Độc chiêu phối đồ với áo phông trắng dành cho nam giới

Mục lục

Bên cạnh sơ mi trắng, áo phông trắng là một trong những món đồ “kinh điển” mà bất kì người đàn ông nào cũng nên sở hữu. Tuy nhiên, phối đồ với áo phông trắng như thế nào để không bị nhàm chán và đơn điệu, hãy cũng 30 Shine khám phá nhé!

Áo phông trắng phối với quần kaki

Áo trắng và quần kaki là món đồ đơn giản, thoải mái mà vô cùng lịch sự. Phối áo phông trắng với quần kaki sẽ giúp các chàng có được cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, không quá cầu kì và cũng không quá lạnh lùng. Tránh nhàm chán cho bộ trang phục của mình, các bạn nam có thể mix thêm kính mắt, đồng hồ và giày để trở nên “sành điệu” và hấp dẫn hơn với người đối diện.

Kết hợp áo phông trắng cùng blazer

Đây vốn là phong cách của những chàng trai lịch thiệp, nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng dễ chịu, hợp mùa hè, mùa thu. Nếu bạn là thuộc tuýp đàn ông thích vẻ lãng tử, không thích sự “nặng nề” khi mặc nguyên cả bộ suit nhưng vẫn cần điểm nhấn thì hãy đừng chần chừ mà chọn ngay cho mình một chiếc áo blazer màu sắc tối giản, đối lập với màu trắng của áo phông.

Độc chiêu phối đồ với áo phông trắng dành cho nam giới

Áo phông trắng phối với Cardigan

Trong thời tiết se lạnh, một chiếc cardigan luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Áo khoác cardigan phối với áo phông trắng và quần jeans tối màu sẽ tạo nên một phong cách mới mẻ nhưng vẫn vô cùng nam tính. Có hai cách mặc áo cardigan cùng áo phông trắng: cài hết cúc áo để tạo vẻ lịch sự hoặc không cài cúc cho set đồ thoải mái, phóng khoáng.

Áo phông trắng kết hợp với suit

Sự đối lập giữa 2 tông màu của áo phông trắng và bộ vest sẽ đem lại cho suit diện mạo mới phóng khoáng hơn. Cách phối hợp này tạo nên sự cân bằng. Áo phông trắng làm giảm độ “nghiêm trọng” cho bộ vest, áo vest lại làm tăng độ lịch sự của áo phông trắng. Áo phông trắng khiến bộ suit có một diện mạo mới, thoải mái, nhẹ nhàng và cũng thân thiện hơn khi không có cà vạt, kết hợp cùng một đôi giày Oxford là đủ độ “tây”.

Mặc áo phông trắng với shorts

Độc chiêu phối đồ với áo phông trắng dành cho nam giới

Vào mùa hè, các bạn nam chắc hẳn sẽ không thể thiếu những chiếc quần shorts. Quần short kết hợp với áo phông trắng là combo kinh điển của mùa hè vì sự năng động và mát mẻ nó đem lại. Mặc cùng quần shorts và khoác sơmi bên ngoài áo phông trắng cổ tròn hoặc V là phong cách phổ biến tạo sự cân bằng trong trang phục. Sự kết hợp này gợi cảm hứng về kỳ nghỉ ở vùng biển yên tĩnh và trong lành.

Bên cạnh đó, các bạn nam cũng có thể áp dụng kiểu kết hợp áo phông trắng và blazer để mặc cùng quần short. Đây là set đồ mang tính thời trang rất cao, chỉ phù hợp với đi chơi và dành cho những chàng trai cá tính.

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *