Cắt tóc đơn giản, Bình Minh vẫn “thừa” sành điệu, lịch lãm

Không giống như những người nổi tiếng khác, Bình Minh luôn chọn cắt tóc khá đơn giản. Hầu hết những mẫu tóc anh chọn đều không cầu kỳ nhưng lại vô cùng tinh tế. Chúng vẫn giúp anh toát lên được vẻ lịch lãm, sành điều mà ít ai sánh kịp.

Không chỉ khiến “hội chị em” đau tim vì body chuẩn đẹp, 6 múi, Bình Minh còn hút hồn phái đẹp bởi khuôn mặt điển trai. Không cần chau chuốt, cầu kỳ, Bình Minh vẫn toát lên vẻ cuốn hút khó cưỡng. Siêu mẫu luôn chọn cho mình gu thời trang đơn giản, không cầu kỳ. Style tóc của anh cũng không ngoại lệ. Anh luôn gắn bó với những kiểu tóc truyền thống, dễ tạo kiểu.

Mục lục

Sport cổ điển

Với gương mặt nam tính, cắt tóc Sport là hoàn toàn phù hợp với Bình Minh. Trong những ngày còn hoạt động trong lĩnh vực thời trang mạnh mẽ, Sport cổ điển là mái tóc người ta thường bắt gặp Bình Minh gắn bó. Mái tóc này vô cùng đơn giản. Các phần tóc được cắt khá ngắn và có độ dài khá tương đồng. Phần mái được dùng gôm sáp vuốt dựng lên một chút. Chỉ cần vậy thôi, Bình Minh đã có ngay mái tóc để toả sáng trên sàn Cat Walk.

Sport cổ điển

Sport cổ điển

Đơn giản là vậy, nhưng mái tóc này cũng vẫn hội tụ đủ những yếu tố cần thiết. Nó vẫn đảm bảo được sự nam tính, mạnh mẽ cho nam giới. Nó cũng vẫn đủ sành điệu để dành cho một siêu mẫu hàng đầu. Nó cũng đủ gọn gàng, tiện lợi cho những hoạt động thường ngày.

Cắt tóc cổ điển, Bình Minh vẫn thừa sành điệu

Trong những năm gần đây, người ta lại thấy một MC Bình Minh gắn bó với cắt tóc cổ điển đơn giản. Thật khó để gọi tên mái tóc của anh vì nó không nằm trong bất cứ hot trend nào gần đây. Mái tóc của anh dài khoảng 5cm. Phần mái được anh vuốt dựng lên và nghiêng sang một bên. Anh không chọn các kiểu tóc hiện đại, anh chọn cho mình hơi hướng cổ điển. Phần tóc mai được nuôi dài và khá dày. Anh cố định toàn bộ mái tóc của mình với gôm sáp. Anh dùng một chút dầu để tạo độ bóng vừa phải cho mái tóc hoài cổ của mình.

Cắt tóc cổ điển, Bình Minh vẫn thừa sành điệu

Cắt tóc cổ điển, Bình Minh vẫn thừa sành điệu

Với mái tóc này, Bình Minh hoá quý ông lịch lãm vô cùng. Anh trở nên chín chắn và già dặn hơn với tạo hình mới. Nhưng không bởi vậy mà khiến anh trông không hợp thời. Mái tóc này vẫn giúp anh toát lên vẻ thời thượng, sành điệu. Có lẽ chính bởi vậy mà Bình Minh trở thành MC đắt show và chiếm sóng những khung giờ vàng, luôn góp mặt trong các chương trình quan trọng trong thời gian gần đây.

Cắt tóc Undercut Quiff, Bình Minh lột xác

Theo đuổi phong cách quý ông lịch lãm, Bình Minh đã không bỏ qua style Undercut Quiff. Lần này anh có chút “đổi gió” khi không chọn cắt tóc Quiff cổ điển mà chọn kết hợp Quiff với Undercut. Trong khi tóc mai được cắt sát da đầu đem đến cho anh vẻ trẻ trung hơn tuổi thật. Đồng thời tôn lên vẻ nam tính vốn có của anh. Phần tóc mái được chải đều vẫn giúp anh “bảo toàn” phong cách lịch lãm, sang trọng của mình.

Cắt tóc Undercut Quiff, Bình Minh lột xác

Cắt tóc Undercut Quiff, Bình Minh lột xác

Với mái tóc này, anh cũng không cần tốn nhiều thời gian tạo kiểu. Bình minh chỉ cần chải hết tóc mái sang một bên. Sau đó, thêm vào một chút gôm sáp là anh đã có một mái tóc hoàn hảo rồi.

Bình Minh lạ lẫm khi cắt tóc húi cua

Năm 2017, Bình Minh khiến cho khán giả không khỏi bất ngờ khi xuất hiện với tạo hình hoàn toàn mới lạ. Người ta không còn thấy Bình Minh với mái tóc quý ông đâu nữa. Thay vào đó là một Bình Minh cắt tóc húi cua chất ngầu. Anh cũng cởi bỏ bộ vest thường thấy, khoác lên mình street style đầy bụi bặm. Không ai có thể ngờ rằng phong cách xù xì này lại ăn nhập với nam diễn viên đến vậy. Trông anh vừa trẻ trung, vừa năng động lại nổi loạn với tạo hình mới. “Quả đầu trọc” khoe trọn gương mặt điển trai, nam tính của anh. Khiến cho anh đã vốn manly càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên, khi khoác trở lại bộ vest, mái tóc “hổ báo” này của anh lại ăn nhập tuyệt đối. Anh vẫn toát lên được vẻ lịch lãm, sang trọng và đầy sành điệu vốn thấy.

Bình Minh lạ lẫm khi cắt tóc húi cua

Bình Minh lạ lẫm khi cắt tóc húi cua

Nếu húi cua là kiểu tóc đơn giản số 2 thì không có kiểu tóc nào số 1. Khi sở hữu mái tóc này, chắc chắn Bình Minh sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Kể cả từ khâu gội đầu cho đến chăm sóc tóc hay tạo kiểu.

Cắt tóc đơn giản mà vẫn đẹp trai sành điệu như Bình Minh là hoàn toàn có thể. Chỉ cần bạn biết chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt mình. Hãy đến với 30Shine để nhận được sự tư vấn chuẩn xác từ các stylist lành nghề. 30Shine, đẹp trai chỉ là chuyện nhỏ.