Các cách tạo kiểu tóc nam Dreadlocks tại nhà bạn có thể thử! (P2)

1Với tiêu chí mang đến cho anh em nam giới cách sở hữu kiểu tóc nam Dreadlocks siêu chất một cách tiết kiệm nhất, 30Shine xin tiếp tục giới thiệu đến các bạn những phương pháp tự tạo Dreadlocks tại nhà hữu hiệu nhất.

kieu toc nam

Sơn Tùng là sao Việt hưởng ứng kiểu tocd Dreadlocks rất nhiệt tình

Nhiều anh em nam giới có niềm đam mê mãnh liệt với mái tóc châu Phi siêu chất chơi này. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ kinh tế để ra tiệm sở hữu mái tóc này. Bởi để tạo kiểu tóc nam Dreadlocks rất kỳ công và tốn hàng giờ liền ở tiệm tóc. Do vậy, mức chi phí cho kiểu tóc này cũng rất cao.

Nhưng đừng để giá cả làm mất đi niềm đam mê của bạn với kiểu tóc độc đáo này. 30Shine sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn những phương pháp tự tạo Dreadlocks tại nhà. Sẽ hơi tốn một chút thời gian, nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc. Cùng thử ngay đi nhé!

Mục lục

Neglect (Toạ kiểu tóc nam Dreadlocks tự nhiên)

kieu toc nam

Phương pháp này cũng hoàn toàn tự nhiên. Bạn chỉ cần để tóc mọc dài và tự lock vào với nhau tạo thành kiểu tóc nam Drealocks. Tuy nhiên, nó chỉ phù hợp với tóc của người châu Phi. Đối với tóc nam giới Việt, cần phải có biện pháp can thiệp, nếu không nó sẽ vĩnh viễn mọc thẳng. Hàng ngày vạn cần gội đầu với nước không hoặc baking soda hoặc những loại dầu gội thiên nhiên. Nó sẽ giúp tóc bạn bị mất đi độc mượt, sẽ có độ rích và khô.

Yếu điểm của phương pháp này là tốn thời gian khá lâu. Bạn cần khoảng 3 năm thì mới có được mái tóc Dreadlocks “non”. Bởi ít nhất 25cm thì tóc của bạn mới có thể lock lại với nhau được. Kích cỡ của nó cũng sẽ không được đều nhau. Sẽ có những sợi sẽ rất dày, to. Nhưng cũng sẽ có những sợi rất nhỏ. Nó không đem đến tính thẩm mỹ cao.

Do đó, có rất nhiều người đã nhanh chóng “cắt phăng” mái tóc của mình đi khi mà thậm chí nó còn chưa kịp lock vào với nhau. Do đó, trong quá trình 3 năm, hãy tạo đinh hướng tốt cho mái tóc của mình. Nó sẽ giúp các sợi tóc giảm thiểu độ chênh lệch nhất có thể.

Twisting (Se tóc)

Phương pháp này bạn có thể tự se hoặc nhờ người thân se cho. Chỉ cần một chút khéo tay thì bạn sẽ có một mái tóc tuyệt đẹp. Bởi phương pháp này cho phép bạn thoải mái điều chỉnh kích cỡ sợi tóc. Bạn có thể biến hoá chúng to, nhỏ tuỳ thích. Thậm chí bạn cũng có thể điều chỉnh độ dài của từng sợi tóc theo ý muốn.

Nhược điểm của phương pháp này là nó thường ứng dụng trên tóc người châu Phi. Nhưng không có nghĩa là không thể áp dụng trên tóc người Việt Nam. Hãy lại áp dụng các phương pháp gội đầu để tạo độ rích cho tóc trước đó. Sau đó, se tóc một cách dễ dnfg hơn.

Crochting (Móc tóc)

Ưua điêm của phương pháp này là phù hợp với mọi kiểu tóc. Do đó, các chàng trai Việt có thể thoải mái áp dụng và đạt hiệu quả cao. Cũng giống như phương pháp se tóc, phương pháp này cũng dễ dàng cho bạn điều chỉnh size của các sợi tóc. Một ưu điểm nữa là độ bền của Dreadlocks tạo từ phương pháp này cao, ít bị xù và bảo trì cũng rát nhanh.

Tuy nhiên, để móc được sợi Draedlocks, bạn cần phải rất khéo tay. Và không phải ai cũng làm được.

Vậy là sau 2 kỳ, 30Shine đã tổng hợp và gửi đến bạn những phươn pháp làm Dreadlocks tại nhà. Tuy không phải quá dễ dàng nhưng không phải là không thể thực hiện được. Bạn chỉ cần tìm hiểu cách thực hiện và khéo tay một chút. Quan trọng hơn hết là bạn sẽ không phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn mà vẫn sở hữu được kiểu tóc nam chất lừ này.