Biến tấu phong cách từ táo bạo đến sang trọng với tóc Mohican

Nếu bạn làm việc trong môi trường không gò bó như văn phòng, hay muốn theo đuổi phong cách phóng khoáng, tóc Mohican chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Mục lục

Tóc Mohican tiêu chuẩn là gì ?

Tóc Mohican (hay còn gọi là Mokawk) đang dần thống lĩnh xu hướng thời trang tóc nam 2018. Với lợi thế chiều dài vừa phải, tóc Mohican sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp trai, cá tính của bạn.

Tóc Mohican cơ bản thường được biết đến với phần mái giữa dài chải đổ về trước, tạo phồng vừa phải. Hai bên mai được cạo sát giúp gương mặt thêm sáng sủa, bảnh bao hơn. Toàn bộ điểm nhấn sẽ được tập trung ở phần mái giữa dài hơn. Phần mái này cũng là điểm bạn có thể thoải mái biến tấu nhiều kiểu toc Mohican theo phong cách khác nhau.

1. Taper Fade Mohican

toc mohican cho nam

Kiểu tóc Mohican này sẽ cực kì phù hợp với nam giới trưởng thành và có để râu. Với cách tạo kiểu này, tóc và râu của bạn ăn khớp giúp tôn lên đường nét khuôn mặt.

Phần tóc giữa được giữ dài như những kiểu tóc Mohican thường thấy. Tuy nhiên, chúng sẽ được dựng phồng hơn và tập trung thành một hình búp ở chính giữa. Đồng thời, đường chân tóc cũng được cạo rõ giúp kiểu tóc thêm phần cá tính.

2. Mohican dựng ngắn kiểu cổ điển

toc mohican cho nam

Mohican xuất phát từ những phong cách có phần nổi loạn nhưng nó cũng có thể trở nên thanh lịch. Một chút thanh đổi về độ ngắn và dựng có thể giúp bạn tự tin để tóc Mohican đi làm

Tóc Mohican dựng ngắn cơ bản vẫn là phần mái giữa được giữ độ dài vừa phải. Phần tóc giữa được vuốt ngược phía sau với độ phồng vừa phải ở chân tóc. phần giữa cũng có thể tạo kiểu Slicked-back nếu muốn vẻ ngoài bóng bẩy, lịch lãm hơn. Điểm khác biệt nhất của kiểu tóc này nằm ở hai bên tóc mai. Hai bên tóc được cắt ngắn layer thay vì cạo thật sát tạo thêm độ dày cho tóc.

3. Tóc Mohican dày kết hợp với Fade

 

Lựa chọn này cực kì phù hợp với nam giới sở hữu mái tóc mỏng. Phần tóc phồng ở giữa sẽ giúp “ăn gian” độ dày của tóc một cách hiệu quả. Đồng thời, cách tạo kiểu này cũng sẽ khiến tóc bạn dễ vào nếp và trông gọn gàng, lịch sự hơn.

Phần tóc giữa cho kiểu tóc này được giữ dài hơn thông thường. Sau đó, chải phồng chân tóc để tóc dựng cao tạo thành một hình khuôn. Hai bên mai cạo sát kết hợp cùng phần tóc cạo layer sau đầu giúp mái tóc thêm phần cá tính.

4. High Fade Mohican

toc mohican cho nam

Tóc Fade và Mohican có thể nói là sự kết hợp hoàn hảo và ăn ý nhất. Fade giúp mang vẻ mềm mại, lịch thiệp trong khi tóc Mohican giúp đem đến sự trẻ trung.

Đặc điểm chung của tóc Fade với đường chân tóc cắt layer tạo hiệu ứng mờ dần vẫn được giữ nguyên. Phần mái giữa được giữ dài vừa phải và được vuốt nhẹ lên tạo độ phồng. Với kiểu tóc này, bạn hoàn toàn có thể tự quyết định độ dài phần mái giữa cũng như không tốn quá nhiều thời gian tạo kiểu.

Đến 30Shine thử ngay tóc Mohican đang hot nhất năm nay để sở hữu vẻ ngoài điển trai ngay thôi!

Nguồn: Thetrendspotter