Cần chuẩn bị gì cho Tết này đẹp trai tỏa såáng?

Cuối năm rồi, công việc có tất bận đến đâu thì chàng cũng đừng quên tân trang lại “nhan sắc” của mình nhé! Vậy cần chuẩn bị những gì cho Tết này đẹp trai tỏa sáng? Tất cả sẽ có trong bài viết này.

Cần chuẩn bị gì cho Tết này đẹp trai tỏa sáng?

Cần chuẩn bị gì cho Tết này đẹp trai tỏa sáng?

Cả năm mới có vài ngày Tết, mà ngày này thì ai ai cũng đẹp. Đây là dịp để các chàng thăm hỏi người thân, họ hàng hay tụ tập bạn bè. Đừng để mình “kém sắc” trong những ngày trọng đại như vậy. Sau đây là 3 việc cần làm cho bản thân để giúp chàng Tết này đẹp trai nhất họ mà không thua kém đám bạn. Hãy thực hiện ngay bây giờ nếu muốn có một cái Tết trọn vẹn.

Mục lục

1. Mua sắm quần áo Tết

Sắm cho mình những bộ cánh ưng ý để đón năm mới về chắc chắn là điều không thể bỏ qua. “Người đẹp vì lụa” là vậy, bộ quần áo chỉn chu gọn gàng mà thời trang sẽ chiếm được cảm tình của rất nhiều người.

Cần chuẩn bị gì cho Tết này đẹp trai tỏa sáng?

Mua sắm quần áo Tết

Việc cần làm giờ đây là xem lại tủ quần áo và lên danh sách những thứ cần mua mới để không bỏ sót cũng như không sa đà quá mức vào những món đồ không cần thiết để tiết kiệm trong dịp Tết.

Nhu cầu mua sắm trong dịp cuối năm vô cùng lớn, đòi hỏi bạn phải là một người tiêu dùng thông minh. Nếu có thể, bạn nên dành một ngày chuyên cho việc đi đến các cửa hàng để mua sắm thay vì mua online. Mua trực tiếp thì bạn sẽ có thể tận mắt nhìn và đánh giá sản phẩm. Hãy đi sớm một chút nếu không muốn phải chen lấn vì quá đông. Mua về, bạn nên giặt sạch luôn để Tết có thể lấy ra mặc.

2. Dưỡng da

Muốn đẹp trai đón Tết thì cần có ý thức dưỡng da. Chàng có thể tự thưởng cho mình những liệu trình chăm sóc da tại các spa. Hoặc mỗi ngày chàng nên dành thời gian tự tay làm đẹp cho làn da của mình.

Cần chuẩn bị gì cho Tết này đẹp trai tỏa sáng?

Dưỡng da đón Tết

Hãy bắt đầu bằng cách thay đổi các thói quen xấu hằng ngày. Chàng nên tránh thức khuya, ngủ đủ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày. Ngay bây giờ, hãy hạn chế rượu bia, thuốc lá, đồ cay nóng, uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả.

Mỗi ngày chàng nên dành thời gian chăm sóc và bảo vệ da. Bắt đầu bằng việc luôn giữ cho da sạch. Muốn da đẹp hơn thì chàng tăng cường sử dụng serum và dưỡng ẩm, chăm chỉ đắp mặt nạ cho Tết đẹp trai toàn diện.

3. Đầu tư một kiểu tóc đẹp

Một việc làm quan trọng hơn hết đó chính là đầu tư một kiểu tóc đẹp. Kiểu tóc đẹp, gọn gàng và thời trang sẽ giúp chàng “chinh phục” mọi ánh nhìn.

Cần chuẩn bị gì cho Tết này đẹp trai tỏa sáng?

Đầu tư kiểu tóc đẹp trai

Xu hướng cắt tóc nam dịp cuối năm đang bùng nổ hơn bao giờ hết. Nhu cầu cao diễn ra trong thời điểm “nhạy cảm” nên các chàng cần tỉnh táo trong việc chọn nơi cắt tóc. Bởi vậy mới nói, ăn Tết có ngon hay không chính là phụ thuộc vào thợ cắt tóc.

30Shine là chuỗi cắt tóc nam lớn và uy tín nhất toàn quốc. Đây là nơi quy tụ các chuyên gia tóc hàng đầu Việt Nam. Đến với 30Shine, chàng sẽ được tư vấn và tạo những kiểu tóc nam đẹp nhất đón Tết. 30Shine còn giúp chàng thực hiện những chu trình dưỡng da hiệu quả. Hơn nữa, chàng sẽ không lo bị “chặt chém” bởi mức giá niêm yết ngày Tết cũng như ngày thường của 30Shine. Cuối năm đông khách, nhanh tay đặt lịch cắt tóc kẻo hết chỗ nhé!