới bước này. Đắp mặt nạ giúp ngăn ngừa và làm giảm mụn, giúp da trở nên trắng sáng hơn và làm giảm nếp nhăn. Vì vậy, các bạn nam hãy tạo cho mình thói quen chăm sóc da mặt bằng cách đắp mặt nạ 2-3 lần một tuần để có được làn da căng đẹp.

Các bước chăm sóc da dành cho nam giới

Dưỡng ẩm

Một làn da khỏe mạnh là một làn da luôn được cung cấp đầy đủ độ ẩm, không bị khô hay bong tróc da. Sau khi rửa mặt, hãy sử dụng mỹ phẩm giúp làm ẩm da, từ đó cung cấp độ ẩm cho da, tránh trường hợp da thiếu nước, trở nên nhăn nheo. Tuy nhiên, với những người sở hữu làn da nhờn cũng nên lưu ý trong việc lựa chọn sản phẩm dưỡng ẩm cho da.

Thoa kem chống nắng

Sau bước dưỡng ẩm da là tới bước thoa kem chống nắng. Kem chống nắng có tác dụng ngăn ngừa sự tiếp xúc trực tiếp giữa ánh nắng và da. Tia cực tím có khả năng gây ung thư da, vì vậy, hãy chăm sóc da mặt bằng cách thoa kem chống nắng trước khi da đường để tránh được những nguy cơ xấu đối với làn da của các đấng mày râu.

Đó là những bước quan trọng giúp nam giới có được làn da khỏe mạnh, thu hút ánh nhìn phái nữ ngay từ lần đầu tiên. Ngoài ra, tóc tai cũng là một phần không thể thiếu trong việc tạo nên hình ảnh đẹp mắt của đấng mày râu. Muốn đẹp trai hãy đến ngay 30Shine nhé. Đặt lịch ngay thôi nào những người đàn ông quyến rũ!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *