Cắt tóc nam kiểu đầu nấm hợp với cánh mày râu có đặc điểm nào?

Lựa chọn cắt tóc nam kiểu đầu nấm, các bạn trẻ sẽ nổi bật ở bất cứ đâu. Đơn giản vì kiểu tóc này mang nét độc đáo riêng hoàn toàn không trộn lẫn vào đâu được. Vậy cắt tóc nam kiểu đầu nấm sẽ hợp với cánh mày râu có đặc điểm nào?

Mục lục

Cắt tóc nam kiểu đầu nấm luôn có sức hút đặc biệt

Cắt tóc nam kiểu đầu nấm luôn có một sức hút đặc biệt dành cho cánh mày râu. Kiểu tóc mang lại sự trẻ trung, có chút ngố ngố mà không kém phần lém lỉnh này vẫn có một vị trí riêng trong lòng những bạn trẻ. Đấy là những ấn tượng ban đầu khi bạn nhìn vào kiểu đầu này. Nhưng thực ra, kiểu đầu tưởng như “hiền lành”này lại ẩn chứa nét nổi loạn ngầm khó đoán. Điều này tạo nên sức hút đặc biệt cho các chàng trai.

Lựa chọn cắt tóc nam kiểu đầu nấm, các bạn trẻ sẽ nổi bật ở bất cứ đâu

Lựa chọn cắt tóc nam kiểu đầu nấm, các bạn trẻ sẽ nổi bật ở bất cứ đâu. Đơn giản vì kiểu tóc này mang nét độc đáo riêng hoàn toàn không trộn lẫn vào đâu được. Thiết kế có cảm hứng từ cây nấm, hay còn được gọi với cái tên “mũ nồi”, “bát úp”. Bạn hoàn toàn không bị lu mờ dù có ở trong đám đông.

Cắt tóc nam kiểu đầu nấm phù hợp nhất với cánh mày râu có đặc điểm nào?

Kiểu đầu nấm sẽ phù hợp nhất với cánh mày râu có gương mặt vuông vắn cân đối hoặc tròn bầu bĩnh. Mái tóc phải tương đối dày để đảm bảo hiệu ứng “đầu nấm”. Độ dài sợi tóc ít nhất phải từ 5 – 7 cm nếu muốn để kiểu đầu này.

Kiểu tóc đầu nấm làm nổi bật sự ngây thơ, dễ thương. Vì vậy, nếu nét mặt của bạn đã có sẵn những đặc điểm này, việc lựa chọn cắt tóc nam kiểu đầu nấm sẽ càng làm tôn lên những đặc điểm đó. Với cánh mày râu có cá tính mạnh mẽ, muốn tiết chế lại để gây ấn tượng với phái nữ chẳng hạn, kiểu tóc đầu nấm là một lựa chọn hoàn hảo.

Kiểu đầu nấm sẽ phù hợp nhất với cánh mày râu có gương mặt vuông vắn cân đối hoặc tròn bầu bĩnh

Xu hướng cắt tóc nam kiểu đầu nấm còn lan rộng ra các bé trai. Với đặc điểm ngây thơ, bụ bẫm, đáng yêu…Đây hoàn toàn là một lựa chọn lý tưởng cho các bé.

Đến 30Shine để cắt tóc nam kiểu đầu nấm thật đẹp

Căt tóc nam kiểu đầu nấm trông có vẻ rất đơn giản nhưng lại rất khó để có thể cắt đẹp. Ranh giới giữa sự sáng tạo và thảm họa rất mong manh. Vì vậy, đòi hỏi người thợ tóc phải thật giỏi giang và khéo léo.

Bạn cần lựa chọn một nơi uy tín để cắt tóc nam kiểu đầu nấm. 30Shine là một nơi được nhiều bạn trẻ “chọn mặt gửi vàng”. Với hệ thống các Salon trải dài từ Bắc đến Nam, 30Shine đang ngày càng khẳng định được thương hiệu và uy tín. Bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hàng đầu. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và bất ngờ về những giá trị chúng tôi mang lại.

Nét nổi loạn ngầm được ẩn sâu sau sự văn minh hết sức độc đáo của kiểu đầu nấm

Nếu bạn muốn nổi bật bất cứ đâu, hãy lựa chọn cắt tóc nam kiểu đầu nấm. Nét nổi loạn ngầm được ẩn sâu sau sự văn minh hết sức độc đáo. 30Shine chính là lựa chọn uy tín về chất lượng dành cho bạn. Chúng tôi đang có rất nhiều ưu đãi chờ bạn khám phá.