Bí quyết xóa nếp nhăn đơn giản cho nam giới

Nếp nhăn là vấn đề không chỉ các chị em “khiếp sợ” mà các chàng cũng vô cùng lo lắng. Việc xuất hiện quá nhiều vết chân chim, lão hóa khiến gương mặt bạn trông già so với tuổi thật. Và chắc chắn bạn sẽ “bớt” thu hút với phái nữ. Chính vì vậy, phái mạnh cần có những phương pháp “trẻ hóa” làn da của mình.

Mục lục

Xóa nếp nhăn nhờ việc sử dụng collagen

Collagen là yếu tố quan trọng giúp cho làn da giữ được độ đàn hồi và săn chắc. Ngoài ra Collagen còn chịu trách nhiệm thay thế những tế bào chết. Cũng như nó góp phần giữ hệ xương, răng tóc và cơ bắp được khoẻ mạnh.

Collagen là yếu tố quan trọng giúp cho làn da giữ được độ đàn hồi và săn chắc.

Bên cạnh đó, Collagen sẽ giúp dưỡng ẩm cho làn da của bạn. Đồng thời nó làm chậm tốc độ mất nước giúp bạn có làn da săn chắc. Để bảo vệ vẻ bề ngoài cũng như sức khoẻ hiệu quả, cơ thể nam giới cũng cần cả sự trợ giúp Collagen. Ngày nay, nam giới cũng quan tâm tới việc chăm sóc cho làn da của mình rất nhiều. Giải pháp hiệu quả và nhanh gọn hơn được nhiều nam giới lựa chọn là sử dụng thực phẩm chức năng. Từ đó có thể chống lại quá trình chảy xệ, nhăn nheo. Hạn chế việc xuất hiện đồi mồi của làn da cũng như giúp tóc óng mượt.

“Mất” nếp nhăn nhờ kem dưỡng ẩm

Thực tế, làn da của nam giới dày, có độ đàn hồi rất tốt nên thường trẻ và có tốc độ lão hóa chậm hơn phái nữ. Tuy nhiên, làn da của các chàng trai vẫn lão hóa. Đây là quy luật của thời gian sẽ không “nhẹ tay” với bất kỳ ai. Vì vậy, để xóa nếp nhăn cho mình, các chàng trai có thể áp dụng xóa nếp nhăn bằng kem dưỡng ẩm.

Thực tế, làn da của nam giới dày, có độ đàn hồi rất tốt nên thường trẻ và có tốc độ lão hóa chậm hơn phái nữ.

Các chàng trai chỉ cần mua loại kem dưỡng phù hợp nhất với làn da của mình rồi về và thoa lên. Sử dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên sẽ giúp các chàng trai xóa nếp nhăn hiệu quả. Tuy nhiên, các chàng trai cần lưu ý là lựa chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da của mình. Điều này sẽ giúp da của bạn tránh dị ứng, nổi mụn.

Cách massage giúp da mặt thư giãn giảm nếp nhăn

Để duy trì vẻ thanh xuân trên làn da lâu và giảm nếp nhăn cần quan tâm hơn đến việc chăm sóc, nuôi dưỡng làn da của mình từ bên trong lẫn bên ngoài.

Chỉ cần bỏ ra 15 phút mỗi ngày để massage mặt sẽ giúp các đấng mày râu trẻ hơn. Đồng thời bạn sẽ giảm stress và đánh tan những nếp nhăn xuất hiện trên mặt. Đàn ông cũng cần làm đẹp ngang với phụ nữ. Bởi vậy, để duy trì vẻ thanh xuân trên làn da lâu và giảm nếp nhăn cần quan tâm hơn đến việc chăm sóc da. Bạn cần nuôi dưỡng làn da của mình từ bên trong lẫn bên ngoài.

Cách massage hai bên má, cằm và khóe miệng để giúp cơ mặt bớt căng thẳng. Cách này sẽ giúp bạn giảm stress. Thông qua đó làm chậm quá trình lão hóa da, có thể massage bằng kem dưỡng da không gây kích ứng. Các cánh mày râu nên áp dụng thử để làm chậm quá trình lão hóa da nhé.

Thực hiện chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý

Việc cơ thể nam giới trở nên khoẻ mạnh phụ thuộc nhiều vào những chất dinh dưỡng. Những loại thực phẩm chứa nhiều vitamin C giúp cơ thể hồi phục. Điều này sẽ giúp da luôn tươi trẻ, không bị xỉn màu. Bên cạnh đó bạn cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt, đi ngủ trước 23h, giữ tinh thần thoải mái, tránh ngồi dưới ánh điện trắng sẽ bị sạm da.

Việc cơ thể nam giới trở nên khoẻ mạnh hay không phụ thuộc nhiều vào những chất dinh dưỡng nạp vào từ thực phẩm.

Tập thể dục thường xuyên, chạy bộ 30 pút mỗi ngày để lưu thông máu và tuần hoàn các cơ quan tiêu hóa. Thể thao là môn không thể thiếu đối với đời sống của các đấng mày râu. Nó không những giúp họ tăng cường thể lực, còn giúp tuần hoàn và lưu thông máu. Và hơn hết đó là làm chậm quá trình lão hóa da đáng kể.

Trên đây là những gợi ý về bí quyết xóa nếp nhăn của 30shine, các chàng hãy thử áp dụng để giúp ngoại hình mình luôn tươi trẻ nhé.