Cách chọn trang phục cho những chàng trai da ngăm

Sở hữu làn da bánh mật sẽ giúp bạn trông nam tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng phải chú ý đến một số điều nho nhỏ trong phối đồ để chúng hoàn hảo hơn.

Một làn da bánh mật nam tính đem đến vẻ đẹp quyến rũ chết người. Làn da ấy làm bật lên dáng vẻ yêu thể thao, sự ga lăng và nhiệt huyết hết lòng với đối phương. Và với làn da ấy bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ trước khi phối đồ vì nó khá kén. 30Shine xin chia sẻ với bạn một số mẹo nhỏ phối đồ với làn da ngăm như sau :

Mục lục

Tạm biệt màu trắng tinh

Màu trắng tinh là gam màu tuyệt đối da ngăm không nên thử dù chỉ một lần. Bởi tone màu này sẽ khiến bạn bị lộ khuyết điểm rõ rệt. Thay vào đó, bạn có thể thử màu kem hoặc hồng nhạt.

Đồng thời những gam màu sáng như : xanh nước biển, cam nhạt, vàng, hồng nhạt,… bạn cũng có thể thử. Những người mang làn da sáng màu dễ bị lu mờ bởi gam màu này nhưng với làn da bánh mật thì không hề.

Những chàng trai da ngăm luôn phải chú ý đến màu sắc quần áo, tránh việc để chúng làm mờ nhạt vẻ đẹp của bạn

Những chàng trai da ngăm luôn phải chú ý đến màu sắc quần áo, tránh việc để chúng làm mờ nhạt vẻ đẹp của bạn

Cách chọn màu quần

Bạn nên chọn những gam màu nhạt hơn màu da một chút. Điều đó sẽ giúp làm cân bằng diện mạo bên ngoài.

Nếu bạn mặc quần đen sẽ khiến vẻ ngoài rất tối. Vậy nên tốt nhất bạn nên chọn quần màu be hay một trong những gam màu ấm.

Một chiếc quần đen chắc chắn là sự lựa chọn không tồi cho làn da ngăm

Một chiếc quần đen chắc chắn là sự lựa chọn không tồi cho làn da ngăm

Cách chọn bộ vest cho bữa tiệc sang trọng

Những bạn sở hữu làn da trắng thì không quá chú trọng đến việc hạn chế màu sắc. Tuy nhiên với làn da tối màu nên cần chú ý tránh những gam màu nâu đen, đen, đỏ tươi và xanh lá.

Nếu bạn chọn đồ vest thì hãy lựa chọn những màu pastel nhẹ hay xám ghi. Còn nếu bạn trót yêu màu tối thì hãy làm nổi bật bằng cách diện chiếc áo sơ mi trắng bên trong.

Những bộ vest sang trọng, lịch lãm cho những chàng trai da ngăm

Những bộ vest sang trọng, lịch lãm cho những chàng trai da ngăm

Chú ý khi mix phụ kiện

Chọn vớ

Bạn nên chọn những đôi vớ màu đen thay vì màu sáng. Bởi những gam màu sáng ấy dường như quá nổi bật và xung đột với làn da bạn.

Hãy bận cho mình đôi vớ đen kết hợp với sneaker và cháy hết mình cho mùa hè tới bạn nhé.

Một đôi vớ đen sẽ là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn

Một đôi vớ đen sẽ là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn

Chọn kính mát

Chiếc kính mát là sự lựa chọn hoàn hảo của các chàng trai trong mùa hè này. Không chỉ là phụ kiện làm đẹp mà chúng còn giúp bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi ánh nắng mặt trời.

Tuy nhiên, không phải chiếc kính nào cũng hợp với bạn. Nếu như bạn sở hữu làn da bánh mật nam tính, bạn nên chọn kính phản quang hoặc kính màu. Hạn chế không sử dụng kính đen làm mờ nhạt vẻ đẹp trên khuôn mặt bạn nhé.

Chọn đồng hồ

Đồng hồ là vật dụng thiết yếu của các chàng trai hiện đại ngày nay. Không chỉ có tác dụng xem giờ, đồng hồ còn tô thêm vẻ quyến rũ của các chàng với phái đẹp.

Một chiếc đồng hồ tương xứng với làn sa sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của bạn

Một chiếc đồng hồ tương xứng với làn sa sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của bạn

Hiện nay có khá nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau của đồng hồ, do đó bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng. Với làn da ngăm đen, bạn không nên chọn gam màu trắng hoặc quá sẫm màu. Bởi hai tone màu ấy sẽ làm mờ nhạt đi vẻ đẹp của bạn.

Thay vào đó, bạn nên chọn những chiếc đồng hồ được thiết kế với dây kinh loại sáng màu. Điều này sẽ giúp nước da của bạn trông tươi sáng trẻ trung hơn bao giờ hết.

Chọn nón thời trang

Chiếc nón thời trang là phụ kiện không thể không kể đến của các chàng trai hiện đại. Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc,.. có thể phù hợp với tất cả mọi người yêu thời trang.

Với làn da ngăm đen, bạn nên tránh chọn những chiếc nón đen hoặc nâu. Một chiếc nón màu đỏ có thể là lựa chọn không tồi dành cho bạn đấy.

Trên đây là những chia sẻ của 30Shine, hi vọng có thể giúp bạn bỏ túi một vài mẹo nhỏ trong cuộc sống.