Cắt tóc nam hit hot du xuân 2019 thôi các chàng ơi!

Tết đang đến rất gần, không cắt tóc hot hit để khiến bản thân vừa đẹp trai vừa sành điệu thì thật uổng phí. Cập nhật ngay những kiểu tóc dưới đây để có mùa Tết toả sáng nhé!

Cắt tóc nam ngắn du xuân thôi các chàng ơi!

Cắt tóc nam ngắn du xuân thôi các chàng ơi!

Mỗi dịp tết đến xuân sang là nhà nhà người người thay đổi diện mạo cho bản thân. Với mục đích cầu cho năm mới có nhiều niềm vui và may mắn hơn. Với các chàng trai thì thay đổi kiểu tóc cũng góp phần thay đổi phong cách cho bản thân. Để phái mạnh cập nhật được xu hướng tóc nam ngắn diện trong dịp tết này thì hãy theo dõi những kiểu tóc dưới đây nha.

Mục lục

Kiểu tóc nam hiện đại

Kiểu tóc nam hiện đại

Kiểu tóc nam hiện đại

Đa số các chàng trai đều yêu thích việc cắt tóc ngắn. Bởi nó tiện lợi là tiết kiệm thời gian. Phong cách tóc nam ngắn này rất được nhiều người yêu cầu khi đến cắt tại 30shine. Lý do là vì kiểu đầu này mới lạ và thể hiện được sự tự tin của các chàng. Ngoài ra, kiểu tóc này bạn có thể vuốt ngược về phía sau hoặc chải sang một bên tùy ý. Tết đến rồi các anh nên nhuộm tóc màu sáng cho tươi mới nha.

Tóc nam cổ điển

Tóc nam cổ điển

Tóc nam cổ điển

Bên cạnh các phiên bản hiện đại thì phong cách cổ điển cũng rất hot trong những ngày gần đây. Xu hướng retro và đặc biệt là phong cách của thập niên 50, 60 đang được ưa thích. Đặc biệt là những ngày gần tết phong cách này được rất nhiều anh chàng lựa chọn. Kiểu đầu này cực kỳ phù hợp với ngày tết cổ truyền của Việt Nam mình. Đến ngay 30shine để sở hữu kiểu tóc nam này đón tết nhé các chàng.

Tóc nam gợn sóng

Tóc nam gợn sóng

Tóc nam gợn sóng

Những anh chàng tóc xoăn thật sự rất khó khăn trong việc lựa chọn kiểu tóc. Vậy thì hãy thử ngay kiểu tóc xoăn này vừa nhanh chóng vừa tiết kiệm. Bạn chỉ cần một ít gel hay keo xịt tóc là đã sở hữu ngay kiểu tóc thời trang này rồi. Những chàng trai còn lại nếu thích kiểu tóc này thì đến salon của chúng tôi và yêu cầu kiểu tóc này nha. Tuy nhiên để kiểu tóc này đẹp hơn chúng tôi khuyên các anh nên nhuộm màu cho mái tóc của mình.

Tóc nam ngắn kiểu fade và messy

Tóc nam ngắn kiểu fade và messy

Tóc nam ngắn kiểu fade và messy

Đây là kiểu tóc nam hợp thời trang và phong cách đơn giản. Phần tóc hai bên được fade ngắn dần, phần mái được để dài hơn một chút để tạo kiểu. Để tạo kiểu messy cho phần tóc dài nam giới chỉ cần một ít gel và vuốt tóc hơi rối một chút nha. Kiểu tóc nam này sẽ rất ngầu và tự nhiên nhất đó. Với kiểu tóc nam này 30shine khuyên bạn nên nhuộm màu khói để phong cách hơn nha.

Kiểu tóc nam Haux

Kiểu tóc nam Haux

Kiểu tóc nam Haux

Khi nhắc đến Haux hay Mohicans người ta thường nghĩ đến mái tóc dài mới dễ dàng tạo kiểu. Tuy nhiên vì mọi người thích kiểu tóc ngắn nên đây là một biến thể của Haux. Kiểu tóc này phù hợp với mọi tình huống và mọi hoàn cảnh. Đặc biệt rất dễ dàng tạo kiểu chỉ cần một ít keo xịt tóc hoặc sáp và vuốt tóc theo phong cách mình yêu thích. Kiểu đầu này sẽ cực kỳ nổi bật nếu bạn lựa chọn những màu tóc tone màu sáng.

Tết đến rồi các chàng hãy lựa chọn kiểu tóc mới để đổi mới bản thân trong năm mới nha. Đừng quên ghé 30shine để tạo được kiểu tóc hoàn hảo nhất nha.

Nguồn: Fasttw