Cắt tóc nam để tự tin “ăn ảnh” trong những bức hình đón Tết (Phần 2)

Cắt tóc nam kiểu gì để dễ dàng hóa thân thành anh chàng chụp mẫu chuyên nghiệp trong những bức hình lưu giữ khoảnh khắc vàng sum họp ngày Tết.

Các chàng trai hãy tiếp tục đồng hành cùng 30Shine để gọi tên những kiểu tóc nam siêu điển trai giúp bạn luôn tỏa sáng trong mọi bức hình.

Mục lục

5. Cắt tóc nam kiểu Side part

Cắt tóc nam kiểu Side part

Cắt tóc nam kiểu Side part

Ô! Anh chàng lịch lãm, hiện đại nhưng đầy lãng tử, trẻ trung trong bức hình này là ai đây nhỉ? Là bạn đấy chàng trai với kiểu tóc nam Side part.

Cắt tóc nam kiểu Side part

Cắt tóc nam kiểu Side part

Một kiểu tóc nam thân thiện với nhiều kiểu khuôn mặt, nhiều phong cách các nhân khác nhau. Side part sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người.

Cắt tóc nam kiểu Side part

Cắt tóc nam kiểu Side part

Những bức hình hoàn hảo với Side part sẽ là một khởi đầu mới đầy hứng khởi cho năm mới 2019. Đừng quên ghé 30Shine đón ngay người bạn đồng hành này nhé.

6. Cắt tóc nam kiểu Top Knot

Cắt tóc nam kiểu Top Knot

Cắt tóc nam kiểu Top Knot

Không một cô gái nào có thể ngó lơ những bức hình có sự xuất hiện này của anh chàng Top Knot. Sự phong trần, quyến rũ luôn thu hút mọi ánh nhìn. Chính vì vậy nó sẽ giúp bạn luôn trở thành tâm điểm của mọi khung hình.

Cắt tóc nam kiểu Top Knot

Cắt tóc nam kiểu Top Knot

Với Top Knot các chàng trai thực sự lãng tử và ấn tượng chết người đấy.

7. Cắt tóc nam kiểu Buzz cut

Luôn góp mặt trong danh sách những kiểu tóc được phái mạnh yêu thích nhất. Buzz cut có được trái tim của các chàng trai bởi sự đơn giản, tiện lợi và phong cách vô cùng mạnh mẽ.

Với sự đa dạng ở nhiều phiên bản, các chàng trai có thêm nhiều sự lựa chọn hơn với Buzz.  Nhưng dù ở phiên bản nào, kiểu tóc nam này cũng đều mang lại nét khỏe khoắn, nam tính.

Cắt tóc nam kiểu Buzz cut

Cắt tóc nam kiểu Buzz cut

Trông bạn thật sự không khác gì những tay người mẫu nam chuyên nghiệp.

8. Cắt tóc nam kiểu Mohican

Có thể nói năm 2018 là năm của Mohican. Kiểu tóc với hai bên mai được cạo trong khi phần tóc trên đỉnh đầu được nuôi dài và vuốt dựng lên vô cùng ấn tượng. Thoạt nhìn, tóc Mohican có phần lạ mắt và nổi loạn. Nhưng tùy theo từng kiểu khác nhau lại mang đến những phong cách riêng biệt. Một kiểu tóc nam ngắn hoàn toàn mới, hiện đại, trẻ trung, gọn gàng nam tính nhưng vẫn cực kỳ thời trang.

Cắt tóc nam kiểu Mohican

Cắt tóc nam kiểu Mohican

Chính sự riêng biệt đấy khiến bạn không thể hòa lẫn với bất kì ai đang đứng chung khung hình. Đây hoàn toàn chỉ là mảnh “đất diễn” của bạn mà thôi.

Cắt tóc nam kiểu Mohican

Cắt tóc nam kiểu Mohican

Dù bạn muốn chụp 10 tấm hình hay 20 tấm hình hay nhiều hơn nữa để giữ trọn những ngày Tết. Những kiểu cắt tóc nam trên đều có thể cho bạn một ngoại hình lý tưởng trong nháy mắt. Việc còn lại của bạn chỉ cần nhấn ngay nút “đặt lịch” và ghé cơ sở 30Shine yêu thích của mình. Bạn sẽ không phải mất công chờ đợi mòn mỏi như ở những tiệm cắt tóc khác.

Cắt tóc nam đẹp đón năm mới

Cắt tóc nam đẹp đón năm mới

Nếu bạn đang bối rối vì kiểu tóc nào cũng muốn “rước về” thì đừng lo. Với đội ngũ stylist tài ba của 30Shine, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ và nhiệt tình nhất để có thể chọn ra một kiểu tóc lý tưởng nhất. Giá dịch vụ tại 30Shine đều được niêm yết tại tất cả các hệ thống. Đảm bảo không tình trạng “chặt chém” giá cả.

Còn chần chừ gì mà không cùng 30Shine chuẩn bị “lột xác” và đón chào những khoảnh khắc tuyệt vời của một năm mới đang đến gần thôi nào các chàng trai!