Các kiểu tóc nam khiến Justatee mãi là hot boy trong lòng fan girl

Dù không còn nổi đình đám như một vài năm trước đây, nhưng những sản phẩm âm nhạc của Justatee vẫn luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Anh chàng vẫn khiến nhiều fan girl si mê vì ngoại hình hot boy vượt thời gian. Cùng điểm danh các kiểu tóc nam khiến cho anh chàng vẫn giữ nguyên được phong độ đến như vậy.

Mục lục

Justatee đầy niềm vui trong năm 2018

Năm 2018 có thể coi là năm đáng nhớ của nam ca sĩ này. Anh ra liên tiếp 1 single và 2 MV khiến cho khán giả điên đảo: Đố em biết anh đang nghĩ gì, Thằng điên và Đã lỡ yêu em nhiều. Đấy là về mặt sự nghiệp, cuộc sống cá nhân của anh cũng có nhiều bước ngoặt mới. Đầu năm 2018, Justatee chính thức về chung một nhà với hot girl Trâm Anh sau nhiều năm hẹn hò. Đây là cái kết viên mãn mà ai là fan của cặp đôi này cũng đều mong muốn. Hơn nữa, vào tháng trước đã đón đứa con đầu lòng. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía người hâm mộ.

Justatee đầy niềm vui trong năm 2018

Justatee đầy niềm vui trong năm 2018

Vậy là chàng hot boy ngày nào đã vợ con đuề huề. Nhưng không phải vì thế mà anh chàng không còn quan tâm chải chuốt đến ngoại hình. Thực chất anh chàng vẫn rất trẻ trung và thời thượng. Để luôn giữ được phong độ này, các kiểu tóc nam đẹp là một phần trợ thủ đặc lực của giọng ca Thằng điên.

Short Quiff

Short Quiff chính là kiểu tóc được nam ca sĩ rất yêu thích. Bằng chứng là anh đã gắn bó với kiểu tóc này trong một thời gian dài.

Các kiểu tóc nam Short Quiff

Short Quiff

Với phong cách trẻ trung, năng động và có phần ngông nghênh, anh chàng không chọn quiff dài. Thay vào đó Justatee chọn Short Quiff hay còn gọi là Sport. Nó hoàn toàn phù hợp với anh chàng này. Vì vốn dĩ nam ca sĩ sở hữu khuôn mặt khá trẻ trung so với độ tuổi. Cộng với gu thời trang hợp thời, luôn bắt trend. Vậy nên đây là kiểu tóc dường như sinh ra để dành cho Justatee vậy. Nhìn hình ảnh anh chàng ai nghĩ rằng anh đã là trai có vợ?

Các kiểu tóc nam đẹp của Justatee: Slick Back

Một thời gian người ta thấy nam ca sĩ xuất hiện với phong cách chín chắn hơn. Khi đó, anh chàng lựa chọn tóc Slick Back.

Các kiểu tóc nam đẹp của Justatee: Slick Back

Các kiểu tóc nam đẹp của Justatee: Slick Back

Nhưng kiểu tóc nhanh chóng trở nên trẻ hoá với những biến tấu của anh chàng. Justatee chọn cho mình High Fade cao hết nấc. Nó khiến cho mái tóc của anh chàng trở nên táo bạo hơn rất nhiều. Do phần tóc Fade rất cao như vậy nên phần tóc mái của nam ca sĩ không còn quá nhiều. Càng khiến cho mái tóc này thêm sáng tạo và khác lạ. Chưa hết, Justatee còn bắt trend màu khói xám để thêm sành điệu hơn. Đây là một trong các kiểu tóc nam được yêu thích nhất của anh chàng.

Side Part

Trong một lần ngoan hiền nhất của Jusatee chính khi anh sở hữu tóc Side Part. Khác với những mái tóc táo bạo mọi khi, Justatee chọn tóc đen 3/7 đầy giản dị. Thậm chí anh chàng còn không áp dụng kỹ thuật Fade quen thuộc như mọi khi.

Phần tóc mai dài ngoan hiền trông khá lạ lẫm với Justatee. Phần tóc mái được anh chàng vuốt cao và uốn sóng ở phía ngọn. Tuy nhiên với thần thái vốn có cùng với gu thời trang chất chơi, anh chàng trông vẫn rất cool ngầu.

Không thể phủ nhận rằng giọng ca Thằng điên có khuôn mặt khá trẻ so với độ tuổi. Nhưng cũng không thể phủ nhận những kiểu tóc trẻ trung này đã giúp anh rất nhiều. Bạn cũng đang trên đường tìm kiếm mái tóc để ăn gian độ tuôi? Vậy đến ngay với 30Shine để nhận được sự tư vấn phù hợp nhất!