Các kiểu tóc nam chỉ cần dùng máy sấy tạo kiểu là đẹp trai!

Có các kiểu tóc nam muốn tạo kiểu cần phải nhờ đến stylits. Nhưng có những kiểu tóc nhìn thì cầu kỳ nhưng bạn lại có thể dễ dàng tạo kiểu tại nhà chỉ cần nhờ chiếc máy sấy. Bạn đã thực sự viết về những mái tóc này chưa?

Nói về độ cầu kỳ trong ánh nhìn phải kể đến Side Part, Middle Part, Pompadour, Quiff,… Nhưng bạn có biết rằng những mái tóc này lại hoàn toàn dễ dàng tạo kiểu ở nhà. Tất cả những gì bạn cần là môt chiếc máy sấy và một chút sáp. Khéo léo một chút là bạn đã có thể sở hữu mái tóc đẹp thời thượng mà chẳng cần nhờ đến stylist.

Mục lục

Bạn cần chuẩn bị những gì để có các kiểu tóc nam đẹp tại nhà?

Bạn cần chuẩn bị những gì để có các kiểu tóc nam đẹp tại nhà?

Bạn cần chuẩn bị những gì để có các kiểu tóc nam đẹp tại nhà?

Chắc chắn thứ đầu tiên bạn cần có là máy sấy. Để có được những đường uốn tóc như ý, chắc chắn bạn sẽ cần mộtc hiếc máy sấy có công suất lớn. Bởi nếu công suất không đủ sẽ chỉ khiến bạn rối bời mà thôi. Nhưng công suất lớn không có nghĩa là nó sẽ không khiến cho tóc bạn bị ảnh hưởng. Nhiều loại máy sấy sẽ gây ra nóng và cháy tóc. Do đó, bạn cần chọn một chiếc máy sấy chất lượng. Một chiếc máy sấy chất lượng sẽ luôn là bạn thân của các kiểu tóc nam đẹp. 30Shine giới thiệu đến bạn một loại máy sấy đang rất được ưa chuộng hiện nay với công suất lên tới 2300W nhưng lại không hề gây hại cho tóc. Máy sấy tóc Furin, sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Ngoài ra, bạn cũng cần đến lược để dễ dàng tạo ra những đường cong tuyệt vời. Bởi không phải lúc nào bạn cũng có thể sử dụng tay để tạo kiểu. Nếu không có lược bạn sẽ rất khó để tạo ta những đường xoăn như ý. Lược sấy bán nguyệt sẽ giúp bạn tạo kiểu chuyên nghiệp như stylist.

Bạn cần chuẩn bị những gì để có các kiểu tóc nam đẹp tại nhà?

Bạn cần chuẩn bị những gì để có các kiểu tóc nam đẹp tại nhà?

Và một trong những thứ không thể thiếu đó là sản phẩm tạo kiểu. Tuỳ vào kiểu tóc mà bạn sẽ chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Ví dụ với những kiểu tóc cần sự cứng cáp, mạnh mẽ bạn sẽ chọn sáp vuốt cùng. Những kiểu tóc cần sự bồng bềnh, bạn cần sáp vuốt mềm. Những kiểu tóc phồng, bạn cần xịt tạo phồng,… Tất cả những sản phẩm này bạn đều có thể tìm thấy tại 30Shine Store. Đây đều là những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

Dùng máy sấy để tạo các kiểu tóc nam: Side Part

Mới đầu, phần mái của tóc Side Part khiến cho nhiều chàng trai e ngại. Vì nó khá bồng bềnh, nhìn có vẻ như rất khó để tạo kiểu. Hoặc ít nhất phải nhờ thợ tóc mới có được phần mái cầu kỳ như vậy. Nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại.

Dùng máy sấy để tạo các kiểu tóc nam: Side Part

Dùng máy sấy để tạo các kiểu tóc nam: Side Part

Thực chất, phần mái này, bạn chỉ cần dùng máy sấy và lược để tạo kiểu rất đơn giản. Phần chân tóc, bạn dùng máy sấy và lược uốn phồng lên để tạo độ phồng. Trong khi đó, phần ngọn tóc sẽ uốn cong một chút để tạo độ bồng bềnh. Cuối cùng, hãy dùng sáp để cố định phần tóc. Lưu ý, đây là mái tóc bồng bềnh nên bạn cần phải dùng sáp vuốt mềm.

Cách tạo kiểu Quiff với máy sấy

Trong khi đó, với tóc Quiff, thao tác uốn tóc máy sấy của bạn còn đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần dùng lược tròn hoặc bán nguyệt sấy phồng tóc về phía sau hoặc sang một bên. Tất cả chỉ với một thao tác đơn giản. Để phần tóc mái đẹp đúng chuẩn salon bạn nên dùng thêm xịt tạo phồng. Và cuối cùng, đây là phần tóc đòi hỏi sự cứng cáp để giữ nếp lâu và không bị rơi tóc. Bạn nên chọn sáp vuốt cứng để tóc luôn đúng vị trí của mình. Chỉ cần vậy thôi là bạn đã sở hữu một trong các kiểu tóc nam tuyệt đẹp rồi.

<em>Cách tạo kiểu Quiff với máy sấy</em>

Cách tạo kiểu Quiff với máy sấy

Còn vô vàn những kiểu tóc khác mà bạn cũng có thể sử dụng máy sấy để tạo kiểu tại nhà. Bạn chỉ cần lưu ý rằng với những mái tóc bạn muốn uốn phồng hoặc xoăn hãy chọn lược tròn hoặc bán nguyệt. Với những mái tóc thẳng bạn có thể dùng lược thường. Và tuỳ vào kiểu tóc hãy chọn cho mình sản phẩm tạo kiểu phù hợp. Và cuối cùng đừng quên xem 30Shine TV để học thêm nhiều cách tạo kiểu tại nhà khác!