Biến hóa đa phong cách với kiểu tóc nam Middle Part quyến rũ

Middle Part truyền thống là kiểu tóc nam kén chọn gương mặt. Chính vì vậy, đấng mày râu đã linh động biến hóa kiểu tóc này theo nhiều style khác nhau.

Mục lục

Kiểu tóc nam Middle Part mái dài lãng tử

Phần mái bổ đôi chính là nét đặc trưng của kiểu tóc nam Middle Part. Chỉ cần biến đối một chút thì Middle Part có thể cho ra nhiều biến thể khác nhau. Nếu bạn là người mê những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc thì chắc không còn xa lạ gì với style tóc mái dài. Với khuôn mặt điển trai sẵn có, các ngôi sao xứ sở kim chi có thể tự do diện kiểu tóc khó nhằn này.

Tóc nam Middle Part mái dài cho chàng vẻ ngoài lãng tử

Tóc nam Middle Part mái dài cho chàng vẻ ngoài lãng tử

Phần mái hai bên được chia đôi sau đó vuốt cao lên bằng gel tạo kiểu. Thường thì chỉ cần bôi một lượng gel vừa đủ và vuốt nhẹ tự nhiên là đã đủ đẹp rồi. Luôn các ngón tay vào sợi tóc và vuốt nhẹ nhàng để tóc bồng bềnh nhất có thể nhé.

Kiểu tóc nam Middle Part mái ngắn năng động

Trước đây, nhắc đến Middle Part người ta thường nghĩ ngay đến kiểu tóc mái dài hai bên như anh Bo Đan Trường. Tuy nhiên, thời trang tóc hiện nay đa dạng hơn thế rất nhiều. Nếu như mái dài mang lại một vẻ sexy lãng tử thì mái ngắn lại cho chàng tạo hình trẻ trung. Phần mái vẫn được chia đôi nhưng chỉ dài từ 5 đến 6 cm. Độ dài này là khá hoàn hảo cho chàng vừa có thể tạo kiểu vuốt lên hoặc để xuôi xuống đều đẹp. Tóc với độ dài này cũng khá mát mẻ để chàng diện mùa hè. Nếu đang phân vân chưa biết chọn kiểu tóc nào cho hè 2019, hãy thử Middle Part ngắn xem sao.

Kiểu tóc Middle Part mái ngắn sẽ làm chàng trông trẻ trung hơn

Kiểu tóc Middle Part mái ngắn sẽ làm chàng trông trẻ trung hơn

Kiểu tóc nam Middle Part mái xoăn đáng yêu

Đây là kiểu tóc Middle Part hot trend của những anh chàng Hàn Quốc. Thay vì tóc chỉ để xuôi hoặc uốn nhẹ bồng bềnh thì phần mái sẽ uốn quăn hẳn lên. Kiểu tóc này sẽ giúp các anh có một tạo hình vô cùng đáng yêu, có thể trẻ ra tới vài tuổi.

Mái xoăn giúp kiểu tóc Middle Part thêm đáng yêu

Mái xoăn giúp kiểu tóc Middle Part thêm đáng yêu

Đối với kiểu tóc này, phần mái hai bên phải để dài hẳn ra thì khi uốn quăn lên mới đẹp được. Chàng có tóc dày và cứng thì không hợp với kiếu mái này lắm đâu. Vì tóc cứng sẽ rất khó xoăn đúng ý, có khi còn gây phản tác dụng. Đấng mày râu muốn kiểu tóc nam này luôn đẹp thì hãy chịu khó chăm chút phần mái một chút. Sử dụng sản phẩm tạo kiểu chất lượng để mái tóc chỉn chu nhất có thể.

Kiểu tóc nam Middle Part sáng màu

Màu nhuộm tóc có ảnh hưởng rất lớn đến vẻ ngoài của nam giới. Với kiểu tóc nam Middle Part này, trước đây người ta chỉ để màu đen truyền thống là chủ yếu. Tuy nhiên, khi mà những màu nhuộm sáng lên ngôi thì kiểu tóc này cũng theo đó mà biến đổi.

Xám khói, tím, hồng pastel,…là các tone màu hot trend mùa hè năm nay. Vì những màu sắc này bản thân nó đã rất nổi bật nên chàng không cần quá cầu kỳ trong việc tạo kiểu nữa. Chỉ cần để tóc Middle Part với phần mái xuôi cắt tỉa gọn gàng là cũng đủ hạ gục người đối diện rồi.

Tóc nam Middle Part sáng màu giúp chàng trông thời trang hơn

Tóc nam Middle Part sáng màu giúp chàng trông thời trang hơn

Một điểm lưu ý khi chàng nhuộm tóc sáng là hãy nhớ dưỡng cần thận. Sử dụng các loại dầu gội chuyên dụng để tóc không bị tuột màu. Và đặc biệt là hạn chế tác dụng nhiệt lên mái tóc.

Chỉ cẩn biến đổi một chút là bạn đã có một vẻ ngoài thời trang với kiểu tóc nam Middle Part rồi. Hãy ghé 30Shine để được tư vấn kỹ hơn về kiểu tóc này nhé!