Brad Pitt và những kiểu tóc nam đẹp đi cùng năm tháng (P1)

Brad Pitt là một trong những minh tinh luôn xuất hiện với những kiểu tóc nam đẹp cực kỳ ấn tượng. Nhờ phong cách thời trang tóc thông minh này anh luôn đốn tim hàng triệu fan nữ và là mẫu hình lý tưởng để nam giới học hỏi. Sau đây, 30Shine xin giới thiệu những kiểu tóc tạo nên thương hiệu Brad Pitt, khiến không chỉ các chị em mà cả cánh mày râu cũng phải mê mẩn.

Đi cùng năm tháng, vẻ ngoài của Brad Pitt đã thay đổi. Nhưng hình ảnh về người đàn ông nam tính, chuẩn men trong các bộ phim vẫn là tượng đài vĩnh cửu trong lòng khán giả.

Sau ba thập kỷ trong ánh đèn sân khấu và nhiều bộ phim nổi tiếng, Pitt đã thử muôn vàn kiểu tóc nam đẹp. Và với mái tóc dày thẳng tự nhiên, anh không bao giờ gặp khó khăn trong việc tạo ra bất kỳ phong cách nào mình muốn.

Mục lục

Tóc dài Brad Pitt

Brad Pitt và những kiểu tóc nam đẹp đi cùng năm tháng

Tóc dài Brad Pitt

Brad Pitt nuôi tóc dài, thay đổi hình ảnh thành anh chàng lãng tử rất lãng mạn để vào vai. Thời điểm đó là “True Romance” năm 1993 và “Legends of the Fall” năm 1994. Hình ảnh Brad Pitt với mái tóc dài tạo nên phong cách cực kỳ lãng tử. Đây được cho là kiểu tóc nam nổi tiếng nhất của anh. Đó cũng là khoảng thời gian mà chị em phụ nữ cực kỳ yêu thích kiểu tóc nam đẹp của anh trong bộ phim “Troy”. Nhờ kết hợp với một bộ râu quyến rũ mà kiểu tóc dài của anh đã trở thành huyền thoại.

Vóc dáng chuẩn, gương mặt điển trai cùng kiểu tóc dài giúp Brad Pitt tạo nên thương hiệu. Nhưng nam tài tử điện ảnh còn chứng tỏ mình cũng rất điển trai với những kiểu tóc nam ngắn. Những kiểu tóc của anh luôn dẫn đầu xu hướng, khiến các quý ông cũng phải nhanh chóng bắt kịp.

Kiểu tóc Buzz Cut

Brad Pitt và những kiểu tóc nam đẹp đi cùng năm tháng

Kiểu tóc Buzz Cut

Trong vai diễn nổi tiếng của mình với Angelina Jolie ở bộ phim “Mr. & Mrs. Smith”, Pitt được tạo hình với kiểu tóc Buzz Cut. Kiểu tóc cực kỳ đơn giản này giúp anh để phản ánh nhân vật bí mật của mình trong phim. Một hình ảnh thật khác của Brad Pitt, trẻ trung và năng động. Kiểu tóc đẹp này đã trở thành trend lúc bấy giờ, tinh tế, gợi cảm và lịch lãm.

Đây là kiểu tóc đem đến sự trẻ trung và có phần ngổ ngáo. Rất phù hợp với những người có cá tính mạnh, ưa sự năng động và bụi bặm.

Kiểu tóc này rất hợp với hình dạng khuôn mặt vuông, sắc nét. Đây cũng là kiểu tóc mà nam giới Việt Nam có thể dễ dàng ứng dụng. Nếu bạn là một fan của Brad Pitt và có khuôn mặt như vậy, hãy đến với 30Shine để thử mẫu tóc nam đẹp 2018 này nhé.

Kiểu tóc Crew Cut

Brad Pitt và những kiểu tóc nam đẹp đi cùng năm tháng

Kiểu tóc Crew Cut

Khi Pitt trở lại một lần nữa, anh đã tạo nên cơn sốt với kiểu tóc Crew Cut cổ điển. Gần giống với Buzz Cut nhưng kiểu tóc nam đẹp này lại mang nét đặc trưng riêng. Phía hai bên và sau gáy được cạo sát trong khi phần tóc trên đỉnh đầu được để dài hơn. Kiểu tóc được cắt bằng tông đơ để các đường xung quanh trán được tạo hình đều và có góc nhọn. Crew Cut cũng là một trong những kiểu tóc nam 2018 được nhiều nam giới Việt lựa chọn.

Dù ở thời điểm nào, những kiểu tóc của nam tài tử vẫn luôn được cánh mày râu cập nhật và “ăn theo”. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với 30Shine gần nhất để được tư vấn, tạo kiểu tóc tuyệt đẹp như Brad Pitt và tận hưởng các dịch vụ ưu đãi nhất!

Nguồn: menshairstylesnow.com