Cắt tóc nam đẹp như Johnny Depp, tại sao không?

Johnny Depp một trong những diễn viên vĩ đại. Với ngoại hình nổi bật Depp đã “đốn tim” bao cô nàng. Cùng 30shine tìm hiểu anh ấy đã thử cắt tóc nam đẹp nào nha!

Kể từ khi tên tuổi nổi tiếng ở 21 Jump Street vào giữa những năm 80. Johnny Depp đã trở thành tên tuổi lớn nhất của Hollywood. Với rất nhiều vai diễn, vì vậy để phù hợp với yêu cầu. Ông ấy đã chọn cách thay đổi kiểu tóc, râu theo phong cách của mình. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu cách cắt tóc đẹp như Depp.

Mục lục

Kiểu tóc nam đẹp – Long Side Parting

Kiểu tóc nam đẹp – Long Side Parting

Kiểu tóc nam đẹp – Long Side Parting

Năm 1987, Johnny Depp nhận vai diễn sĩ quan Tom Hanson trong 21 Jump Street. Để phù hợp với vai diễn anh chọn nuôi dài mái tóc. Lớp tóc ở trên đầu được nuôi dài hơn và phần bên dưới sẽ được cắt ngắn. Kiểu tóc Quiff cũng được xem là biến thể của kiểu tóc này. Tuy xuất hiện trong những năm 80 nhưng ở giới trẻ Việt bây giờ cũng rất được yêu thích. Kiểu đầu này sẽ phù hợp nhất với những chàng trai có khuôn mặt kim cương. Nếu có ý định cắt tóc nam đẹp này 30shine khuyên bạn nên làm cho mái tóc có chút lượn sóng.

Cắt tóc nam đẹp kiểu “Cry Baby”

Trong bộ phim Cry Baby năm 1990, kiểu tóc đẹp do Depp tự tạo đã thực sự để lại ấn tượng với khán giả. Phong cách này bổ sung thêm sự hoàn hảo cho chiếc áo da và áo font. Với những chàng trai có mái tóc dày, dài và sở hữu khuôn mặt góc cạnh chúng tôi tin đây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Cắt tóc nam đẹp kiểu “Cry Baby”

Cắt tóc nam đẹp kiểu “Cry Baby”

Cắt kiểu tóc nam Buzz của Johnny Depp

Với 2 bộ phim ở trên anh chàng lựa chọn tóc dài để phù hợp với vai diễn. Tuy nhiên khi tham gia đóng quảng cáo cho Donnie Brasco năm 1997. Với yêu cầu cắt tóc húi cua Depp đã phải tạm chia tay mái tóc dài yêu thích của mình. Trông anh ấy vẫn rất tuyệt với kiểu tóc vượt thời gian này đấy chứ. Để cắt tóc nam đẹp như Depp bạn cần phải có khuôn mặt vuông và góc cạnh. Lợi thế khi cắt kiểu đầu này là sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tài chính.

Quiff – Cắt tóc nam đẹp như Depp

Quiff – Cắt tóc nam đẹp như Depp

Quiff – Cắt tóc nam đẹp như Depp

Quiff là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng trong mọi thời đại. Qua bài này càng chứng minh cho sự “hot” của kiểu đầu này. Quiff phù hợp với tất cả khuôn mặt của đàn ông. Cắt tóc nam kiểu này nhìn đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và nam tính. Với kiểu đầu này 30shine khuyên bạn nên kết hợp với áo font trắng và áo khoác đơn giản.

30shine luôn mong các chàng trai tìm được kiểu tóc phù hợp với bản thân. Vì vậy bài viết này hi vọng nam giới thêm được một vài kiểu đầu trong từ điển “làm đẹp” của mình. Hãy đến với chúng tôi để bạn được đẹp trai và phong cách nhé.