Các kiểu tóc nam chỉ cần dùng tay tạo kiểu, đẹp trai ngay trong 30 giây!

Đối với các chàng lười, các kiểu tóc nam cần dùng máy sấy, máy uốn, lược,…để tạo kiểu là điều vô cùng rắc rối. Nhưng để mãi một kiểu tóc đơn giản lại khiến cho bản thân các bạn nhàm chán! Đơn giản thôi, hãy dùng những ngón tay của bạn khéo léo tạo ra những kiểu tóc đẹp nhất chỉ trong tích tắc.

Bạn luôn muốn xuất hiện với vẻ ngoài high fashion. Bạn luôn muốn sở hữu những mái tóc hit hot hiện nay. Nhưng bạn lại “quá lười” hoặc không đủ thời gian để ngồi tạo kiểu bằng máy sấy, máy uốn tóc mỗi sáng. Vậy thì đừng lo “bàn tay ta làm nên tất cả”. Với những kiểu tóc sau chỉ cần 30 giây và chỉ cần đôi tay của bạn, bạn sẽ sở hữu ngay mái tóc tuyệt đẹp.

Mục lục

Short Quiff

Các kiểu tóc nam

Short Quiff

Ngay cái tên đã nói lên sự tiện lợi của nó. Phần tóc mái không dài như Quiff thường. Nó chỉ dài khoảng 5cm và được vuốt dựng lên. Khác với Quiff dài, phần mái này cần được vuốt phồng, chải chuốt cầu kỳ để đem đến sự hoàn hảo. Thì Short Quiff bạn làm đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần cho một chút sáp ra lòng bàn tay. Sau đó, dùng tay vuốt dựng phần tóc mái này lên. Bạn có thể vuốt hơi nghiêng sang một bên nếu bạn muốn nhìn lịch lãm. Hoặc cứ thế vuốt thẳng lên để tạo sự năng động.

Phần tóc mai lại càng đơn giản hơn. Nếu bạn để Short Quiff cổ điển thì chỉ cần thêm một chút sáp cho phần tóc mai vào nếp. Còn nếu bạn để Short Quiff kết hợp Undercut thì chắc chắn rồi, hãy quên phần tóc này đi. Bởi bạn sẽ chẳng cần tạo kiểu cho chúng. Chỉ cần đảm bảo rằng cắt tóc đúng thời hạn để chúng không mọc dài lởm chởm. Như vậy, chỉ cần khoảng 30 giây thôi là bạn đã có một mái tóc đẹp rồi. Có lẽ chính vì tính tiện lợi này mà nó thuộc top các kiểu tóc nam được yêu thích nhất năm qua.

Layer Moi

Các kiểu tóc nam

Layer Moi

Nhắc đến Layer nhiều người sẽ nghĩ nó là một trong các kiểu tóc nam khó tạo kiểu nhất. Vì Layer thường có phần tóc mái khá dài. Đôi khi chúng còn được uốn cầu kỳ nữa nên sẽ tốn công tạo kiểu. Nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Phần tóc mái của Layer thường được vuốt rủ xuống dưới trán. Do đó, bạn sẽ chẳng cần tốn công dùng máy sấy để xấy phồng hay tạo kiểu gì cả. Đối với style tóc thẳng, bạn chỉ cần dùng tay đêt vuốt cho chúng vào nếp mỗi khi ngủ dậy. Đối với tóc xoăn cũng không mấy khó khăn hơn. Đa số, Layer thường tạo phần mái theo kiểu xoăn sóng. Để những nếp xoăn này của bạn vào nếp, bạn chỉ cần dùng một chút sáp xoa đều vào hai lòng bàn tay. Sau đó, dùng tay bóp bóp lên tóc để đường xoăn được cố định.

Layer Moi có nghĩa là Layer hiện đại. Có nghĩa là hai bên mai được Undercut gọn gàng. Đồng nghĩa với việc bạn không cần tốn thời gian cho phần tóc này.

Các kiểu tóc nam tạo kiểu đơn giản: tóc rối

Các kiểu tóc nam tạo kiểu đơn giản: tóc rối

Các kiểu tóc nam tạo kiểu đơn giản: tóc rối

Nhìn vào mái tóc rối bời nhưng đầy chủ ý chắc chắn bạn sẽ lo ngại với việc tạo kiểu. Tuy nhiên, đừng lo. Hãy vận dụng tính chất của kiểu tóc này thật thông minh vào việc tạo kiểu. Đơn giản là bạn chỉ cần dùng tay hoặc lược đánh rối mái tóc của mình lên. Nhưng đừng quá nhiều. Bởi nếu quá bù xù nó sẽ cho tác dụng ngược lại đấy. Sau khi có được mái tóc rối ưng ý, bạn chỉ cần cố định bằng sáp hoặc gôm nữa là xong. Chỉ trong tích tắc bạn đã sở hữu mọt trong các kiểu tóc nam đầy phóng khoáng rồi.

Trong trường hợp bạn muốn sở hữu những mái tóc tạo kiểu cầu kỳ hơn. Mà bạn lại không có thời gian hoặc không đủ khéo léo để tự làm. Vậy thì đến ngay với 30Shine nhé. Cùng chỉ trong tích tắc bạn sẽ sở hữu ngay mái tóc mong ước. 30Shine, đẹp trai nhanh chóng!