Các sản phẩm làm sạch sâu cho làn da nam giới luôn khỏe mạnh

Một làn da khỏe mạnh là một làn da luôn luôn sạch sẽ đến từng lỗ chân lông. Sau đây là những sản phẩm giúp quý ông làm sạch sâu làn da của mình.

Mục lục

1. Sữa rửa mặt

Rửa mặt bằng nước thì không thể nào lấy hết được các bụi bẩn sau một ngày bám trên da mặt. Chính vì vậy nam giới muốn làm sạch sâu cần rửa mặt với sữa rửa mặt mỗi ngày.

Tùy vào làn da mỗi người mà chọn cho mình một loại sữa rửa mặt phù hợp. Có loại sữa rửa mặt cho da dầu. Có loại sữa rửa mặt cho da khô. Cũng có sữa rửa mặt cho da mụn và nhạy cảm. Trước hết hãy xác định tình trạng da của bạn để lựa chọn được loại sữa rửa mặt phù hợp nhé. Nếu cảm thấy quá khó khăn trong việc xác định, bạn có thể ghé hệ thống 30Shine Store để được tư vấn. Tại đây còn cung cấp rất nhiều loại sữa rửa mặt chất lượng cho bạn lựa chọn. Một trong số đó có thể kể đến như: sữa rửa mặt Farcom, sữa rửa mặt Dabo for men,…

Rửa mặt là bước không thể bỏ qua trong chu trình làm sạch da nam giới

Rửa mặt là bước không thể bỏ qua trong chu trình làm sạch da nam giới

2. Nước hoa hồng

Nước hoa hồng hay còn gọi là toner hoặc nước cân bằng là bước làm sạch sâu thứ hai. Có những bã nhờn và bụi bẩn ở tấn sâu lỗ chân lông mà đến cả sữa rửa mặt cũng không lấy đi được. Đây chính là lúc để nước hoa hồng phát huy tác dụng. Công dụng chủ yếu của nước hoa hồng là lấy đi những cặn bẩn còn sót lại và cân bằng đổ ẩm cho da.

Nước hoa hồng vừa giúp làm sạch vừa cân bằng độ ẩm cho da

Nước hoa hồng vừa giúp làm sạch vừa cân bằng độ ẩm cho da

Ngoài ra, nước hoa hồng còn giúp điều chỉnh nồng độ pH và se khít lỗ chân lông, cho nam giới một làn da khỏe mạnh.

3. Tẩy da chết

2 đến 3 lần một tuần các anh nên sử dụng các sản phẩm tẩy da chết để làm sạch da. Các tế bào chết tích tụ lâu ngày sẽ làm làn da sần sùi, nảy sinh mụn ẩn dưới da. Quá nhiều tế bào chết làm da không hấp thụ được dưỡng chất mà chúng ta cung cấp cho da sau đó.

Hiện nay, trên thị trường có hai dạng tẩy tế bào chết chính là tẩy tế bào chết vật lý và tẩy tế bào chết hóa học. Tẩy tế bào chết vật lý thường có dạng hạt. Các tế bào dư thừa bị lấy đi qua quá trình massage sản phẩm trên da. Tẩy tế bào chết hóa học lại có dạng gel mịn hơn. Trong đây có chứa các thành phần AHA và BHA có chức năng làm sạch sâu, giúp lỗ chân lông thông thoáng. Grinif là nhãn hiệu tẩy tế bào chết đang được phái mạnh cực kỳ tin dùng dạo gần đây. Các sản phẩm từ Grinif hoàn toàn không bắt nắng nên các anh có thể yên tâm sử dụng.

Tẩy tế bào chết sẽ làm cho lỗ chân lông luôn thông thoáng

Tẩy tế bào chết sẽ làm cho lỗ chân lông luôn thông thoáng

4. Mặt nạ bùn khoáng

Không chỉ phải nữ, nam giới cũng nên đắp mặt nạ hàng tuần, đặc biệt là mặt nạ bùn khoáng. Chức năng chính của mặt nạ bùn khoáng là lấy đi dầu thừa, bã nhờn và các tế bào chết trên da. Một tuần nên đắp mặt nạ bùn từ 1 đến 2 lần để hiệu quả làm sạch là tốt nhất. Chỉ nên đắp một lớp mỏng và tuyệt đối không cử động cơ mặt nhiều khi đắp. Việc làm này sẽ khiến cho da bị tổn thương, mất đi độ đàn hồi và hình thành nếp nhăn. Các chàng nên lưu ý nhé!

Đắp mặt nạ mỗi tuần để da được sạch sâu

Đắp mặt nạ mỗi tuần để da được sạch sâu

4 bước cơ bản trên quý ông nên làm thường xuyên và tuân theo trình tự để đạt hiệu quả tốt nhất. Đặc biệt, hãy đảm bảo rằng những sản phẩm các anh chọn là chất lượng và an toàn cho da. Hãy chọn những cơ sở có uy tín để bảo vệ chính da mặt của bạn nhé!