Các kiểu tóc nam đẹp nào của Ưng Hoàng Phúc khiến chị em si mê?

Không còn là những nam thần trẻ tuổi với phong cách năng động. Nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn luôn khiến các chị em si mê nhờ các kiểu tóc nam đẹp, lịch lãm và thời thượng.

Ưng Hoàng Phúc có lẽ sẽ là “cả bầu trời tuổi thơ” của các bạn 8x, 9x. Tuy nhiên, dù bây giờ đang là thế hệ của 10x thì tên tuổi của anh cũng luôn được nhắc đến. Với gu thời trang tóc lịch lãm, đậm chất quý ông, Ưng Hoàng Phúc trở thành “người trong mộng” của nhiều fan girl. Cùng 30Shine điểm qua các kiểu tóc nam đẹp đã giúp Ưng Hoàng Phúc giữ nhan sắc “trường tồn với thời gian”.

Mục lục

Undercut Pompadour

Các kiểu tóc nam đẹp của Ưng Hoàng Phúc: Undercut PompadourCác kiểu tóc nam đẹp của Ưng Hoàng Phúc: Undercut Pompadour

Các kiểu tóc nam đẹp của Ưng Hoàng Phúc: Undercut Pompadour

Không còn ở lứa tuổi teen, Ưng Hoàng Phúc hướng đến hình ảnh trưởng thành để phù hợp với lứa tuổi. Nam ca sĩ chọn tóc Pompadour vuốt phồng đầy cầu kỳ. Phần tóc mái của anh được uốn phồng và vuốt ngược về phía sau. Tóc được chải chuốt kỹ càng, cẩn thận. Cuối cùng chúng được cố định bằng sáp để không bị xô lệch. Phần tóc này đem đến cho giọng ca Tại sao vẻ lịch lãm, sang trọng và từng trải. Trong khi đó, anh tiết chế độ già dặn của kiểu tóc Pompadour bằng Undercut đầy tinh tế. Phần tóc mai được cắt sát da đầu đem đến sự trẻ trung, nam tính và sắc cạnh. Thậm chí nam ca sĩ còn tạo điểm nhấn bằng tattoo để mái tóc trông chất và thời thượng hơn.

Các kiểu tóc nam đẹp: Mohican

Các kiểu tóc nam đẹp: Mohican

Các kiểu tóc nam đẹp: Mohican

Đây là kiểu tóc nam đẹp đã làm mưa làm gió trong suốt năm 2018. Nó được các chàng trai tuổi teen ưa chuộng vì tính năng động, trẻ trung. Nhưng ai nói rằng nam giới đã đứng tuổi không thể theo phong cách này? Ưng Hoàng Phúc là một minh chứng. Tất nhiên, là người có gu thời trang tóc thông minh, Ưng Hoàng Phúc có những điều chỉnh để kiểu tóc này phù hợp với lứa tuổi của mình.

Phần mái thay vì cắt ngắn và vuốt hơi dựng thì anh để khá dài. Anh vẫn vuốt đổ về phía trước nhưng vuốt khá thấp. Nó có mang hơi hướng một chút của tóc Layer. Anh tạo vẻ hơi bù xù để cho phần tóc này trở nên phóng khoáng hơn. Phần tóc mai cũng được nam ca sĩ điều chỉnh. Anh không chọn High Fade như các bạn trẻ. Ưng Hoàng Phúc chọn Low Fade để phần tóc này không quá nghịch ngợm. Chỉ cần vậy thôi là Ưng Hoàng Phúc đã có kiểu tóc nam đẹp vô cùng “sát gái” rồi.

Undercut Quiff

Undercut Quiff

Undercut Quiff

Là một người rất cập nhật xu hướng tóc, Ưng Hoàng Phúc cũng không bỏ qua kiểu tóc hot hot này. Đây là kiểu tóc mà các quý ông lịch lãm thường lựa chọn. Nó rất đúng với phong cách mà Ưng Hoàng Phúc đang hướng tới. Nếu kiểu tóc Pompadour bên trên đem đến cho anh vẻ sang trọng nhưng vô cùng chất. Thì kiểu tóc này đem đến cho anh vẻ sang trọng ấm áp.

Phần tóc mái Ưng Hoàng Phúc cũng vuốt cao với kiểu tóc này. Tuy nhiên, anh không vuốt quá cao như Pompadour. Do đó, nó vừa đem lại vẻ sang trọng nhưng đồng hời cũng rất trẻ trung. Tất nhiên để mái tóc đúng trật tự, nam ca sĩ sử dụng một chút sáp, thêm chút dầu bóng để tạo độ sang trọng.

Phần tóc mai, thay vì chọn tóc cắt sát da đầu thì giọng ca Sóng Ngầm chọn tóc Low Fade và hơi đậm một chút để đúng hơn với lứa tuổi.

Bạn có muốn sở hữu một nhan sắc trường tồn với thời gian như Ưng Hoàng Phúc không? Hãy đến ngay với 30Shine để sở hữu các kiểu tóc nam đẹp thời thượng ngay thôi. Đảm bảo rằng nhan sắc của bạn sẽ ‘lên hương” trong tích tắc.