Cách xua tan nỗi ám ảnh mùi cơ thể cho các chàng trong mùa hè

Mùi cơ thể sẽ khiến các bạn cảm thấy tự ti. Và không thể cháy hết mình trong mùa hè năng động này. Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục được tình trạng này với một số bí quyết sau.

Mục lục

Tìm hiểu nguyên nhân gây ra mùi cơ thể

Mùi cơ thể là điều mà không ai muốn nó xảy ra với mình. Tuy nhiên có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn bị chúng đeo bám. Có thể kể đến như :

Tuyến mồ hồi tự nhiên cũng khiến bạn mất tự tin. Chúng tập trung nang lông như chân tóc, nách, … . Nhưng đôi khi mùi này nặng quá lại biến thành sự phiền toái và nỗi ám ảnh của nhiều người, gây nên mùi cơ thể.  

Mùi cơ thể sẽ khiến bạn ngại giao tiếp với mọi người xung quanh

Mùi cơ thể sẽ khiến bạn ngại giao tiếp với mọi người xung quanh

 

Những loại thực phẩm có mùi mạnh như hành tây, hành lá hoặc tỏi, khi tiêu hóa qua dạ dày sẽ tạo ra khí lưu huỳnh. Chúng sẽ được hấp thụ vào máu và tỏa mùi thông qua các lỗ chân lông. Do đó khi đổ mồ hôi, cơ thể sẽ có mùi nồng khiến cho bạn rất mất tự tin.

Và khi bạn lo lắng cơ thể sản sinh cortisol – một loại hormone có khả năng kích thích tuyến mồ hôi sản sinh trên toàn cơ thể và tăng cường các vi khuẩn sống trên da. Đó là lý do lý giải vì sao khi một người đối mặt với áp lực, căng thẳng, họ thường ra mồ hôi nhiều và có thể có mùi rất “đặc trưng”.

Phương pháp ngăn ngừa mùi cơ thể

Bạn có thể sử dụng lăn khử mùi, xịt khử mùi hoặc sữa tắm khử mùi.

Xịt khử mùi Romano Vip

Xịt Khử Mùi Toàn Thân Cho Nam Romano VIP là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những chàng trai lịch lãm những không kém phần năng động, hiện đại.

Hương thơm nam tính, mạnh mẽ cho phái mạnh tự tin chinh phục mọi thử thách. Ngăn mùi hiệu quả với hương thơm bền lâu. Công thức giữ mùi hương lâu phai và khô nhanh giúp cơ thể sảng khoái cùng mùi hương nam tính cho bạn một phong cách lịch lãm và đầy quyến rũ.

Xịt khử mùi giúp bạn ngăn ngừa mùi cơ thể ngay lập tức

Xịt khử mùi giúp bạn ngăn ngừa mùi cơ thể ngay lập tức

Thiết kế chai dạng xịt Dạng chai xịt giúp dung dịch nhanh thẩm thấu, ngăn tiết mồ hôi, mang lại cảm giác khô thoáng. Thiết kế chai nhỏ tiện dụng cho bạn mang theo bất cứ nơi đâu.

Lăn khử mùi Nivea khô thoáng

Lăn Ngăn Mùi Nivea Khô Thoáng giúp bạn bảo vệ làn da một cách tuyệt đối. Chống lại sự đổ mồ hôi vùng dưới cánh tay gây ra mùi cơ thể, giữ cho vùng da dưới cánh day luôn khô thoáng suốt 48h.

Công thức chứa tinh chất muối nhôm giúp giảm tiết mồ hôi và ngăn mùi hiệu quả đến 48 giờ. Đem lại cảm giác khô thoáng tức thì với mùi hương nam tính. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu. Không bổ sung cồn, chất tạo màu, chất bảo quản.

Lăn khử mùi giúp bạn kiểm soát lượng mồ hôi tiết ra vô cùng hiệu quả

Lăn khử mùi giúp bạn kiểm soát lượng mồ hôi tiết ra vô cùng hiệu quả

Sữa tắm Xmen Boss

Sữa tắm X-men Boss là thương hiệu chăm sóc cá nhân cao cấp dành riêng cho nam giới. Nổi bật với các dòng sản phẩm sang trọng với hương nước hoa được chiết xuất bởi những nhà điều hương đẳng cấp thế giới. Giúp khẳng định phong cách lịch lãm, sang trọng, đầy lôi cuốn của người đàn ông thành đạt. X-men Boss sở hữu nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp với các nhu cầu khác nhau của phái mạnh.

Sữa tắm khử mùi đem lại mùi thơm dễ chịu, đồng thời xua tan mùi cơ thể không nên có

Sữa tắm khử mùi đem lại mùi thơm dễ chịu, đồng thời xua tan mùi cơ thể không nên có

Công thức chuyên biệt dành cho nam giới giúp sạch dầu nhờn, bụi bẩn trên cơ thể. Kết hợp thành phần cao cấp gỗ đàn hương và hổ phách tạo nên hương nước hoa trầm đầy nội lực. Thể hiện sự thành công, luôn quyết đoán, kiên định của phái mạnh.

Bí quyết: Để hương nước hoa lưu lại lâu trên cơ thể, nên dùng nhiều lớp hương cùng mùi trên da với trọn bộ Dầu gội, Sữa tắm, Gel vuốt tóc, Lăn/ Xịt khử mùi và Nước hoa X-Men Boss.

Hiện 30ShineStore có bán những sản phẩm chăm sóc cá nhân dành cho phái mạnh với giá cả phải chăng. Hãy liên lạc với chúng tôi để có những sản phẩm ưng ý chất lượng bạn nhé.