Cách chăm sóc cho tóc thưa đúng chuẩn salon để có mẫu tóc nam đẹp

Với những chàng trai không may sở hữu mái tóc thưa và mỏng thì thật khó khăn khi tạo mẫu tóc nam đẹp. Chưa kể các chàng còn phải đối mặt với nguy cơ hói đầu khi về già. Vậy làm sao để các chàng vừa chăm sóc mái tóc của mình tốt. Vừa có thể tạo kiểu cho tóc nhìn bồng bềnh và dày hơn?

Mục lục

5 mẹo giúp mái tóc của bạn khỏe mạnh và dày dặn hơn

1. Gội đầu đúng cách và chọn dầu gội đúng loại

mau-toc-nam-dep

Lựa chọn đúng loại dầu gội phù hợp với tình trạng tóc và da đầu là vô cùng cần thiết

Đây là bước đầu tiên để bạn cải thiện sức khỏe cho mái tóc của mình. Các loại dầu gội dành cho nam giới trên thị trường thường chứa nhiều chất tẩy hơn dầu gội dành cho nữ giới. Vì vậy với những ai có mái tóc yếu, nhạy cảm thì dễ gây ra tình trạng khô và gàu. Vì vậy hãy thử nghiệm nhiều loại dầu gội khác nhau, đặc biêt là những loại dầu gội dịu nhẹ. Nếu như bạn nhuộm hoặc uốn tóc thì lại càng cần các loại dầu gội đặc biệt. Bạn có thể xin sự tư vấn của các chuyên gia tóc. Đặc biệt những thợ tóc nam họ sẽ cho bạn những lời khuyên cực kì hữu ích.

Việc gội đầu với nam giới khá dễ dàng và thuận tiện. Vì vậy nhiều người có thói quen gọi hàng ngày. Nhưng điều đó lại vô tình khiến tóc và da đầu dễ tổn thương hơn. Từ đó gây ra tình trạng rụng tóc. Việc da đầu bị khô cũng gây nên gàu và quá trình mọc tóc không thuận lợi. Và với loại dầu gội nhiều chất tẩy chắc chắn sẽ khiến bạn hói không sớm thì muộn. Vì vậy hãy nhanh chóng thay đổi dầu gội và thói quen gội đầu để có một mẫu tóc nam đẹp từ bên trong.

2. Sử dụng các sản phẩm tạo mẫu tóc nam đẹp uy tín và đảm bảo

mau-toc-nam-dep

Có hàng ngàn sản phẩm tạo mẫu tóc ngoài thị trường, bạn nên có sự tư vấn của bác sĩ để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với cơ địa của mình

Thế giới làm đẹp luôn có nhiều phân khúc dành cho nhiều khách hàng khác nhau. Điều đó dẫn tới việc các sản phẩm kém chất lượng với giá rất rẻ ở ngoài thị trường. Mà các sản phẩm rẻ tiền trôi nổi ngoài thị trường luôn mang trong mình những nguy hại khôn lường. Với một mái tóc yếu và nhạy cảm thì việc vừa được dưỡng vừa được tạo kiểu là điều quan trọng nhất. Vì vậy hãy tìm hiểu và mua sản phẩm wax, gel uy tín phù hợp với mái tóc của bạn. Đừng vì quá tiết kiệm mà phải hối hận về sau.

3. Uống thuốc bổ tóc – tại sao không?

mau-toc-nam-dep

Tóc cũng như những bộ phận khác trên cơ thể. Chúng cần thuốc khi bị bệnh

“Cái răng mái tóc là góc con người”, ông cha ta từ xưa cũng đã nhận ra sự quan trọng của mái tóc. Trên thị trường thì có rất nhiều mẫu tóc nam đẹp. Vì vậy chẳng lạ gì khi mà cả Đông – Tây y đều có vô vàn loại thuộc giúp bổ tóc. Điều này không còn xa lạ với các chị em phụ nữ nhưng đấng mày râu thì không mấy quan tâm. Nhưng thực sự nếu như tóc bạn đang trong tình trạng rụng và quá thưa hãy tìm đến các bác sĩ và uống thuốc bổ trợ. Chẳng có gì để ngại ngùng khi mà đó là một yêu cầu chính đáng của tất cả mọi người. Và đó cũng là cách duy nhất để cứu vãn tình trạng tóc của bạn về sau này.

4. Tuyệt chiêu máy sấy và lược tròn

mau-toc-nam-dep

Dễ dàng để làm mái tóc bồng bềnh hơn với lược tròn và máy sấy

Máy sấy là công cụ tuyệt vời để tạo mẫu tóc nam đẹp cho các chàng. Chỉ với máy sấy ta có thể làm kiểu tóc xoăn, tóc thẳng và hô biến mái tóc thưa thành tóc dày. Kết hợp với một chiếc lược tròn bạn hoàn toàn có thể làm điều đó. Hãy sử dụng một chút wax hoặc gel để giữ mái tóc bồng bềnh cả ngày. Bôi một chút wax hoặc gel lên mái tóc khô và sạch. Dùng lược tròn chải từng lọn tóc rồi dùng máy sấy sấy nhẹ từ chân tóc đến ngọn tóc theo chiều mà bạn muốn. Đặc biệt sấy nhiều hơn một chút ở ngọn tóc để chúng có thể định hình mái tóc của bạn. Và bạn đã có một mái tóc bồng bềnh hơn rất nhiều. Việc này có thể mất một chút thời gian để làm quen nhưng nó đem lại hiệu quả ngay lập tức.

5. Chú ý đến dinh dưỡng

mau-toc-nam-dep-10

Các loại thực phẩm bổ dưỡng cho mài tóc và cả cơ thể của bạn

Ngoài thuốc bổ tóc thì bạn cũng cần chăm sóc cho cơ thể của mình. Một mái tóc khỏe cần một cơ thể khỏe. Cũng như một mái tóc khỏe cần các dưỡng chất mà không phải loại thuộc nào cũng có. Hãy chú ý đến chế độ dinh dưỡng để cung cấp đủ dinh dưỡng cho mái tóc khỏe mạnh. Hãy đảm bảo trong bữa ăn của bạn đủ chất xơ, chất chống oxy hóa, vitamin c, kẽm, biotin và niacin…

Trên đây là 5 cách để biến mái tóc thưa mỏng trở thành mẫu tóc nam đẹp dày và bồng bềnh. Hãy nhớ mọi sự kiên trì sẽ đem lại kết quả hơn cả mong muốn. Nhất là với mái tóc, bạn phải bắt đầu chăm sóc khoa học cho mái tóc để cho hiệu quả lâu dài. Trong thời gian cải thiện độ dày của mái tóc. Bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia tóc 30Shine để có một mẫu tóc nam đẹp phù hợp với mình.