Các kiểu tóc nam hot hit thay đổi như thế nào sau 10 năm?

Các kiểu tóc nam Layer, Mullet, Middle Part đang làm mưa làm gió trên thị trường. Nhưng không phải gần đây mà nó từng là hot trend từ cách đây 10 năm. Cùng 30Shine tìm hiểu xem những kiểu tóc này đã thay đổi như thế nào sau 1 thập kỷ qua.

Dạo gần đây trên các trang mạng xã hội có một trào lưu được anh em quan tâm khá nhiều là phong trào 10 Years Challenge. Ngày hôm nay 30Shine sẽ đưa ra 3 mẫu tóc nam hot từ những năm 2007 so sánh với chính mẫu tóc đó thời điểm hiện tại 2019 để xem nó đã thay đổi những gì sau 10 năm.

Mục lục

Kiểu tóc nam Layer

Huỳnh Anh vs Soobin Hoàng Sơn

Layer là một kiểu tóc có lịch sử xuất hiện và tồn tại rất lâu. Thậm chí khi mà các kiểu tóc Undercut chưa thịnh hành thì Layer là một trong những kiểu tóc “hot” nhất, phổ biến nhất.

Điểm chung giữa kiểu tóc nam layer 10 năm trước so với hiện tại thì vẫn là 1 kiểu tóc mang thiên hướng về sự tự nhiên, bồng bềnh và tóc được tỉa thành các lớp Layer đan xen chồng chéo.

Khác biệt lớn nhất là kiểu tóc layer hiện nay không quá dày, dài như trước. Điều đó được thể hiện nhiều nhất ở 2 bên mai và sau gáy của kiểu tóc Layer hiện đại được cắt bám cực kì gọn gàng thậm chí có những biến thể hiện nay người ta sẽ cắt sát vào chân tóc.

Ngày xưa anh em thích nuôi mai nuôi gáy mà nên Layer của 10 năm trước cũng bị ảnh hưởng y như vậy.

Cuối cùng thì Layer vẫn là 1 kiểu tóc được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và đồng thời cũng giữ độ hot lâu nhất.

Mullet

Ông Cao Thắng vs Sơn Tùng

Vừa rồi tôi có nhắc đến xu hướng nuôi mai và gáy của 10 năm trước và tôi cũng là 1 người đã trải qua thời kì để tóc như vậy. Kiểu tóc này ngày xưa chúng ta thường hay gọi nó là tóc HKT, tuy nhiên thì kiểu tóc này hot từ trước khi nhóm HKT đc thành lập.

Điểm chung còn lại mà chúng ta có thể dễ dàng nhận biết là xu hướng tóc phần gáy sẽ dài hơn phần đỉnh và mái.

Tuy nhiên để bắt được trend tóc ngày đấy thì bạn chắc chắn sẽ phải đối phó với phụ huynh cũng như nhà trường để nuôi tóc mai dài như trên hình, và mình thì cũng từng bị giám thị bắt vì điều này. Kết quả của việc đó là bố mẹ hộ tống mình đi cắt phăng phần mai mất mấy tháng để nuôi…

Còn với mullet hiện đại do kết hợp cùng xu hướng undercut thì trở nên ngầu và nam tính hơn rất nhiều. Nhưng đó là đối với các ngôi sao, ca sĩ đẹp trai như Sơn Tùng.

Đối với người thường để kiểu tóc đấy sẽ cho bạn phong cách giang hồ thu nợ như Khá Bảnh…

Dù sao thì đây vẫn là 1 kiểu tóc cực kì khó để, kén mặt.

Middle Part

Đan Trường vs Nguyễn Trần Trung Quân

Cuối cùng là kiểu tóc nam huyền thoại 1 thời, đầu quyển vở middle part.

Mái tóc quyển vở bổ đôi từng là một trong những chuẩn mực lãng tử những năm 2003 – 2004 Và bắt nguồn của kiểu tóc này là những ngôi sao ca nhạc, phim ảnh hongkong, trung quốc.

Đến thời điểm hiện tại thì kiểu tóc middle part gần như không có khác biệt nhiều so với phiên bản gốc từ nhiều năm trước.

Chỉ đơn giản là bây giờ chúng ta có máy sấy, sáp vuốt tóc thì tốt hơn rất nhiều khiến cho mái tóc middle part hiện tại có phần bồng bềnh hơn, các nếp tóc rõ ràng hơn.

Có thể nói middle part là kiểu tóc rất đẹp mắt khi sau 10 năm mà nó vẫn còn được nguyên vẹn hình dáng của mình