Cập nhật hot trend mùa đông 2018 – uốn tóc dành cho nam giới (Phần I)

Bạn đang muốn tìm kiếm kiểu tóc cho mùa đông sắp tới? Kiểu tóc có thể làm bật lên cá tính của bản thân. 30shine sẽ giúp các anh cập nhật xu hướng uốn tóc nam cho mùa đông sắp tới.

Cho dù bạn đang ở độ tuổi 20 hay 40 tuổi, một sinh viên hay anh chàng công sở. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ lựa chọn được kiểu tóc ưng ý với mình khi đọc bài chia sẻ này.

Mục lục

1. Uốn tóc kết hợp với Side Swept

Uốn tóc kết hợp với Side Swept

Uốn tóc kết hợp với Side Swept

Với mái tóc ngắn, các chàng đang tìm kiếm kiểu tóc vừa đẹp vừa phù hợp với thời tiết lạnh giá của mùa đông. Bạn hãy thử cách kết hợp này. Side Swept là kiểu tóc vượt thời gian khi kết hợp với việc uốn tóc trông sẽ rất quyến rũ. Mái tóc của bạn được uốn nhẹ nhàng sau đó vuốt sang một bên. Trông đàn ông sẽ rất phong cách và lịch lãm. Đặc biệt với kiểu đầu này rất dễ để chăm sóc và sẽ giúp anh em tiết kiệm khoản tiền kha khá. Với những chàng trai có khuôn mặt hình bầu dục và có mái tóc hơi ngắn thì đây là một sự lựa chọn thông minh.

2. Kiểu tóc Fringe

Kiểu tóc Fringe

Kiểu tóc Fringe

Kiểu đầu này khá phổ biến đối với trai Việt. Bởi, Fringe luôn là kiểu tóc phù hợp với tất cả mọi người, có thể áp dụng với bất kỳ loại tóc nào. Tuy nhiên lý tưởng hơn khi nam giới có khuôn mặt hơi dài hoặc mặt chữ điền và trán cao. Kiểu đầu này sẽ giúp che phủ phần trán và rút ngắn chiều dài của khuôn mặt. Đồng thời giúp làm nổi bật vẻ nam tính của các chàng.

Kiểu tóc này khá linh hoạt và phong phú trong việc tạo kiểu cho mái tóc. Bạn có thể chải nó sang một bên hoặc kéo mái tóc của mình về phía trước. 30shine khuyên bạn nên tạo mái tóc lượn sóng kết hợp với kiểu Fringe này.

3. Kiểu tóc Blowback

Kiểu tóc Blowback

Kiểu tóc Blowback

Blowback chứa tất cả các yếu tố mô tả kiểu tóc của quý ông. Kiểu tóc này trông rất gọn gàng và nổi bật mặc dù sở hữu tất cả các hình thái trong mái tóc – thẳng, lượn sóng hay xoăn. Với kiểu tóc này, ở 2 bên sẽ được cắt gọn gàng, phần mái tóc được giữ dài để tạo nên phong cách cho kiểu đầu này. Phần tóc mái sẽ được uốn nhẹ và được vuốt lên về phía sau. Chúng tôi khuyên bạn nên nhuộm màu khói cho mái tóc khi muốn sở hữu kiểu này.  Và kiểu tóc này sẽ là hot trend trên thị trường Việt trong mùa đông 2018.

4. Uốn tóc kết hợp Slicked Back

Uốn tóc kết hợp Slicked Back

Uốn tóc kết hợp Slicked Back

Một kiểu tóc cổ điển luôn được ưa chuộng trong suốt mấy thập kỷ vừa qua. Thì không cần phải tranh cãi về kiểu tóc này nữa. Kiểu tóc Slicked Back là tất cả sự tinh tế và phong cách dành cho những chàng có mái tóc hơi dài. Tất cả việc bạn cần làm là dùng một lượng gel nhỏ kéo mái tóc của bạn về phía sau. Nếu bạn cảm thấy khó khăn thì hãy đến ngay với 30shine nhé.

Hãy để kiểu tóc này làm bạn nổi bật trong các buổi hẹn hò, hay mọi bữa tiệc. Nó sẽ không khiến nam giới thất vọng bởi bạn sẽ trở thành trung tâm của bữa tiệc.

5. Kiểu tóc lộn xộn kết hợp với uốn tóc

Kiểu tóc lộn xộn kết hợp với uốn tóc

Kiểu tóc lộn xộn kết hợp với uốn tóc

Những năm trước đây, đàn ông luôn giữ mái tóc của họ trông gọn gàng. Vì sự ưa chuộng mái tóc trông làm sao tự nhiên nhất của nam giới. Kiểu tóc lộn xộn đã trở thành xu hướng của các chàng trai Việt.

Việc uốn tóc kết hợp với mái tóc xù xì làm nổi bật kết cấu tự nhiên của mái tóc. Và giúp khuôn mặt của các chàng trông đầy đặn và cân xứng hơn. Nếu bạn sở hữu mái tóc uốn lượn sóng hay xoăn. Thì bạn chỉ cần dùng một lượng gel nhỏ và cào chúng theo ý của mình để tạo ra kiểu tóc lộn xộn này. Tuy nhiên các chàng trai nên “tinh tế” một chút để mọi người tin rằng đây là mái tóc tự nhiên.

Các bạn hãy đón chờ phần II để có tăng thêm sự lựa chọn nhé. Nếu bạn cảm thấy khó khăn thì hãy đến với 30shine. Các stylist của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn hảo hơn.

Nguồn: Hairstyle