Cắt tóc đẹp trai như Quách Ngọc Ngoan trong Người Bất Tử

Sau khi ra mắt, Người Bất Tử đang làm mưa làm gió trên khắp các rạp phim. Dù vào vai phản diện, Quách Ngọc Ngoan vẫn gây thương nhớ với tạo hình điển trai của mình. Cùng điểm qua những kiểu cắt tóc đẹp của anh trong bộ phim này!

Mang vẻ mặt lãng tử, điển trai lại có chút đa tình, khuôn mặt của Quách Ngọc Ngoan rất phù hợp với vai cậu hai trong phim Người Bất Tử. Đây là phim từ nhữn thập niên trước nên thời trang tóc của anh có chút mang hơi hướng cổ điển. Tuy nhiên, đây lại đều là những kiểu tóc từng có “cú lội ngược dòng ngoạn mục” quay trở lại thành hot trend thời nay. Cùng điểm qua những kiểu cắt tóc đẹp của nam diễn viên trong phim!

Mục lục

Ngọc Ngoan cắt tóc Side-Part cổ điển

Xuất hiện ở đầu phim, khi vẫn còn là cậu hai Hùng ngoan hiền, Ngọc Ngoan xuất hiện với Side-Part cổ điển. Cắt tóc với style này rất phù hợp với nhân vật của anh lúc đó. Phần mái được anh vuốt gọn gàng nhưng không quá bóng bảy. Kiểu tóc này đem lại cho anh vẻ thư sinh, hiền lành và vẫn đầy lãng tử.

Ngọc Ngoan cắt tóc Side-Part cổ điển

Ngọc Ngoan cắt tóc Side-Part cổ điển

Slicked Back cổ điển

Xuất hiện ở phân cảnh sau, Quách Ngọc Ngoan lột xác hoàn toàn khi cắt tóc Slicked Back. Đây là phân cảnh khi anh trải qua biến cố và quay trở lại với đầy dã tâm. Lúc này đây, Ngọc Ngoan đã thành một con người mới. Không còn là cậu Hùng ngoan hiền. Giờ đây anh đã biết thành ông Hùng đầy độc ác.

Để phù hợp với tâm lý nhân vật lúc này, nam diễn viên chọn tóc Slicked Back cổ điển. Tất cả tóc của anh được vuốt ngược hết về phía sau. Thay vì chỉ dùng gôm sáp để cố định phần tóc. Để tăng sự già dặn trải đời, tăng sự sang trọng, anh dùng thêm dầu để khiến mái tóc trở nên bóng bảy.

Slicked Back cổ điển

Slicked Back cổ điển

Side-Part vuốt rủ

Hết thời hoàng kim, cuộc đời ông Hùng lại rơi vào bế tắc lần nữa. Sau một thời gian “tay gậy, tay bị” sống ẩn dật. Cuối cùng, ông Hùng cũng có chốn dung thân. Trên bãi biển thơ mộng, ông có một cuộc sống yên bình cùng người tình mới. Lúc này, Hùng muốn rũ bỏ khoảng thời gian ghê rợn trước đó. Ông muốn có một cuộc sống an yên từ giờ đến mãi về sau. Hùng lại trở về thành con người có lương tâm.

Phân cảnh này, anh lại trở về với cắt tóc Side Part. Tuy nhiên, khác với phân cảnh đầu phim. Khi vẫn còn là cậu ấm, anh chọn Side Part vuốt gọn gàng thể hiện con nhà quyền quý. Thì ở cảnh phim này, Ngọc Ngoan chọn Side Part vuốt rủ. Mái tóc đem lại cho anh vẻ phong trần, từng trải và dân giã.

Side-Part vuốt rủ

Side-Part vuốt rủ

Cắt tóc Pompadour cổ điển

Cuối cùng, khi đã trải qua mọi thăng trầm của cuộc đời, ông Hùng về ở ẩn trong hang sâu. Lúc này đây, tâm lý nhân vật giằng xé giữa cái thiện và ác. Một phần trong Hùng vẫn muốn trở thành người bất tử bằng những âm mưu ghê rợn. Một phần trong Hùng lại muốn được giải thoát cho bản thân.

Lúc này đây, Ngọc Ngoan chọn cắt tóc Pompadour cổ điển để đồng hành với mình trong phân cảnh này. Mái tóc được vuốt ngược hết về phía sau, uốn phồng. Chúng được cố định bằng gôm sáp nhưng không vuốt bóng. Nó đem đến cho anh vẻ từng trải. Có chút dữ dằn của cái ác. Lại có chút hiền hoà của lương thiện.

Cắt tóc Pompadour cổ điển

Cắt tóc Pompadour cổ điển

Có thể thấy rằng cho dù cắt tóc theo phong cách nào thì Nguyễn Ngọc Ngoan vẫn rất phù hợp và điển trai. Bởi vậy mà dù có vào vai phản diện, anh vẫn khiến cho bao nhiêu fan nữ tan chảy.