Cách sử dụng máy sấy tạo kiểu tóc nam ưng ý

Máy sấy tóc không chỉ có tác dụng sấy khô mái tóc nam mà còn dùng để sấy tạo kiểu tóc. Cùng với sự hỗ trợ của sáp thì bạn có thể dễ dàng tạo kiểu ưng ý mà không phải đến tiệm.

Mục lục

Lý do nên chọn máy sấy tóc nam tạo kiểu

Nếu như với bạn chiếc máy sấy chỉ có tác dụng sấy khô tóc thì quả thực là lãng phí. Bởi ngoài công dụng đó, máy sấy còn hỗ trợ bạn tạo kiểu vô cùng dễ dàng. Đồng thời giúp bạn tiết kiệm lượng sáp vuốt trên tóc tối đa nhất. Đem đến cho bạn một mái tóc phồng đẹp với nếp vuốt hoàn hảo.

Sử dụng máy sấy tóc nam giúp bạn dễ dàng tạo kiểu hơn

Sử dụng máy sấy tóc nam giúp bạn dễ dàng tạo kiểu hơn

Trước hết, máy sấy giúp bạn làm giảm lượng sáp khi vuốt tóc. Đồng thời giúp sáp bám lâu trên tóc nam hơn, tạo độ phồng hoản ảo hơn.

Hai là giúp bạn hoàn thiện kiểu tóc ưng ý. Đặc biệt đối với một số kiểu như Messy Quif hay Classic Slick Back thì máy sấy hỗ trợ tốt cho bạn cách tạo hướng và giúp tóc vào form nhanh hơn.

Việc chọn máy sấy cũng rất quan trọng. Bạn nên chọn dòng máy sấy hoạt động hai chiều để có thể dễ dàng thay đổi khi cần thiết.

Bạn nên để tóc khô tự nhiên hoặc có thể chuyển sang chế độ sấy lạnh nhé. Máy sấy Furin – chuyên tạo kiểu và bảo vệ màu tóc có thể là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Máy có chế độ sấy 2 chiều giúp tạo kiểu tóc dễ dàng.

Chế độ sấy lạnh giúp cố định kiểu tóc. Đây là tính năng cần có đối với người tạo kiểu tóc chuyên nghiệp, nút CoolShot cung cấp luồng khí lạnh rất mạnh. Hai chế độ này được sử dụng sau khi tạo kiểu để hoàn thiện và cố định kiểu tóc.

Máy sấy tóc nam Furin với chức năng hai chiều sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tạo kiểu ưng ý

Máy sấy tóc nam Furin với chức năng hai chiều sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tạo kiểu ưng ý

Cách sử dụng máy sấy tóc nam tạo kiểu chuẩn form

Bước 1 : Bạn nên sử dụng tinh dầu làm lớp bảo vệ tóc nam khi sấy

Tinh dầu không chỉ giúp bạn nuôi dưỡng phục hồi mái tóc nam. Ngoài ra chúng còn tạo ra một lớp bảo vệ tóc bạn khỏi những tác động của nhiệt và khói bụi. Do đó việc sử dụng tinh dầu là vô cùng cần thiết và không nên bỏ qua.

Bạn có thể tham khảo tinh dầu của thương hiệu Kemon. Tinh dầu Kemon được xem là sản phẩm chất lượng với giá bình dân. Nên ngay từ khi ra đời, sản phẩm này luôn được tiếp đón nồng nhiệt.

Sử dụng tinh dầu khi sấy tóc nam sẽ giúp bảo vệ mái tóc bạn tránh khỏi tác hại của nhiệt máy sấy

Sử dụng tinh dầu khi sấy tóc nam sẽ giúp bảo vệ mái tóc bạn tránh khỏi tác hại của nhiệt máy sấy

 

Tinh dầu Kemon có công dụng như :

Làm mượt tóc, đem đến cho bạn một mái tóc chắc khoẻ, mềm mại.

Dễ tạo kiểu tóc.

Dưỡng ẩm sâu và nuôi dưỡng sự mềm mại.

Làm sống lại tóc khô đồng thời chống lão hoá.

Không làm bết tóc, không tạo dầu trên tóc.

Bảo vệ tóc và kiểm soát việc bị rối tóc mà không cần duỗi.

Bước 2 : Sấy phần xoáy tóc trước

Phần tóc ở xoáy là phần cứng và khó tạo kiểu tóc vì chúng rất khó vào nếp. Do đó chúng ta cần tiến hành sấy nó đầu tiên. Chúng ta nên sấy phần xoáy và sau gáy trước, sau đó sấy tiếp tóc phần trên đỉnh, và cuối cùng là sấy phần mái.

Sau khi sấy khô tóc các bạn cũng không cần vuốt sáp ngay mà chuyển qua chế độ sấy mát  và  sấy tiếp trong 20,30 giây nữa, điều này giúp tóc bạn giữ form lâu hơn, đồng thời giảm tối đa tóc chỉa, xù không theo mong muốn.

Bước 3 : Dùng sáp cố định tạo kiểu

Bạn hãy sử dụng những sản phẩm sáp quen thuộc và hợp với mình để cố định nếp tóc vừa sấy nhé.

Dùng sáp giữ nếp tóc nam lâu hơn sau khi sấy bạn nhé

Dùng sáp giữ nếp tóc nam lâu hơn sau khi sấy bạn nhé

Máy sấy luôn là công cụ hiệu quả nhất để tạo kiểu cho mái tóc của bạn. Với nó bạn có thể dễ dàng tạo kiểu tóc đẹp trai đến bất ngờ.

Hãy đến với 30Shine để có thể trải nghiệm dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp với giá cả hợp lý. Đồng thời mua những vật dụng cần thiết để tạo kiểu tóc ưng ý bạn nhé.