Cách trị mụn đầu đen hiệu quả mà nam giới cần biết!

Mụn đầu đen không chỉ làm mất tự tin, mà còn rất khó chữa dứt điểm. Hãy cùng 30Shine điểm danh một số cách trị mụn đầu đen bạn nhé !

Mục lục

Mụn đầu đen là gì ?

Mụn đầu đen là một trong những loại mụn phổ biến hiện nay. Chúng xuất hiện từ những giai đoạn dậy thì và cho đến khi trưởng thành.

Nguyên nhân phát sinh mụn đầu đen là do lỗ chân lông bị tắc. Khi các tế bào chết không được làm sạch và rơi vào lỗ chân lông gây mụn đầu đen. Khác với mụn đầu trắng, lỗ chân lông bị chặn vẫn còn nguyên vẹn. Những cục mụn tối hơn này hình thành khi da xung quanh vết sưng mở ra. Khi dầu bã nhờn hòa lẫn với không khí, nó oxy hóa và chuyển thành màu đen.

Mụn đầu đen khiến bạn mất tự tin khá nhiều

Mụn đầu đen khiến bạn mất tự tin khá nhiều

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả

Phòng và chữa mụn đầu đen vô cùng cần thiết. Không chỉ giúp bạn làm sạch làn da mà còn giúp bạn tút lại vẻ đẹp trai vốn có.

Phòng mụn đầu đen bằng công nghệ hiện đại

Sữa rửa mặt chắc chắn là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua trong chăm sóc da hàng ngày. Bạn có thể mix một chút axit hydroxy alpha và beta để tẩy rửa sạch sẽ hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng công nghệ đèn LED xanh dương. Ánh sáng công nghệ cao này sẽ giúp bạn tiêu diệt vi khuẩn gây mụn.

 

Công nghệ đèn led giúp kháng khuẩn, trị mụn

Công nghệ đèn led giúp kháng khuẩn, trị mụn

Đồng thời kem dưỡng ẩm cũng là sản phẩm bạn tuyệt đối không thể quên. Kem dưỡng ẩm sẽ giúp bạn cân bằng độ ẩm của da. Tránh những tuyến nhờn thừa gây bít tắc lỗ chân lông.

Cách trị mụn đầu đen tại nhà

Có rất nhiều cách trị mụn đầu đen tại nhà mà bạn có thể tham khảo. Đó là lột mụn, tẩy da chết,dùng đồ lột mụn hoặc dùng mặt nạ đất sét. Những phương pháp này khá đơn giản và hiệu quả. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả bạn nên cân nhắc lựa chọn những sản phẩm phù hợp.

Đắp mặt nạ giúp giảm thiểu mụn đầu đen

Đắp mặt nạ giúp giảm thiểu mụn đầu đen

Có một số lưu ý nho nhỏ khi trị mụn đầu đen tại nhà mà bạn cần lưu ý là :

Rửa tay sạch sẽ trước khi muốn loại bỏ mụn đầu đen.

Vệ sinh công cụ lột mụn bằng nước muối sinh lý hoặc nước sát trùng.

Dùng lực nhẹ nhàng và vừa đủ khi lấy mụn, tránh gây tổn thương tới da.

Hãy rửa mặt ngay sau khi thấy lớp mặt nạ đất sét khô đi, không nên để quá lâu.

Chăm sóc cẩn thận làn da của bạn sau khi lột mụn bằng kem dưỡng và serum phục hồi.

Trị mụn đầu đen tại những cơ sở uy tín

Hiện nay 30Shine có mở những dịch vụ chăm sóc da cho phái mạnh. Đặc biệt có những gói ưu đãi mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.

Nếu như bạn còn đau đầu với mụn đầu đen mà không xử lý được ? Hãy để 30Shine hỗ trợ bạn lấy đi những đầu mụn khó ưa kia nhé.

Kết quả trị mụn tại 30Shine chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng

Kết quả trị mụn tại 30Shine chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng

Với quy trình chăm sóc chuyên sâu , 30Shine chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng . Quy trình lấy mụn của chúng tôi bao gồm :

Rửa mặt : Quy trình rửa mặt thiết kế riêng cho phái mạnh cuốn trôi bụi bẩn & tế bào chết. Mang đến cho bạn làn da sạch khỏe, không nhờn.  Skinner khéo léo với đôi tay mềm mại massage khắp khuôn mặt, ve vuốt từ vành tai đến sau gáy giúp các chàng trai thư giãn phục hồi sinh lực.

Tẩy da chết : Được tiến hành bằng những sản phẩm chất lượng và lành tính. Bước này giúp cuốn sạch những bụi bẩn, tế bào chết trên da. Từ đó đem đến cho bạn một làn da tươi sáng.

Chăm sóc da bằng công nghệ cao : Lột bay hết mụn đầu đen bởi thiết bị độc quyền chỉ có tại 30Shine. Làn da mặt nhạy cảm sẽ được giữ ẩm bởi tinh chất hoa hồng cao cấp . Giúp các chàng trai sở hữu ngay khuôn mặt sáng mịn, trơn láng đẹp rạng ngời.