Cắt tóc nam đẹp ở salon cao cấp nên hay không?

Nhiều người thưỡng nghĩ đàn ông không quá quan tọng nên chỉ cần tìm một quán vỉa hè là đã có thể cắt tóc nam đẹp. Tuy nhiên, bạn đã từng trải nghiệm dịch vụ cắt tóc cao cấp chưa? Dù gì cũng chỉ là cắt tóc, vậy nên hay không bỏ ra số tiền lớn hơn để cắt tóc ở salon cao cấp?

Một trong số các tiệm cắt tóc nam là 30.000-40.000 đồng cho một mái tóc. Cũng có những tiệm cắt tóc khác bạn phải mất đến vài trăm nghìn để được cắt tóc. Có đáng để bỏ ra số tiền lớn hơn để cắt tóc ở những hiệu tóc cao cấp? Những so sánh giữa salon cao cấp và tiệm tóc giá rẻ dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn hơn. 

Mục lục

Cách tư vấn ở mỗi tiệm cắt tóc nam

Phần quan trọng nhất của một mái tóc đẹp là sự tư vấn từ người thợ. Cả bạn và thợ cắt tóc phải thực sự hiểu ý nhau. Người thợ cắt tóc của bạn hiểu được nhiều nhất có thể về sở thích của bạn.

Cách tư vấn ở mỗi tiệm cắt tóc nam

Cách tư vấn ở mỗi tiệm cắt tóc nam là hoàn toàn khác nhau

Ở những tiệm cắt tóc nam giá rẻ thường bạn sẽ không được đặt lịch trước. Điều này dẫn đến thời gian tư vấn bị giảm. Hoặc thậm chí là bạn không được tư vấn. Đặc biệt bạn có thể phải đợi hàng giờ đồng hồ. Điều này là rất bất tiện.

Nhưng điều này sẽ hạn chế hơn ở những salon cao cấp. Thông thường các Salon lớn sẽ có cách chăm sóc khách hàng chu đáo hơn. Điển hình là chuỗi cắt tóc nam cao cấp hàng đầu Việt Nam – 30Shine. Tại đây, bạn sẽ chủ động được thời gian của bản thân với công nghệ đặt lịch. Đây là chuỗi cắt tóc nam đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng công nghệ cao vào dịch vụ. Từ đó, stylist sẽ chủ động điều phối được thời gian để tư vấn cho khách hàng. Bạn cũng không bị rơi vào tình trạng chờ đợi hàng giờ để đến lượt mình. Đến 30Shine, cắt tóc nam đẹp không chỉ là nghĩa vụ mà là trải nghiệm tuyệt vời.

Thời gian cắt tóc cắt tóc nam đẹp

Nhưng nếu thợ cắt tóc của bạn chỉ mất tầm 10-15 phút cho một mái tóc để vội vã đến lượt người tiếp theo, thì mái tóc sẽ không được chỉn chu. Hơn nữa, khoảng thời gian này chỉ phù hợp với những mái tóc đơn giản nhàm chán. Bạn sẽ khó có thể sở hữu một mái tóc thời trang ở tiệm tóc giá rẻ.

Trong khi đó, thời gian bạn được cắt tóc ở salon cao cấp sẽ dài hơn rất nhiều.Thông thường bạn sẽ được cắt từ 30 phút đến một giờ đồng hồ. Bởi các stylist sẽ làm rất tỉ mỉ, kỹ lưỡng cho khách hàng. Trong thời gian này, bạn còn được nhận tư vấn và nhận những lời khuyên hữu ích. Stylist tại các cắt tóc nam đẹp hơn là tiệm cắt tóc giá rẻ. Không chỉ bởi họ có tay nghề cao mà họ luôn là những người cập nhật các xu hướng tóc mới nhất. Do đó, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn để trở nên thật phong cách.

Đó là giá trị khi bạn mở thêm hầu bao để lựa chọn một salon tóc cao cấp. 30Shine sẽ là điểm đến đầy uy tín dành cho bạn.

Chất lượng

Đây chính là yếu tố lớn nhất làm nên sự chênh lệch về giá cả. Nhưng trong thực tế không có gì chắc chắn để nói rằng một thợ cắt tóc trong một tiệm cắt tóc trị giá vài trăm nghìn sẽ cung cấp cho bạn một mái tóc tốt hơn so với một thợ cắt tóc trong một tiệm cắt tóc chỉ vài chục nghìn. Có lẽ một mái tóc 30.000-40.000 đồng mức giá mà bạn có thể đủ khả năng để trả và bạn hài lòng với mái tóc này. Hoặc ở tiệm cắt tóc nam giá rẻ đó, có một người thợ cắt tóc giỏi mà bạn ưng ý.

Giá cả không phải yếu tố quyết định tiệm đó có phải một tiệm cắt tóc nam đẹp hay không.

Giá cả không phải yếu tố quyết định tiệm đó có phải một tiệm cắt tóc nam đẹp hay không

Giá cả không phải yếu tố quyết định tiệm đó có phải một tiệm cắt tóc nam đẹp hay không. Tuy nhiên, thợ ở salon lớn thường là những người có thù lao cao do đó họ thường là những người có tay nghề cao. Điển hình như hệ thống 30Shine. Với mức lương “khủng”, 30Shine quy tụ dàn stylist có tay nghề hàng đầu Việt Nam. Do đó, đến với hệ thống tóc này, bạn chắc chắn không phải thất vọng.

Dịch vụ tại các tiệm cắt tóc nam

Bạn muốn thợ cắt tóc nhớ tên bạn và trò chuyện với bạn hoặc bạn muốn một dịch vụ đầy đủ. Nơi bạn được chăm sóc tận tình trong thời gian chờ đợi cũng như cắt tóc. Điều này chắc chắn sẽ không có ở những tiệm tóc giá 40.000 đồng. Tuy nhiên, với chỉ 100.000 đồng, tại 30Shine bạn không chỉ được cắt tóc mà còn hưởng chọn combo 7 bước.

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai

Vị trí

Yếu tố lớn nhất cuối cùng về giá cả là vị trí. Tiệm cắt tóc nằm ở vị trí thuận tiện hoặc ở trung tâm thì giá càng đắt. Vì vậy nếu bạn có nhiều thời gian đi hàng giờ đồng hồ đến một tiệm cắt tóc xa xôi thì bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền cắt tóc. Nhưng nếu thời gian là tài sản lớn nhất của bạn và bạn chỉ muốn tranh thủ giờ nghỉ trưa để đến tiệm cắt tóc gần văn phòng thì bạn có thể sẽ phải chi trả nhiều hơn.

"<yoastmark

Những tiệm cắt tóc nam nằm ở vị trí trung tâm thường đắt đỏ và bận rộn. Nhưng điều đó không có nghĩa là nó tốt hơn so với một tiệm ở vùng nông thôn.

Nếu  muốn sở hữu một mái tóc đẹp, tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời với mức giá siêu hời thì đến ngay 30Shine. 30Shine với không gian sang trọng, dịch vụ cao cấp nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng. Nhấn ngay nút đặt lịch để “hẹn hò” với stylist 30Shine nhé.

Nguồn: Regalgentleman